aemmy

สุดยอดขีดเีขียน (515)

เด็กเข้าเรียน (153)

เด็กหัดอ่าน (61)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (10 เรื่อง)

1
Love Secret อยากบอกว่า...รัก
  16 ตอน จุดเริ่มต้น
  37 วิจารณ์
  20.57K อ่าน

~And you play your card, but it's kinda cute. Ah, When you smile at me you know exactly what you do. Baby don't pretend, that you don't know it's true. Cause you can see it when

2
Sexy Love Girl น่ารักกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
  16 ตอน
  43 วิจารณ์
  22.73K อ่าน

ว๊ายนั่นใคนนะหล่อลากจนอยากจะกรี๊ดดัง เพราะอยู่เขาก็เข้ามาช่วยแมวน้อยน่ารักที่อยู่ในกล่อง กำลังเปียกฝน อ๊ายฉันรักแมวฉันรักคนช่วยแมว ไม่จริงตอนนี้ฉันกำลังตกหลุมรักเขาซะแล้วว~

3
เทรักกระชับหัวใจ
  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,651 อ่าน

เมื่อ พี่ชายฉันได้ไปเรียนที่ ญี่ปุ่น ทำให้จิตใจฉันช่างห่อเหี่ยวเหลือเกิน! เเต่มันก็เป็นไปแล้วอีก 6 ปีข้างหน้าพี่ชายฉันก็กลับมาอีกครั้ง เเต่ทุกอย่างกลับพลิกผันฉันเริ่มเบื่อโลกมากขึ้นเพราะพี่ชายฉันไม่มา

4
ϟHAVOC GUILT ปฏิบัติการล่าท้าหัวใจนายปีศาจϟ
  3 ตอน
  7 วิจารณ์
  7,315 อ่าน

HAVOC GUILT ปฏิบัติการล่าท้าหัวใจนายปีศาจ "เธออยากจะลองดีกับฉันใช่มั้ย…" เขาโน้มลงมากระซิบที่ใบหูของฉันเบาๆก่อนที่จะใช้ริมฝีปากไล้ไปที่ใบหูของฉันอย่างแผ่วเบาจนฉันรู้สึกหน้าร้อนไปหม

5
fic hxh ♥♥¾ยัยน่ารักติดกับใจนายหน้ากวน¾♥♥
  36 ตอน♥♥♥
  43 วิจารณ์
  70.53K อ่าน

หวัดดีจ้า วันนี้เอาอีกผลงานมาเขียนแล้ว เรื่องกำราบหัวใจยัยเพื่อนตัวแสบ เรื่องนี้จะให้คุณเป็นตัวละครในเรื่องสักครึ่งตอนด้วย แถมยังมีคิรัวร์เป็นพระเอกแต่ถ้าจะอ่านให้เข้าใจ ต้องดูจากเรื่อง Hunter x hunte

6
Mysticism ยัยรัชทายาท(EXO)
  13 <font>ตอน</font>
  28 วิจารณ์
  15.49K อ่าน

"เมืองที่เจ้าหญิงหายตัวไปนับสิบปี" บัดนี้เธอกลับมาแล้วเธออยู่ที่โลกแม่มด "รัชทายาทแห่งโลกแม่มด เจ้าหญิงองค์ต่อไป" "พ่อๆเด็กคนนี้ฉันไปเจอที่ซอกมุมตึกมา เราจะเลี้ยงดีมั้ย" "ดีนะจะตั้งว่าอะไร"

7
Dark Love! ปกปิดหัวใจ..ไม่ให้ใครรรู้
  9 ตอน
  5 วิจารณ์
  10.82K อ่าน

"อุ๊ย ขอโทษค่ะ"ฉันพูดขึ้นหลังจากที่กำลังจะเดินเข้าห้องเรียน ฉันเงยหน้ามองคนที่เดินชน เค้าเป็นผู้ชายสูง ใบหน้าที่หล่อ ผิวสีขาวที่อยู่ใต้เสื้อสีดำเเบบที่มีหมวกปิดหน้า ฉันไม่รู้หรอกนะว่านายคนนี้เป็นใครเ

8
[EXO x SNSD]ให้ตายเถอะ! ผมเผลอรักยัยรุ่นน้อง
  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,400 อ่าน

เกิดอะไรขึ้น เมื่อผู้ชายเย็นชาอย่าง อู๋อี้ฝ่าน หรือ คริส ตกหลุมรักแรกพบกับ เจสสิก้า จอง เด็กสาวรุ่นน้องมัธยมปีที่4 ที่เพิ่งเข้าใหม่เข้าอย่างจัง... เขาทำทุกอย่างเพื่อให้เธอรักเขา และเชื่อมั่นใน

9
Detection: ฝ่าด่านอันตราย ขัดขืนหัวใจยัยเเฮกเกอร์
  34 ตอน
  20 วิจารณ์
  28.63K อ่าน

หมายเหตุ: นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายที่สมมติเหตุการ์ณขึ้นมา ไม่มีความจริงเเต่อื่นอย่างใด พระเอกเป็นสมาชิกในวงน้องใหม่ Monsta X Teaser ( ดูเหมือนไอดอลสุดหล่อกำลังจะเจอยัยเเฮกเกอร์มือดีเข้ามาก่อกวนซะเเล้

10
ยัยตัวร้ายหวานใจไอดอล
  12 ตอน
  4 วิจารณ์
  12.06K อ่าน

ฉันมีชื่อว่ามินตอนนี้ก็อายุ 18 ปีแล้วฉันเป็นนักเรียนแรกเปลี่ยนที่เลือกมาเรียนประเทศเกาหลีที่แสนจะเหน็บหนาว แน่นอนค่ะฉันพูดเขียนอ่านและฟังภาษาเกาหลีได้ค่อนข้างดีพอสมควรเพราะตั้งแต่ที่ฉันมาเรียนที่

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (1 เรื่อง)

1
<EXO 2> ฮันแน่! แอบรักฉันล่ะสิ
  19 ตอน
  14 วิจารณ์
  18.83K อ่าน

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา