GGardien Online

9.7

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 เวลา 21.21 น.

  16 ตอน
  37 วิจารณ์
  28.20K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) แนะนำตัวละคร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เด็กชายหนุมคนหนึ่งที่ชื่อว่าออมเค้าเกิดอยากเล่นเกมส์GGardien Onlineซึ่งเปรียบเป็นโลกเสมือนจริงมาลองติดตามกันได้เลยคับ
ผมขอบอกไว้ก่อนเลยนะคับว่าผมเขียนนิยายเรื่องนี้ครั้งแรกนะคับ^^
รูปตัวละครมาแล้วคับแต่ยังไม่ครบ
พระเอกตัวเอก ออมมมม

 ข้อมูลตัวละครออม
 
ชื่อในเกมส์  ออม                       เลเวลปัจจุบัน8
 
ชื่อในชีวิตจริง  ออม                   
 
พลังโจมตี  123                          ป้องกัน20
หลบหลีก23                              ดาเมจ1
 
 
ทักษะติดตัว  (ไม่มี)
 
 
 
ทักษะอาวุธ
 
1.ดาบเจ็ท   เป็นทักษะใช้เพิ่มความเร็วให้แก่ดาบทำให้โจมตีเร็วขึ้นเป็น2เท่า
2.ดาบผ่ามิติ  เป็นทักษะเมื่อได้ฟันดาบเข้าหาศัตรูแล้วผู้เล่นจะอยู่หลังศัตรูทันที
 
3.ดาบคุณธรรม  เป็นทักษะที่ทำให้ดาบประสานพลังโจมตีธรรมดาของผู้เล่น+กับพลังโจมตีป้องของดาบทำให้พลังโจมตีกับป้องกันสูงขึ้น
4.ปลดปล่อยจิ้งจอก   เป็นทักษะเรียกจิ้งจอก9หางสีส้ม1ตัวออกมาช่วยสู้ได้ (ใช้ได้แค่5นาทีเท่านั้น)
5.ดาบแห่งมาร  (ทักษะใช้แต่ตอนสภาวะโกธรเท่านั้น) เพิ่มพลังโจมตี2000ป้องกัน2000
6.วิถีแห่งมาร (ทักษะใช้แต่ตอนสภาวะโกธรเท่านั้น)  
ทำให้ผู้เล่นมีนิศัยเลือดเย็นเหมือนปีศาจและตาจะมีสีเทา.
 
 
 
 
 
 
 
 
แล้ว มาริ

 
 สิงค์แล้วววววว

 ข้อมูลตัวละครสิงค์
ชื่อนอกเกมส์ สิงค์              ชื่อในเกมส์ สิงค์
 
เลเวล18
 
พลังโจมตี  123                          ป้องกัน20
หลบหลีก23                              ดาเมจ1
 
 
ทักษะติดตัว  (ไม่มี)
 
 
 
ทักษะอาวุธ
 
1.ทักษะดาบมายา   เป็นทักษะโจมตีซ้ำโดยผู้เล่นเมื่อโจมตีมอนสเตอร์ทีนึงจำทำการโจมตีซ้ำสูงสุด50ครั้ง
 
2.ทักษะดัดแปลงไฮเจอร์   เป็นทักษะแปลงกายขั้นสูง(ทักษะลับ)
โดยความสามารถจะเพิ่มระดับ20ขึ้นไปโทษคือเมื่อใช้แล้วจะไม่
สามารถใช้ทักษะทุกทักษะเป็นเวลา1เดือน(เป็นทักษะหลอมหลวม)
 
รูปซาลาเมนเดอร์ทักษะดัดแปลงไฮเจอร์ของสิงค์
 
 
 
 
 
 
 
 
 
ป.ล.ผมไม่ได้วาดเองนะคร้าบแต่ให้คุณชินกับคุณแจมคุงวาดให้เน้อ(คงไม่มีใครรู้จักอยู่แล้วอ่าคับ)
 
รูปดาบจิ้งจอกของออม(เวลาโกธรจะเป็นสีดำนะคับดูในรูปเลย)

 
 
เกร่นเนื้อเรื่อง
 
GGardien Online เกมที่ใครๆก็ใฝ่ฝันว่าอยากจะเล่น อาจจะเป็นเพราะเป็นเกมเสมือนจริงเกมแรก หรืออาจจะเป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูงที่สุด ระบบการเล่นที่เสมือนจริงใช้อุปกรณ์ล้ำยุคอย่างเฟท แต่สิ่งที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดเลยคือการใช้หน้าตาจริงในการรู้จัก จึงมีความปลอดภัยและมีประสิทธิภายในการรักษาความปลอดภัยสูง และได้รับการพัฒนากราฟฟิคและเนื้อเรื่องจากบริษัทในเครือ GGardien Com.บริษัทแม่ที่มีเงินลงทุนและจำนวนหุ้นที่มากที่สุดในเครืองของเกมออนไลน์อีกด้วยและด้วยเซิฟเวอร์ที่มีทั่วโลกทำให้ผู้เล่นได้รู้จักและได้เรียนรู้ประสบการณ์จากเพื่อนใหม่ๆอีกด้วย
 
เกมนี้อาจจะไม่ได้ต้องใช้ฝีมือหรือพรสวรรค์ที่ติดตัวมาในการพัฒนาทักษะของผู้เล่น...


"แต่สิ่งที่าำคัญในเกมๆนี้คือจินตนาการ
"
 
 
 
 
ถ้าอ่านตอนแรกจบอย่าเพิ่งเบื่อก่อนนะครับอ่านตอนต่อไปก่อน!!!
 
 
 
 
 
ขอบคุณทุกท่านและข้อความให้กำลังใจ จะพยายามให้มากกว่านี้^^*
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา