golffee

ขีดเขียนดีเด่น (255)

เด็กเข้าเรียน (186)

เด็กหัดอ่าน (47)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (5 เรื่อง)

1
The Director ผู้กำกับรัก
  3 chapter
  15 วิจารณ์
  8,467 อ่าน

"ผมจะรักคุณจนกว่าดอกไม้ดอกนี้เฉี่ยวเฉา" ...เขายื่นดอกไม้ปลอมให้ฉัน...

2
Angelics War นาย...อยากจะทำแบบนี้จริงๆเหรอ
  32 ตอน
  5 วิจารณ์
  32.17K อ่าน

หลังจากที่มิคาสะได้รับรู้ถึงความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของตัวเธอเอง เธอก็พยายามใช้ชีวิตเหมือนมนุษย์อย่างสงบสุขร่วมกับฮิซาชิเป็นเวลาร่วมสองปี แม้ว่าจะมีเรื่องบ้าๆบอๆเกิดขึ้นหลายอย่างก็ตาม แต่ระยะเวล

3
THE GAME 365 DAYS TO SURVIVE
  3 ตอน
  16 วิจารณ์
  5,843 อ่าน

บทนำ : ทุกๆคนมีความฝัน ... เมื่อคุณมีสิ่งที่ปรารถนาภายในจิตใจ … ความฝันก็จะต่อยอดให้เกิดเป็นมโนภาพในห้วงความคิดหรือในภวังค์ของมันเอง เมื่อยุคสมัยได้เปลี่ยนไป มนุษย์สามารถที่จะเชื่

4
ที่ฉันร้าย...ก็เพราะรัก
  3 ตอน
  11 วิจารณ์
  8,245 อ่าน

เพียงเพราะเหตุการณ์ในอดีตที่ทำให้ "สุริยาวดี สุรกานต์" หรือในนามของ "เซร่า คาเตอร์" กลับมาทวงหัวใจของเธอคืน หัวใจที่เธอมอบให้กับเขา "ธนัธชนก ธิติธร" ชายที่มีโลกส่วนตัวสูง มีหัวใจที่แข็งกระด้าง เย็น

5
เพอร์เฟกต์school1 รักนี้ ที่อังกฤษ
  15 บท
  49 วิจารณ์
  18.91K อ่าน

"กริ๊งงงงง"เสียงนาฬิกาปลุกของเด็กสาวคนหนึ่งปลุก "ใบเตย ตื่นได้เเล้วลูก"เสียงตะโกนของผู้เป็นเเม่ปลุกเด็กสาว "งืม"เด็กสาวสลึมสลือตื่นขึ้นมา "ใบเตยเร็วๆน่ะลูกรีบๆอาบน้ำเเล้วลงมากินข้าว"ผู้เป็นเเม่เรีย

เรื่องสั้น (3 เรื่อง)

1
พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน(มากกว่าเดิม)
  2 chapter
  19 วิจารณ์
  6,743 อ่าน

"ถ้าถามว่าผมรักพ่อมั้ย ก็คงตอบว่ารัก แต่มากหรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องนึงนะ เพราะในสายตาของพ่อ ไม่มีผมอยู่แล้วล่ะ เพราะผมมีพี่ชายที่แสนดีคนนึงอยู่แล้ว อืม...ไม่รู้สิ มันเป็นความคิดของเด็กผู้ชายเลวๆคนหนึ่ง

2
ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
  3 ตอน
  10 วิจารณ์
  7,048 อ่าน

มันจะเกิดอะไรขึ้นกันนะ ถ้าหากว่าอยู่มาวันหนึ่งมีผู้ชายแปลกหน้าปรากฏตัวขึ้นมาในมาดสุดยอดนักเลงทำร้ายพวกนักเรียนจนไม่เหลือความเป็นคนต่อหน้าคุณ แล้วเขาคนนั้นก็บังเอิญเป็นพ่อของคุณที่ไม่เคยเห็นหน้านอกจากบ

3
สายฝนระคนแสงแดด
  2 ตอน
  9 วิจารณ์
  5,474 อ่าน

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (2 เรื่อง)

1
รักนี้..ฉันเลือกเธอ
  44 session
  91 วิจารณ์
  63.89K อ่าน

ความรัก ไม่จำเป็นต้องจำกัดที่อายุ วันเวลา สถานที่ มันจำกัดที่..... ตัวคุณเองต่างหากว่าจะเลือกแบบไหน.......อย่างไง...........ที่......... มันจะส่งผลแบบไหนให้คุณต่างหากล่ะ............

2
Change to love ?? เปลี่ยนเป็นรักได้รึเปล่า ??
  39 chapter
  368 วิจารณ์
  83.65K อ่าน

บทนำ ได้มาแค่คำว่าขอบใจทุกที แค่คำนี้เธอจะต้องพูดทำไม ให้ใกล้ชิดสนิทเมื่อเธอทุกข์ใจ แล้วสุดท้ายให้กลับถอยไปทุกครั้ง เมื่อเธอเหงา ไม่มีใครดีเท่าฉัน คิดแล้วว่าต้องได้ฟังประโยคนี้ เปล

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา