BloodyMary

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (136)

เด็กหัดเขียน (61)

เด็กใหม่ (20)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (10 เรื่อง)

1
ขอรักได้มั้ยคะนายซุปตาร์
  10 ตอน
  16 วิจารณ์
  14.41K อ่าน

โอ้ยยยยยยยย ฉันล่ะปวดหัวทางมหาลัยนี่ดันหาคนทำข่าว..ใครนะที่ชื่อ ออเรนจ์ อะไรนั่น เห็นว่ากันว่าหยิ่งมาก ซุปตาร์หยิ่งอย่าหวังว่าจะเจริญ เชอะ ตัวฉันก็ไม่รู้จักหรอกนะ เพิ่งมารู้ว่าเขามีอยู่บนโลกกก็ตอน

2
Student exchange รักวุ่นวายของยัยเด็กแลกเปลี่ยน
  38 ตอน
  21 วิจารณ์
  83.08K อ่าน

เฮ้!! วันนี้เป็นวันที่พิเศษที่สุดสำหรับฉันเลยล่ะ ก็ฉัน 'แสนดี'... ไม่ใช่นิสัยนะ ชื่อฉันต่างหากล่ะ ^-^/ ฮี่ฮี่ สงสัยล่ะสิว่าวันนี้พิเศษอะไรสำหรับฉัน... ก็วันนี้เขาประกาศผลสอบทุนแลกเปลี่ยนไป

3
ภารกิจแม่มดร้ายจับหัวใจนายสุดหล่อ ><
  53 ตอน
  145 วิจารณ์
  63.23K อ่าน

เพราะไอ้การที่ซุ่มซ่ามเผลอทำลูกแก้วที่เมขลาต้องออกมาล่อทศกัณฑ์ทุกวันแตกลงมาซะนี่ ฉันจึงต้องถูกลงโทษไปรับใช้มนุษย์ที่ไม่มีหัวใจอย่างนาย ' เอรอส ' ฉันจะรับมือไหวได้ยังไงกันล่ะเนี่ย ฮือ ๆ T^T แ

4
Overnight คืนนี้กับ 4 หัวใจของยัยวายร้าย
  32 บท
  189 วิจารณ์
  42.64K อ่าน

อา...ทำไมฉันถึงมานอนบนรถล่ะเนี่ย อ้อ เมื่อคืนต้องเมามากจนขับรถไม่ไหวแน่ๆ เอ๊ะ ว่ายังไงนะ! เมื่อคืนฉันไปร้องห่มร้องไห้ระบายความในใจให้กับอีตาบ้าที่ไหนไม่รู้ฟังงั้นเหรอ! เฮ้ เดี๋ยวก่อนสิ ทำไมตา

5
My Love ฉันเกลียดเธอ! KangBow
  21 ตอน
  54 วิจารณ์
  127.70K อ่าน

6
Once-F รักร้ายร่ายเวทย์
  3 บท
  3 วิจารณ์
  7,623 อ่าน

ด้วยความผิดพลาดของสภาเวทย์ ทำให้ผู้หญิงทั้งสองคนต้องถูกทิ้งไว้ที่โลกมนุษย์พร้อมกับการล้างความทรงจำทั้งหมด แต่ทว่าเมื่อทั้งสองเติบโตขึ้น กลับมีคู่หมั้นมาตามตัวกลับไปยังโลกที่ๆพวกเธอจากมา แต่การกลับไ

7
beloved sir ยัยตัวจุ้นวุ่นวายหัวใจคุณชายเย็นชา
  10 chapter
  11 วิจารณ์
  11.79K อ่าน

ซวย ซวย ซวย!! เป็นวันที่ซวยอะไรอย่างนี้เนี่ย เดินตกท่อ รองเท้าหาย 1 ข้าง แถมหยิบกระเป๋า สลับกับใครก้ไม่รู้อีก แล้วฉันจะต้องเอาไปคืนใคร ที่ไหน แล้วคืนยังไงล่ะเนี่ย!!

8
ขอเห็นหน้าเธอหน่อยสิ♥คุณประธานนักเรียน♥
  7 ตอน
  9 วิจารณ์
  9,856 อ่าน

โรงเรียน 'ซากุระ' เป็นสถาบันที่ตั้งอยู่ใจกลางทะเลและมีเมืองล้อมลอบอยู่มากมาย เป็นที่นิยมในการท่องเที่ยวและการศึกษาจนเป็นที่รู้จักกันไปทั่ว ถ้ามองจากระยะไกลจะเห็นเป็นรูปเกร็ดหิมะสีขาวที่ดูสวย

9
Leader Hoodlum ! - - + { อัพแล้ว Ep.9 } + - -
  9 chapter
  14 วิจารณ์
  12.55K อ่าน

เหตุเกิดจากการเซนต์สัญญาด้วยอารมณ์ (แค้น) ชั่ววูบแท้ ๆ ทำให้ ' เขา ' และ ' เธอ ' ต้องระวัง หัวใจ♥ !! ของตัวเองไว้ให้ดี เพราะงานนี้ ,,,, ใคร { รัก } ใครก่อน { แพ้ } !!!!

10
The Ugly Girl ฉันขี้เหร่หรือนายเท่เกิน...?
  21 ตอน
  9 วิจารณ์
  23.41K อ่าน

The Ugly Girl ฉันขี้เหร่หรือนายเท่เกิน...? เห๊อะ! ถ้าสวยกว่านี้ได้โดยไม่ศัลยกรรมล่ะก็ ฉันจะยอมแต่งตัวเป็นผู้หญิงเลย!” ประโยคนี้ของ‘พี่ปาร์เกต์’มันทำให้ฉัน (น้ำปิง) รู้สึกเป็

เรื่องสั้น (1 เรื่อง)

1
คำขอของคนแอบรักเพื่อนสนิท
  2 ตอน
  3 วิจารณ์
  9,998 อ่าน

เพื่อนสนิทในวัยม.ต้น กับมาพบกันอีกครั้งใน ม.ปลาย แล้วฉันจะทำยังไงก็เขาคนนี้แหละที่ทำให้ฉันต้องย้ายโรงเรียนมาเรียนที่นี่ แล้วยังทำให้หัวใจที่ไม่เคยรักใครมาก่อนต้องเจ็บปวดที่สุดด้วย TOT

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (1 เรื่อง)

1
สุดที่รัก ผมเกลียดคุณ
  40 ตอน
  408 วิจารณ์
  138.86K อ่าน

เธอหลอกผม เธอทำให้ความฝันทุกอย่างต้องพังทลาย เป็นนางฟ้ามานานถึงเวลาต้องไปชดใช้แล้ว ชั้นนี่ล่ะ จะเป็นปิศาจร้ายจัดการเธอเอง ยัยนางมาร!

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา