GGardien Online

9.7

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 เวลา 21.21 น.

  16 ตอน
  37 วิจารณ์
  28.26K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) ตอนที่10 คำขอร้องจากเพื่อน?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ผู้เล่นออมได้ทำการLoginเข้ามาในระบบแล้วค่ะ"
 
ออมได้มาอยู่ ณ ที่เดิมคือห้องเช่าในโรงแรมระบบนั้นเอง
 
ออมได้เช็กอินออกมาจากโรงแรมแล้วทำการเพิ่มเพื่อน2คนเอาไว้แล้วติดต่อไปทันที
 
"สิงค์เว้ย แกอยู่ที่ไหนวะเราอยู่ที่เมืองเริ่มต้นโว้ย" ออมโวยวายเพราะ
 
 
เขาหมดความอนทนที่สิงค์ไม่ตอบกลับมาเป็นเวลา5นาที
 
 
เออๆขอโทษที่ตอบช้า ฉันกำลังได้รับความลำบากอันใหญ่หลวงเลยแหละ   สิงค์ตอบกลับมาอย่างเครียด
 
 
"เรื่องไรล่ะมีไรจะช่วย?"
 
 
เรื่องภารกิจน่ะสิ มันเป็นภารกิจที่ฉันไม่ได้ตั้งใจจะทำเลยนะแค่คุยกับเถ้าแก่อยู่ดีๆมันก็ให้เควสระดับSมาแล้ว  
 
 
สิงค์ตอบอยางเครียดถ้าเขาไม่ทำล่ะก็ก็คงไม่สามารถออกจากที่เขาอยู่ได้แหงๆ
 
 
 
"แล้วแกอยู่ที่ไหนล่ะ?"   ออมได้ถามไออีกครั้งเพื่อถามว่ามันอยู่ที่ไหน
 
 
ป่าเวทย์มนต์น่ะแกไปเรื่อยๆก็จะเจอกระท่อมหลังนึงแกเดินเข้าไปก็เจอ
 
 
ฉันแหละแต่แกคิดเหรอว่าจะช่วยฉันได้มันยากมากเลยนะ
 
 
" ส.บ.ม สบายหายห่วงฉันมีอาวุธโคตรเทพอยู่แล้ว"
 
 
รีบมาเลยล่ะฉันรออยู่
 
 
"เออเดียวไปรอก่อนละกัน"
 
 
อืม
 
 
ออมได้ตัดการสทนาทันทีออมได้รู้สึกตื่นเต้นเนื่องจากเขาไม่เคยทำเควสเลยตั้งแต่เริ่มเกมส์มา
 
 
ในเกมส์GGardien Online  จะมีเควสมมากมายล้วนแล้วการผจณภัยทั้งสิ้น
 
 
ออมได้ตัดสินใจเข้าไปในป่าทิศเหนือ(อีกครั้ง)แต่คราวนี้ออมจะเข้าไปลึกๆเพื่อไปตีมอนสเตอร์เก็บเงิน
 
 
ไปซื้อยาอาหารเตรียมไว้ดูท่าเควสที่สิงค์มันบอกคงต้องพกของไปเยอะ
 
 
ในที่สุดกว่าออมจะเจอตัวที่เป็นเป้าหมายก็เจอตัวที่ให้เงินคือ
 
"ผู้เล่นออมจัดการอสูรโกเลมดำเลเวล26จำนวน3ตัวค่ะ"
 
"ผู้เล่นออมได้รับเงิน5600Gได้รับEXP12000ค่ะ"
 
"ผู้เล่นออมเลื่อนระดับเลเวล6ค่ะ"
 
 
ฮ้า เหนื่อยจริงๆ   ออมได้พักเหนื่อยพร้อมกับบิดตัวไป2-3ทีเพื่อคลายความขี้เกรียจ
 
แต่พวกมันก็เอาเรื่องนะขนาดมีดาบจิ้งจอกแล้วยังเอาชนะพวกมันยากเลย
 
ออมได้ตรวจสอบข้อมูล+ทักษะของตนเองก็พบว่าตนเองยังไม่เพิ่มอะไรไปทีข้อมูลมีดังนี้
 
ผู้เล่นออม              เลเวล6
 
กิลด์  ไม่มี           สมาคม  ไม่มี
 
อาชีพ นักเดินทางBeginner
 
ทักษะผู้เล่น     ไม่มี
 
STR 1      +
DEX1      +
ARG1     +
POP1      +
 
เฮ้อ   ออมได้ดูข้อมูลพร้อมถอนหายใจเนื่องจากเลเวลเขายังน้อยแต่เงินมันก็เยอะพอสมควรล่ะ
 
แต่ออมก็ยังไม่คิดจะอัพความสามารถเลยกะจะอัพตอนเปลี่ยนอาชีพ
 
ออมได้คิดยังงั้นจึงออกเดินทางกลับเมืองแต่ยังไม่วายวอดดันไปเจอ
 
 
"ผู้เล่นออมเจอหีบปีศาจขนดเล็กจำนวน6ตัวค่ะ"
 
"หีบปีศาจทำการเริ่มโจมตีผู้เล่นออมค่ะ"
 
 
TO   BE   CONTINE
พระเอกจะรอดมั้ยเนี่ยเหอๆจะระบะหีบสมบัติจนาดเล็กจะไม่ระบุเลเวลนะครับขอรับกระผม^^

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา