GGardien Online

9.7

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 เวลา 21.21 น.

  16 ตอน
  37 วิจารณ์
  28.27K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) ตอนที่11 เตรียมตัวออกเดินทางสู่ป่าเวทย์มนต์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เฮ้ย" ออมไม่ทันระวังตัวก็มีหีบปีศาจโจมตีมาทางเขา3ตัวถึงแม้ว่าจะใช้ดาบกันได้ก็ไม่ใช้ว่าเขาจะเก่งนัก
 
"ไอพวกนี้ทำไงดีวะ" ออมได้คิดในใจเพราะขนาดนี้เขาก็เกือบเสียหลักไปเหมือนกันแรงของพวกมันคงไม่
 
ใช้น้อย
 
"อ่า จึงด้วยใช้ทักษะเลย555พวกแกเสร็จฉันแน่" ออมยิ้มอย่างเจ้าเลห์พร้อมกับเรียกคำสั่งทักษะทันที
 
"ดาบเจ็ท" ออมตะโกนเรียกทักษะออกมาใช้ทันทีทันใดนั้นดาบก็เปล่งแสงสีขาวออกมา
 
"เฮ้ย "   ออมงงมากเมื่อดาบมันเบามากจากที่หนังกับระดับของเขากับเบาเหมือนขนนก
 
"55เจ๋งแฮะงั้นลุยเลยดีกว่า เฮ้ย" ออมต้องตกใจอีกครั้งเมื่อมันพุ่งร่างมาทั้งหมดพร้อมกัน
 
ออมได้หลบทันอย่างหวุดหวิดพร้อมกับใช้ดาบฟันไปรอบๆทำให้มันไม่กล้าเข้ามาพร้อมกับ
 
"ย้าก"      ออมได้พุ่งไปยังกลุ่มของพวกมันจนมันตกใจออมแสะยิ้มอย่างเจ้าเลห์ก่อนที่ใช้ฟันไปที่พวกมัน
 
อย่างรวดเร็วจนมันไม่ได้ทันตั้งตัวพร้อม "ทักษะดาบผ่ามิติ"    สักพักภายใน1วิเขาก็ฟันหีบปีศาจทั้งหมด
 
อย่างรวดเร็ว
 
"ผู้เล่นออมทำการสังหารหีบปีศาจ6ตัวภายใน1วินาทีทางเราจะส่งของมอบสิทธ์พิเศษให้ค่ะ"
 
 
ออมงงอย่างเหลือเชื่อ"มีด้วยนะเนี่ยแต่ช่างเหอะดูก่อนของอะไรอิอิ"ออมได้คิดในใจสักพัก
 
 
"ผู้เล่นออมได้รับอาวุธสถิตทรงพลังค่ะพร้อมได้รับสัตว์เลี้ยงธาตุสังกัดเทพค่ะ"
 
"เนื่องจากผู้เล่นออมเลเวลต่ำเกินไปสัตว์เลี้ยงจึงอยู่ในสภาวะไข่ค่ะ"
 
"ผู้เล่นออมได้รับเงิน5000ค่ะEXP90003 "
 
"ผู้เล่นออมเลื่อนระดับเป็นเลเวล9"
 
สิ้นเสียงออมไม่รอช้าตรวดดูอาวุธทรงพลังของเข้าทันทีพร้อมกับไข่สัตว์เลี้ยง
 
อาวุธทรงพลังสถิต      ยมทูตธาตุมืด
 
พลังโจมตี9000      ป้องกัน9000
 
หลบหลีก9000        ความแม่นยำ9000
 
ทักษะ
1.เคียวแห่งความมืด       ไม่ระบุผู้เล่นต้องใช้ก่อนถึงจะเห็นความสามารถของทักษะค่ะ
 
2.ดวงตายมทูต               ไม่ระบุผู้เล่นต้องใช้ก่อนถึงจะเห็นความสามารถของทักษะค่ะ
 
3.เคียแห่งความแค้น       ไม่ระบุผู้เล่นต้องใช้ก่อนถึงจะเห็นความสามารถของทักษะค่ะ
 
4.เจตภูตแห่งความแค้น  ไม่ระบุผู้เล่นต้องใช้ก่อนถึงจะเห็นความสามารถของทักษะค่ะ
 
ออมดูเสร็จก็งงว่าอาวุธร่างสถิตคือยมทูตเมื่อเขาดูเสร็จก็ดูไข่สัตว์เลี้ยงต่อ
 
สัตว์เลี้ยงธาตุสังกัดเทพ            ไม่มีชื่อ
 
อยู่ในสภาวะไข่        สามารถปลดปล่อยสัตว์ออกจากไข่เมื่อผู้เล่นเลเวลเลเวล30ค่ะ
 
ทักษะ
1.พายุหมนุ                ไม่ระบุผู้เล่นต้องใช้ก่อนถึงจะเห็นความสามารถของทักษะค่ะ
 
2.พายุใบมืด              ไม่ระบุผู้เล่นต้องใช้ก่อนถึงจะเห็นความสามารถของทักษะค่ะ
 
ออมงงไก่ตาแตกแน่นอนเมื่อทักษะทั้งอาวุธร่างสถิตและสัตว์เลี้ยงของตน
 
ไม่สามารถรู้เลยว่าทักษะแต่ละทักษะมันทำไรได้มั้งสัตว์เลี้ยงยังพอรู้เรื่องนะเนี่ย
 
ออมได้ออกเดินทางอีกรอบเพื่อเข้าเมืองเขาไม่อยากเจอกับหมาป่าอีกเด็ดขาดเนื่องจากจำนวนมันอาจ
 
เยอะเกินไป
 
ไม่ช้าออมก็มาถึงเมืองเริ่มต้นที่เดิมทันทีทันใดนั้นเสียงจากระบบร้องเตือนว่ามีคนจะสทนา
 
ออมไม่สนใจไม่ตกลงทันทีเพราะรู้อยู่แล้วว่าสิงค์
 
ออมได้จัดการซื้อยาอาหารเสื้อผ้าก็เสียเงินไป9000กว่าๆ
 
เมื่อออมได้จัดการเสร็จออมก็ออกเดินทางไปป่าเวทย์มนต์ทันที!
 
TO    BE     CONTINEW
 
ออมได้ออกเดินทางไปช่วงเพื่อนแล้วออมจะช่วงสิงค์สำเร็จไหมเน้อ^O^
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา