CyCloEclipse

ขีดเขียนดีเด่น (240)

เด็กเข้าเรียน (130)

เด็กใหม่ (11)

บทความ

นิยาย (6 เรื่อง)

1
Angelic Wars นางฟ้า...เขาเป็นอย่างนี้เหรอ
  28 ตอน
  2 วิจารณ์
  28.26K อ่าน

เมื่อมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งได้พบกับเหล่านางฟ้าผู้แสนน่ารัก แต่นางฟ้าพวกนั้นไม่ได้ใช้ความน่ารักเป็นอาวุธเล่นงานอีกฝ่าย คุณจะทำยังไง..!?

2
Angelics War นาย...อยากจะทำแบบนี้จริงๆเหรอ
  32 ตอน
  5 วิจารณ์
  32.16K อ่าน

หลังจากที่มิคาสะได้รับรู้ถึงความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของตัวเธอเอง เธอก็พยายามใช้ชีวิตเหมือนมนุษย์อย่างสงบสุขร่วมกับฮิซาชิเป็นเวลาร่วมสองปี แม้ว่าจะมีเรื่องบ้าๆบอๆเกิดขึ้นหลายอย่างก็ตาม แต่ระยะเวล

3
Extinction Wars สัญญาครั้งนั้น...จะเริ่มกันเลยไหม
  31 ตอน
  3 วิจารณ์
  28.75K อ่าน

แม้ว่าการต่อสู้อันแสนเศร้าระหว่างมนุษย์กับเหล่าseiriจะจบลงไปเป็นเวลากว่า5ปีด้วยชัยชนะที่ได้มาอย่างเฉียดฉิวของseiriที่รอดชีวิตมาได้ทั้งสามคนก็ตาม หากแต่แท้จริงแล้ว...การต่อสู้ที่แท้จริงที่เดิมพันด้วยชี

4
Decisive wars สู่จุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง
  44 ตอน
  5 วิจารณ์
  43.09K อ่าน

พล็อตเรื่องกำลังดำเนินไปถึงช่วงสุดท้าย!!! ฮิซาชิที่เดินทางย้อนอดีตเพื่อต่อสู้กับผู้นำมาซึ่งความวิบัติได้พยายามรวบรวมจิตใจของเหล่าseiriที่แข็งแกร่งเพื่อต่อกรกับศัตรูที่สังหารพรรคพวกของเขานั้นได้ประสบกั

5
Revamp ศึกนางฟ้าสยบทวยเทพ
  24 ตอน
  4 วิจารณ์
  27.28K อ่าน

ในตำรานอกการเรียนมีกล่าวเอาไว้ว่านอกจากมนุษย์แล้วยังมีสิ่งมีชีวิตอื่นที่ทรงภูมิปัญญาและความสามารถอยู่ด้วยกันถึงสามเผ่าพันธุ์ คือ เหล่าเทพแห่งสรวงสวรรค์ เหล่าเทพตกสวรรค์ และเหล่าปีศาจ ซึ่งทั้งหมดนี้มีก

6
เด็กสาวผมทอง กับหนึ่งปีจากนี้ไป
  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,965 อ่าน

สาวน้อยต่างชาติคนหนึ่งถูกส่งไปเป็นโฮมสเตย์ผิดบ้าน กลายเป็นว่าเธอต้องไปอาศัยอยู่ร่วมกับสิงหาที่ต้องใช้ชีวิตอยู่เพียงคนเดียวภายในบ้านหลังนั้นแทน แต่เรื่องราวความรักและรอยน้ำตาใต้ชายคาเดียวกันระหว่างทั้

เรื่องสั้น (1 เรื่อง)

1
ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
  3 ตอน
  10 วิจารณ์
  7,046 อ่าน

มันจะเกิดอะไรขึ้นกันนะ ถ้าหากว่าอยู่มาวันหนึ่งมีผู้ชายแปลกหน้าปรากฏตัวขึ้นมาในมาดสุดยอดนักเลงทำร้ายพวกนักเรียนจนไม่เหลือความเป็นคนต่อหน้าคุณ แล้วเขาคนนั้นก็บังเอิญเป็นพ่อของคุณที่ไม่เคยเห็นหน้านอกจากบ

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา