keang_sujittra

สุดยอดขีดเีขียน (457)

เด็กเข้าเรียน (139)

เด็กหัดอ่าน (53)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (2 เรื่อง)

1
The Magica ศาสตรามหาเวทย์
  1 chapter
  3 วิจารณ์
  3,217 อ่าน

โลกนี้มีเวทย์มนต์อยู่มากมายหลากหลาย ทั้งเวทย์มนต์ โจมตี เวทย์มนต์ป้องกัน เวทย์มนต์ ฟื้นฟูเวทย์มนต์อัญเชิญ เวทย์มนต์เฉพาะตระกูล เรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงเรียนเวทย์มนต์แห่งหนึ่ง ที่เป็นกลุ่มเพื่อน

2
Love wolf hunt ล่ารักหมาป่า
  8 ตอน
  2 วิจารณ์
  12.25K อ่าน

บทนำ ในความเวิ้งว้างแห่งรัตติกาลที่กำลังคลืบคลานหายไปจากท้องฟ้า แสงอาทิตย์แห่งความหวังกำลังเข้ามามีบทบาทอีกครั้งตามที่ชนเผ่า แอซราเอล ต้องการเนื่องจากชนเผ่าของพวกเขามีความเชื่ออย่างแรงกล้า และศร

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (6 เรื่อง)

1
"Just break ห่างกันซักพัก"
  43 chapter
  607 วิจารณ์
  86.31K อ่าน

K-fight PF ห่างกันซักพัก?!?!?! "โห่ๆ พี่โต๋ตกข่าววววว" "ห่างกันซักพัก ห่างกันซักพัก~" คำพูดสั้นๆและเสียงร้องเพลงของเฟย์และแก้วที่เอ่ยกับ'โต๋' special guess ของสามสาวที่แซวเรื่

2
Beside...สายลมเคียงใจนายตะวัน
  45 ตอน
  590 วิจารณ์
  87.70K อ่าน

Beside...สายลมเคียงใจนายตะวัน บทนำ จะทำอย่างไรเมื่อหนุ่มนักบินอย่าง ‘ภาณุ’ ต้องตามหาแม่ของลูกภายในเวลาหนึ่งอาทิตย์ ก่อนถึงงานแต่งบ้าบอคอแตกที่สุดในชีวิตของเขาจะถูกจัดขึ้น

3
เปิดหัวใจรับฉันเข้าไปได้ไหมเธอ
  62 ตอน
  698 วิจารณ์
  86.20K อ่าน

4
คาสโนวี่หน้าใสป่วนหัวใจนายเพลย์บอย
  1 chapter
  1 วิจารณ์
  3,320 อ่าน

เสียงดนตรีที่ดังกระหึ่มภายในผับสุดหรูและผู้คนมากมายที่กำลังเต้นใส้ลีลากันอย่างเมามันส์ แต่จุดที่ได้รับความสนใจแทบจะมากที่สุดหนึ่งเดียวในผับแห่งนี้ก็คือโต๊ะVIPที่มีเธอนั่งอยู่"ซายะ"ลูกสาวเจ้าของผับแห่

5
Love Forever ชาติไหนก็รักเธอ
  20 ตอน
  328 วิจารณ์
  37.36K อ่าน

(ภาคต่อ Love Sad) แค่ได้เจอหน้า......ใจก็เต้นไม่เป็นจังหวะ แค่การกระทำ.......มันกลับจำเข้าสมอง แค่ความรู้สึก.......แต่มันคุ้นเคย เป็นไปได้ไหม?......ถ้าชาติก่อนเราเคยรักกัน

6
COME BACK TO ME ได้โปรด...ที่รัก
  26 COME BACK TO ME
  775 วิจารณ์
  40.85K อ่าน

COME BACK TO ME ได้โปรด...ที่รัก ไอ้ป็อป อะไรของแกเนี่ย ลากฉันมาทำไม” ฟาง แกคบกับฉันได้มั้ย” มองเพื่อนซี้ตาโต กับประโยคที่เจ้าตัวเอ่ยออกมา ห๊ะ แกว่าอะไรนะ” ฉั

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา