LoveKamikaZeee

ขีดเขียนชั้นมอต้น (102)

เด็กใหม่ (12)

เด็กใหม่ (10)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (12 เรื่อง)

1
Boy And Girl ชายหรือหญิง
  28 ตอน
  288 วิจารณ์
  51.66K อ่าน

จะเป็นอย่างไรเมื่อพวกเธอต้องมาอยู่กับพวกเข้า ในฐานะ........... แล้วพวกเธอจะทำอย่างไรละ ถ้าอยากรู้ต้องติดตามนะคร้า อันนี้ก็เป็นเรื่องที่3ของทรายแล้วคร้า เรื่องที่แล้ว เจ้าชายแวมไพร์กับเจ้าหญิงหิมะ

2
คู่กัดหรือคู่รัก??
  34 ตอน
  91 วิจารณ์
  56.15K อ่าน

"แก้วๆๆ ตื่นได้แล้วย่ะ"พี่กิ่งปลุกแก้ว "แปปๆเจ้อีก5นาที นะๆๆ"อ้อนพี่สาว "ไม่ได้ย่ะ ลุกเดี๋ยวนะยายคุณนายสายเสมอ" เสียงพี่สาวสั่งน้อง "ก็ได้ๆๆ พี่หรือมีแม่เนี่ย"(อันหลังพึมพำกับตัวเอง แล้วก็ไปอาบน้ำ" พอ

3
สลับร่าง..สลับ(ร้าย)ของนายตัวร้ายกับยัยตัวแสบ
  30 ตอน
  107 วิจารณ์
  48.49K อ่าน

เมื่อเขาและเธอประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ ทำให้ทั้งสองสลับกายหยาบกันโดยบอกใครไม่ได้นอกจาก แครอล นิวเพื่อนสนิทของทั้งคู่ และป้าแก่คนหนึ่งที่ชอบมาเข้าฝันบอกใบ้ว่าต้องทำยังไงถึงจะกลับร่างเดิมได้ ทั้งสองต้องใช้

4
ภารกิจหัวใจ 2
  7 ตอน
  68 วิจารณ์
  14.20K อ่าน

ภารกิจ ที่ 2 แผนหลอกให้เธอมารัก "โอ๊ย เบื่อๆๆ" "ยัยเฟย์ แกจะบ่นทำซากอะไรว่ะ" 'แก้ว' สาวสวยผู้โดดเด่นด้วยส่วนสูงปานนางแบบ แต่เธอนะมีนิสัยไม่ยอมใคร "โถ่ แก้ว ก็มันเบื่อนี่หว่า" 'เฟย

5
รักสลับร้าย' หวานใจนายรุ่นพี่ '
  23 ตอน
  56 วิจารณ์
  33.20K อ่าน

" โห้ นี่น่ะหรอ มหาลัย ที่เราย้ายมาอยู่ใหม่ สวยจังเลยเนอะ ฟาง แก้ว " " อื้มม แต่ฟางไม่ชินเลยอ่ะ ที่นี่ก็ สวยอยู่หรอก แต่ก็อดคิดถึงที่เก่าไม่ได้ ว่ามั้ยแก้ว " " งั้นมั่ง แก้วว่าเราไปดูห้องเรียนกันดี

6
7
รักหวานๆของคลาสโนว่าตัวพ่อ
  50 chapter
  365 วิจารณ์
  128.63K อ่าน

คุณคิดว่า คลาสโนว่า ตัวพ่อ จะสามารถเจอ รักแท้ได้หรือไม่ และคุณคิดว่า รักแท้ที่เป็น ของคลาสโนว่า จะเป็นผู้หญิงแบบไหนกัน...... ตราบใดที่เป็นรักแท้แล้วนั้น รูปลักษณ์มันไม่ใช่ประเด็นแต่"หัวใจ"คือสิ่งสำคัญ

8
ยัยน่ารัก หวานใจ....นายผู้กำกับขาโหด♥
  27 ตอน
  637 วิจารณ์
  99.17K อ่าน

บทนำ เฮ้ย ดูนั้นดิ สุดยอดอ่ะ” จริงด้วยว่ะ” พวกเมิงมองอะไรกันว่ะ” ร่างสูงที่เพิ่งเดินเข้ามาเอ่ยถามเพื่อนที่เอาแต่มองไปทางด้านล่างของโซน VIP จนคอแทบหัก นันไงเมิง ไอ้ป็อป คนนั้นอ่ะ

9
I Love U . ฉันรักเธอนะยัยหมู
  15 ตอน
  9 วิจารณ์
  21.11K อ่าน

เฟย์สาวน้อยผู้น่ารักน่าเริ่งสดใสเเต่ต้องถูกผูใหญ่จับหมั่นกับเขื่อนโดยมีข้อเสนอว่าจะให้ไปเรียนประเทศไทยซึ่งเธอก็ไม่ปฎิเสทที่จะหมั่นทั่งคู่อาศัยอยู่ด้วยกันอย่างราบรื่นจนกระทั่งมีอะไรบางอย่างมาทำให้เค้า

10
มองเธออยู่....รู้รึเปล่า(KF)
  4 chapter
  107 วิจารณ์
  9,505 อ่าน

FAY:ก็ไม่รู้มันเป็นอะไรสิ่งที่คิดว่าใช่มันกลับไม่ใช่ ........................................................................................... รีดเดอร์ฝากด้วยน๊ะค๊ะเม้นเยอะๆจะเอามา

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา