GGardien Online

9.7

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 เวลา 21.21 น.

  16 ตอน
  37 วิจารณ์
  28.19K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) ตอนที่9 ออนไลน์อีกครั้ง!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ออม ได้ทำการออฟไลน์จากเกมส์เรียบร้อยแล้วไม่กี่วิเสียงท้องก็โครกคลากซึ่งเป็นสัญญาณว่า
 
เขาหิวแล้วนั้นเอง ออมได้ลงจากบันไดแบบช้าๆก่อนที่เขาจะลงไปได้ที่พื้นเขาก็้องกลิ้งลงจากบันได
 
ด้วยความเร็วสูง ณ บัดนี้   โป็ก  เสียงหัวของออมได้ลงมายังพื้นเรียบร้อย
 
"โอ็ย เจ็บชิบหาย รู้งี้ไม่น่าวิ่งลงมาก็ดีอูยยยบูมเป่งเลย"
 
หลังจากที่ออมได้ค่อยหายเจ็บแล้วออมก็ลุกไปเดินที่ตู้เย็นทันที 
 
"โถ่เว้ย  ไม่มีไรกินไรมั้งเลยเหรอเนี่ยT_T"     เมื่อออมได้เปิดตู้เย็นก็ต้องสลดใจเนื่องจาก
 
มีแค่ไข่2ฟองเท่านั้นเอง            "โถ่ ไปกินข้าวนอกบ้านดีกว่าออกกำลังกายด้วย!"
 
ออมได้ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเขาก็ออกจากบ้านล็อกประตูไปสวนสาฐารณะทันที
 
 
เมื่อออมได้ถึงแล้วก็มีคนมาทักเขาไม่ใช้ใครที่ไหนมารินั้นเอง^^
 
"หวัดดีจ็ะออมเป็นไรเหรอเห็นทุกทีไม่เคยออกกำลังกายนอกบ้านเลย?" มาริได้เป็นเพื่อนกับออม
 
ตั้งแต่ยังเล็กเลยรู้ว่าออมขี้เกรียจออกกำลังกายเลยสันหลังยาวววแต่ก็เป็นคนดีในระดับนึงเหมือนกันนะ
 
 
หวัดดีมาริ  วันนี้ที่บ้านไม่มีไรกินนะเลยออกมานอกบ้านออกกำลังกายแล้วไปกินที่ร้านแถวๆนี้
 
 
"งั้นออมไปกับมาริสิกำลังไปกินร้านอาหารร้านนึงอร่อยมากๆด้วยแหละ^^"
 
 
จึงเหรองั้นไปกันเถอะหิวจะแย่แล้วT_T  
 
 
"งั้นตามมาเลยนะ"
 
คร้าบๆๆ
 
 
และแล้วออมก็ได้มาถึงร้านอาหารแห่งนึงซื้อชื่อว่า  โกะเอีย  
 
 
หลังจากนั้นออมกับมาริก็ได้สั่งข้าวมากิน แล้วคุยกันไปเรื่อยๆ(เกี่ยวกับเกมส์)
 
ไม่นาน(หรือนาน)สิงค์ก็ได้มากินร้านนี้เหมือนกันทันทีนั้นสิงค์ก็สังเกตุเห็นว่า2คือเพื่อนของเขาเอง
 
แต่ที่แปลกใจก็คือทำไมออมถึงได้ออกมากับมาริทั้งที่ ออมไม่ค่อยออกจากบ้านเลย
 
สิงค์จึงสั่งอาหารแล้วเดินเข้าไปที่โต็ะของคู่รักสองคน(เฮ้ย ไม่ใช้)ออมได้เห็นสิงค์มาดังนั้น
 
จึงกวักมือให้สิงค์มานั้งเมื่อสิงค์มานั้งก็แซวมาริเล่น(ทันที)
 
"มาริ เธอมากับแฟนเหรอไม่บอกก็ไม่รู้นะเนี่ย"
 
จะบ้าเหรอออมเป็นเพื่อนยะไม่ใช้แฟน
 
"อ๋อเหรอ ว่าแต่ออมแกไม่ชอบออกกำลังกายไม่ใช้เหรอว่าแต่แกเล่นGGardien Onlineยัง?"
 
 
เล่นแล้วล่ะสนุกใช้ได้เลย แถมได้ดาบแร่ไอเทมอีกด้วย!   ออมพูดอย่างภูมิใจที่ตนเอง
 
ได้ดาบที่มีพลังโจมตีมหาศาล
 
"เหอๆ แกพูดกับใครก็ไม่มีใครเชื่อแกหรอกแล้วแกเลเวลไรแล้วล่ะ?"
 
 
4  
 
 
"เอ้ย เลเวล4แต่กลับมีดาบแร่ไอเทมเหรอเป็นไปได้ยังไง?"
 
 
ไม่บอกความลับอิอิ^^
 
 
"เออ ตามใจแกวันนี้มาเล่นกันมั้ยล่ะ" *-*
 
 
อือกะจะเล่นอยู่เนี่ยงั้นไปล่ะ
 
"อืม"              ออมจึงลุกจากเก้าอี้ออกไปจากร้านทันที
 
 
"เฮ้อ ไอออมมันบ้าเกมส์แล้วแฮะเอ้ย ไอออมรอเดียวแล้วชื่อแกล่ะฟ่ะ?"สิงค์ตะโกนเพื่อให้ออมได้ยิน
 
 
ชื่อที่แกเรียกนั้นแหละ! แล้วแกล่ะ?     ออมก็ตะโกนกลับไปเช่นกันแล้วเป็นฝ่ายถามบ้าง
 
 
ชื่อที่แกเรียกนั้นแหละ!    สิงค์ตอบไปอย่างกวนๆ
 
 
เมื่อออมได้กลับมาถึงบ้านก็ขึ้นไปบนห้องแล้วออนไลน์ในเกมส์ทันที
 
 
 
คราวหน้าพระเอกจะบู้แล้วคับ^^คำไหนผิดบอกด้วยนะครับจะได้แก้
(การบ้านมาเป็นพรวนๆ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา