คุณหนูค่ะ

ขีดเขียนหน้าใหม่ (43)

เด็กหัดเขียน (33)

เด็กหัดอ่าน (35)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (10 เรื่อง)

1
Alchemist of Academy โรงเรียนป่วนก๊วนเล่นแร่แปรธาต
  39 chapter
  222 วิจารณ์
  54.18K อ่าน

.....เมื่อFeltและEdge คู่หู่เพื่อนซี้สุดฮามาสอบเข้าโรงเรียนเวทมนตร์นามว่า"Academy" ที่คิดว่าคงจะสอบไม่ติด!......แต่แล้วกลับดันสอบติดซะได้อย่างปาฏิหาร์ ทำให้ทั้ง2คนต้องมาใช้ชีวิตในโรงเรียนAcademy และเร

2
คาริเนร่า เทพแห่งสายฟ้า
  5 ตอน
  17 วิจารณ์
  12.65K อ่าน

คาริเนร่าเป็นเด็กสาวที่มีเชื้อสายเทพที่ถูกเลี้ยงมาโดยมนุษย์เวทสองคนที่รับเธอเป็นลูกบุญธรรม เมื่อเธออายุสิบขวบพ่อแม่บุญธรรมของเธอก็หายไป เธอจึงตัดสินใจออกตามหา จนเธออายุ15ปีก็ยังหาพ่อแม่บุญธรรมไม่เจอ

3
Love Gameเกมส์รัก เกมส์ร้ายป่วนหัวใจยัยมาเฟีย
  14 ตอน
  2 วิจารณ์
  18.06K อ่าน

เมื่อความรักของทั้งสองเริ่มสั่นคลอน จากความรักที่เคยมีความสุขกลับกลายเป็นรักสามเศร้าเมื่อเพื่อนกับแฟนของเราร่วมกันหักหลัง ความรักของผู้หญิงคนหนึ่งที่ยอมอดทนเพื่อคนที่ตนรักแม้ว่าเธอจะต้องเจ็บปวดก็ตาม

4
อยากให้เธอได้ยินเสียงในหัวใจ
  11 ตอน
  5 วิจารณ์
  15.04K อ่าน

ชีวิตของฉันมีความสุขมากที่ได้ใช้ชีวิตอยู่ในเมืองออนแทรีโอประเทศแคนนาดาแต่ด้วยเหตุอะไรก็ไม่รู้พ่อแม่ของฉันทำไมต้องมาย้ายอยู่ที่เมืองออตตาวาด้วยน้ะ และที่ซวยไปกว่านั้นข้างบ้านฉันคือ แจ๊ค กับ ฟิน ผู้ชา

5
Student exchange รักวุ่นวายของยัยเด็กแลกเปลี่ยน
  38 ตอน
  21 วิจารณ์
  83.10K อ่าน

เฮ้!! วันนี้เป็นวันที่พิเศษที่สุดสำหรับฉันเลยล่ะ ก็ฉัน 'แสนดี'... ไม่ใช่นิสัยนะ ชื่อฉันต่างหากล่ะ ^-^/ ฮี่ฮี่ สงสัยล่ะสิว่าวันนี้พิเศษอะไรสำหรับฉัน... ก็วันนี้เขาประกาศผลสอบทุนแลกเปลี่ยนไป

6
เจ้าหญิงสองมุม
  3 ตอน
  4 วิจารณ์
  5,869 อ่าน

เมื่อฉันต้องออกมานอกวังกับเพื่อนที่รู้จักกันมานานแสนนานอย่าง"คีโซ"เพื่อที่จะพาหมอนี้หนีว่าที่คู่หมั้นและทำภารกิจลับของตัวเองที่มีต่อ"เมรีเนีย"เพื่อนขาวีนของฉัน แล้วทำไมฉันกลับต้องมาเจอสายตากดดันจากค

7
คดีจำเป็น ตอน คดีปลาซิวซิ่วปลาแดก
  10 ตอน
  12 วิจารณ์
  16.08K อ่าน

กระดาษบันทึกข้อความ วันที่......30..มีนาคม..2552.............ฉบับที่......1.............. อ่านะ .... ผมมันก็แค่ทนายความต๊อกต๋อยคนนหึ่ง ที่โนเนม ไม่มีชื่อเสียงเรียงนามอะไรเลย อยู่ดีๆจับพลัดจับพลูมา

8
พนันกัน!ถ้าเธอแพ้จะต้องเป็นของฉันแม่นางจิตสังหาร
  3 ตอน
  6 วิจารณ์
  6,401 อ่าน

คิดถูกคิดผิดเนี่ยที่ผมพนันกับเพื่อนน่ะ ให้ไปจีบแม่นางที่น่ากลัวยิ่งกว่าผี อยู่ดีไม่ว่าดีหาเรื่องตาย …หึๆ แต่ผมซะอย่างจีบหญิงมานักต่อนักแล้ว มีหรือที่ผมจะจีบเธอไม่ติดน่ะ!

9
Key lover กุญเเจรักสื่อหัวใจ
  32 chapter
  86 วิจารณ์
  31.23K อ่าน

...เเพทเทิ่น ความรักน่ะเหรอ...มันคงมีด้ายเเดงอยู่ที่นิ้วก้อย เเล้วสักวันหนึ่งมันจะพาเราไปพบรักเเท้พร้อมกับไขกุญเเจเเห่งความรักนั่น เเละฉันจะรอมัน... ...ลูซิเฟอร์ ความรักน่าเบื่อ...มันคือการ

10
Overs gameภารกิจลับ(รัก)พิชิตเกมส์
  8 chapter
  50 วิจารณ์
  9,922 อ่าน

ดินแดน Over game สวรรค์ของผู้มีความสามารถเหนือธรรมชาติ ไม่ว่าใครถึงจะมีพลังพิเศษเพียงแค่1%ก็สามารถเข้ามาในดินแดนแห่งนี้ได้ ดินแดนแห่งนี้เลียนแบบมาจากเกมส์ ทว่า...หาก

เรื่องสั้น (2 เรื่อง)

1
Soulmate รักแรกพบของนายทหาร
  2 บท
  3 วิจารณ์
  5,543 อ่าน

2
ผ้าคลุมของSuperman
  2
  3 วิจารณ์
  5,058 อ่าน

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (5 เรื่อง)

1
สุดที่รัก ผมเกลียดคุณ
  40 ตอน
  408 วิจารณ์
  138.86K อ่าน

เธอหลอกผม เธอทำให้ความฝันทุกอย่างต้องพังทลาย เป็นนางฟ้ามานานถึงเวลาต้องไปชดใช้แล้ว ชั้นนี่ล่ะ จะเป็นปิศาจร้ายจัดการเธอเอง ยัยนางมาร!

2
ตราบาปแห่งรัก
  24 ตอน
  150 วิจารณ์
  41.16K อ่าน

บ้านไทยานนท์ โทโมะพี่ชายบุญธรรมของแก้วและกอหญ้า เขาแอบหลงน้องสาวอย่างแก้วมานานมากแล้ว จนกระทั่งคุณพ่อคุณแม่ตัดสินใจส่งแก้ว ไปเรียนต่อฝรั่งเศส ส่วนกอหญ้าก็เรียนที่เมืองไทย จนกระทั่งจบปริญญาต

3
All on me หมดหัวใจผมให้คุณ
  23 ตอน
  912 วิจารณ์
  58.48K อ่าน

เรื่อง All on me หมดหัวใจผมให้คุณ อืม~...อิ๊...อ๊ะ...โอ๊ย!!เบาๆหน่อยฉันเจ็บ!” ทนๆไปสิ!...บ่นอยู่ได้!” แก้วไม่ไหวคุณโทโมะพอเถอะนะคะ...อ๊ะ!” ฉันจะเสร็จล่ะ...อ่าส์&rdq

4
เกลียดเธอแค่ไหน สุดท้ายก็รักเธอ
  48 บท
  446 วิจารณ์
  166.07K อ่าน

POPPY "เธอคือตัวปัญหา! เธอมันยัยกาฝาก! เธอทำให้ชีวิตครอบคัรวชั้นพังพินาศ ชั้นสาบาน!! ชั้นจะทำทุกอย่างเพื่อให้เธอไม่มีความสุข" FANG "ชั้นรู้ ชั้นมันแค่คนอาศัย ชั้นรู้ ชั้นคือคนที่ทำให้ครอบครัวคุณแตก

5
เเผนฉบับร้าย หวานใจนายขี้เเกล้ง
  2 ตอน
  8 วิจารณ์
  6,251 อ่าน

ตึ้งๆๆ! สาววากำลังวิ่งหน้าตื่นลงมาจากบันไดเพราะกำลังถูกนายท็อปไล่จับ (><!!!) "นี่ริน!อย่าหนีนะยัยจอมโกหก" ท็อปรีบวิ่งตามวาทันที "ใครจะไปหยุดให้โง่ล่ะไอบ้าา! อีกอย่างชั้นไปโกหกอะไรนายว่ะ" "ไม

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา