i_fai

ขีดเขียนเต็มตัว (143)

เด็กหัดเขียน (96)

เด็กใหม่ (5)

บทความ

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (7 เรื่อง)

1
รักวุ่นวายยัยน่ารัก
  5 session
  8 วิจารณ์
  11.38K อ่าน

บทนำ ตระกูลศิริมงคลสกุล แก้ว วันนี้ตื่นเช้าจังเลยน่ะลูก สงสัยวันนี้ พายุจะเข้าน่ะเนี่ย โห้ ม๊าอ่ะ แก้วอุสาเป็นเด็กดีตื่นเช้าๆน่ะ ยังจะมาประชดอีกอ่า งอลแล้วชิ โอ๋ๆๆๆมาม๊ะ เดี๋ยวพี่ปลอบ มามะน้องสาวค

2
เพราะเธอมันซ่าฉันเลยท้าให้มารัก tk
  25 ตอน
  66 วิจารณ์
  39.56K อ่าน

บทนำ ณ ตระกูลศิริมงคลสกุล ห๊ะ!! อะไรน่ะค่ะป๊า นี่ป๊าคิดดีแล้วหรอค่ะที่จะให้แก้วไปอยู่กับใครที่ไหนก็ไม่รู้อ่า หน้าตาเป็นยังไง ชื่ออะไรแก้วยังไม่รู้เลยน่ะค่ะ แล้วนี่จะให้แก้วไปอยู่กับเค้าในช่วง ปิดเ

3
ไร่ป่วนรักพิทักษ์นายจอมหยิ่ง
  28 ตอน
  53 วิจารณ์
  38.90K อ่าน

"เฮ้ออออ เพราะความจำเป็นทำให้เทอ แก้วใจ" สาวน่ารัก ๆ ต้อง ไปตกระกำลำบาก ก็พี่ชายของเทอน่ะซิ" ดันบังคับให้เทอต้องไปสืบข้อมูลของไร่ไทยยานนท์ แต่ถึงจะลำบากแค่ไหน" แก้วใจคนนี้ ทำได้อยู่แล้ววววววววว

4
รักร้ายๆมัดหัวใจคุณชายมาเฟีย
  45 ตอน
  250 วิจารณ์
  66.54K อ่าน

"การประชันจะเริ่มขึ้นแล้ว ขอให้นักแข่งทุกคนประจำรถตัวเองด่วย" "แก้ว ฟังพี่น่ะ ถ้าเกิดมีอะไรผิดพลาดหรือพวกมันตุกติกอะไร แก้วรีบหนีไป เข้าใจมั้ย" "แล้วพี่ป๊อปล่ะ เราก็หนีพร้อมกันซิ แก้วจะรอพี่ป๊

5
รักครั้งนี้ หัวใจ' เทอ จะเลือกใคร' tk'
  33 ตอน
  115 วิจารณ์
  44.97K อ่าน

เฮ้อ.............คิดดีแล้วหรอ ที่จะให้ ชั้นไปสืบเรื่องของอีตาดาราชื่อดัง โทโมะ อะไรนั้นอ่ะ แล้วนี่ยังจะให้ จีโอ น้องชายคนเดียวของชั้นไปด้วย นี่จะให้มันไปช่วยหรือให้มันไปทำให้ชั้นซวยกันแน่เนี่ยย แล้

6
รักสลับร้าย' หวานใจนายรุ่นพี่ '
  23 ตอน
  56 วิจารณ์
  33.40K อ่าน

" โห้ นี่น่ะหรอ มหาลัย ที่เราย้ายมาอยู่ใหม่ สวยจังเลยเนอะ ฟาง แก้ว " " อื้มม แต่ฟางไม่ชินเลยอ่ะ ที่นี่ก็ สวยอยู่หรอก แต่ก็อดคิดถึงที่เก่าไม่ได้ ว่ามั้ยแก้ว " " งั้นมั่ง แก้วว่าเราไปดูห้องเรียนกันดี

7
กระซิบรักมัดหัวใจนายจอมโหด'
  5 ตอน
  8 วิจารณ์
  10.62K อ่าน

บทนำ " ห๊ะ ว่าไงน่ะค่ะ นี่จะให้แก้วไปเป็นคนรับใช้ ไอ้บ้านั้นน่ะหรอ ? ไม่มีทางอ่ะ " ให้ตายเหอะ ไม่คิดมาก่อนเลยว่าชีวิตนี้จะต้องไปเป็นธาติอีตาขี้เก๊กนั้นอ่ะ โอ๊ยย อยากโดดชักโครกตาย ใ

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา