GGardien Online

9.7

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 เวลา 21.21 น.

  16 ตอน
  37 วิจารณ์
  28.30K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

13) ตอนที่12 ออมปะทะกับดอกไม้กลายพันธ์1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฮ้าวววๆ         ออมได้งีบหลับไปซักพักนึงเนื่องจากระหว่างทางมีแต่ฝูงมอนสเตอร์มากมายก่ายกอง
 
โชคดีที่ออมมีอาวุธที่เหมะสามารถจัดการกับพวกมันได้อย่างง่ายดายแต่เขาก็ต้องเสียยาไปสิบขวดเช่นกัน
 
(ยาของออมทั้งหมดมียาเพิ่มHP 20ขวด  เพิ่มMP20ขวด)
 
"เฮ้อ แล้วทางไหนอีกละเนี่ย" ออมบ่นอย่างเครียดเพราะเขาก็ไม่รุ้ว่าตนเองอยู่ที่ไหนแล้ว
 
ออมได้เริ่มพุ่งไปข้างหน้าทันทีฟ้าเริ่มมืด+กับเขากลัวจะพบมอนสเตอร์โหดๆกลางดึกอีกและแล้วออมก็
โชคดีที่เขาเจอกระท่อมแล้ว
 
ออมไม่รอช้าเปิดประตูเข้าไปในระท่อมทันที!
 
"สิงค์" ออมเปิดประตูก็พบว่าสิงค์อยู่ในกระท่อมนี้เอง
 
เฮ้อ กว่าแกจะมาฉันเกือบตายรู้เปล่าห่า         สิงค์โมโหมากพร้อมจะทำท่าไปต่อยออม
 
 
"เพราะไรล่ะ แต่เอาเถอะชั้นมาแล้วบอกเควสให้ฟังทีสิ" ไม่รอช้าออมรีบให้สิงค์บอกข้อมูลเควสทันที
 
 
เพราะถ้านายไม่มานะฉันอดตายไปนานแล้วขอบอกแต่เอาเถอะ
 
 
ฟังนะ เควสที่ฉันบอกมีระดับSSซึ่งเป็นเควสรับโดยเฉาะเลย เควสนี้จะเข้าร่วมเป็นกลุ่มเหรือเดี่ยวก็ได้
 
 
ข้อมูลก็คือให้เราเข้าไปข้างในป่าเวทย์มนต์แล้วไปสู้กับดอกไม้กลายพันธ์เลเวล99เพิ่อเก็บดอกธาตุไฟ
 
มีอะไรจะถามไหม?            เมื่อสิงค์พูดจบออมก็ถามต่อ
 
"แล้วทำไมต้องให้ฉันไปทำกับแกวะห่า"   ออมตอบอย่างฉุนเฉียวเนื่องจากเลเวลมันต่างเกินไป
 
ฉันมีอะไรจะบอกนายมีดาบจิ้งจอกใช้เปล่า
 
"อือๆแล้วยังไง?"    ออมตอบอย่าง งงงง"
 
 
ดาบนั้นนะถ้านายมีสภาวะโกธรดาบนายจะมีพลังขั้นสุดยอดเลยนายน่าจะฆ่ามันได้สบายนะ
 
 
"เฮ้ย เออเอาก็เอาวะ"  ที่ออมยอมรับเนื่องจากเขาไม่สามารถออกจากประตูได้และแล้วออมก็เข้าใจดี
 
เพราะสิงค์ออกไปข้างนอกไม่ได้+เสบียงของสิงค์เริ่มหมดนี่เอง
 
 
"ไปกันเลยมั้ยสิงค์" ออมได้ถามสิงค์ที่บอกจะไปทำภารกิจเพื่อช่วยปัดม่านพลังเวทย์ออกทำให้ทั้ง2ได้ออก
ไปได้
 
เออไปเร็วเถอะฉันหิวจะแย่อยู่แล้ว       
 
 
เมื่อสิงค์พูดจบออมไม่รอช้าพุ่งเข้าไปข้างในป่าเวทย์มนต์ทันทีโดยสิงค์ตามมาติดๆ
 
 
 
แฮะๆๆเหนื่อยชิบเป้ง    เมื่อออมกับสิงค์มาถึงก็ต้องตกตะลึงเช่นกัน..
 
"ผู้เล่นกลุ่มออมได้พบเจอมอนสเตอร์ปีศาจโกเลม56ตัวค่ะ"
 
"ผู้เล่นกลุ่มออมได้โจมตีค่ะ"
 
"เนื่องจากเลเวลห่างกันเกินไปโปรดหนีด้วยค่ะ"
 
 
"ใครไปหนีวะอุดสากห์มาตั้งไกล"ออมคิดในใจอย่างโมโหแต่เขาก็ไม่กลัวส่วนสิงค์ก็สั่นอยากสู้เต็มกำลัง
 
 
"ลุย สิงค์แกไปโจมตีโกเลมด้านนี้นะเดียวฉันไปจัดการด้านนี้เอง"ออมได้จัดการแผนรบให้สิงค์ฟังเพราะมันมีจำนวนเยอะพอสมควร
 
โอเช
 
หลังจากนั้นออมได้เปิดศึกหลบหมัดของโกเลมอย่างฉิวเฉียด
 
'เกือบไปแล้วมั้ยล่ะ"      แต่ยังไม่ทันคิดออมก็ต้องใช้ทักษะทันที
 
"ทักษะดาบเจ็ท" ทักษะดาบผ่ามิติ"  ออมได้เรียกใช้2อย่างด้วยกันทำให้โกเลมตายอย่างอนถาจอย่างสิ้นสุด
 
 
"เนื่องจากกลุ่มผู้เล่นออมได้ฆ่าโกเลมจึงทำให้โกเลมที่เหลือเกิดสภาวะคลุ่มคลั่งเลเวลเพิ่มอีก10ระดับ
ค่ะ"
 
 
ไฮหยา  สงสัยคงต้องแพลงฤทธ์ดาบแล้วละมั้งหึหึ        ออมได้คิดในใจพร้อมกับฟันพวกมันไปเรื่อยๆ
 
เพราะมันไม่ถึงขนาดออมจะสู้ไม่ไหวดาบจิ้งจอกมีความแหลมคมมากจึงสามารถผ่าโกเลมได้อย่าง
ง่ายดาย
 
แต่แล้วก็เกิดไม่คาดฝันออมได้โดนโกเลมลุมซะแล้ว
 
 
ทางด้านสิงค์
 
 เนื่องจากสิงค์เลเวล18แล้วสิงค์ได้อาชีพนักรบมาก็เริ่มใช้ทักษะนักรบทันที
 
 
"ทักษะดาบมายา""ทักษะดัดแปลงไฮเจอร์"สิงค์พูดจบดาบของเขาก็เหมือนกับมีดาบหลายพันเล่มติดอยุ่
 
 
กับดาบ       
 
"เนื่องจากผู้เล่นสิงค์ได้ใช้ทักษะลับดัดแปลงไฮเจอร์ทำให้ระดับเลเวลเพิ่มขึ้น20ค่ะแล้วโทษคือทำให้ไม่
สามารถใช้ทักษะได้ภายใน1เดือนค่ะ"
 
 
สิ้นเสียงสิงค์ก็กลายร่างเป็นซาลาเมนเดอร์ลักษณะจะมีผมสีทองมีใบไม้เป็นเสื้อผ้านอกจากนี้ดาบที่
 
 
สิงค์ถือก็มีแสงไฟลุกลามดาบแต่ดาบไม่ไหม่เนื่องจากเป็นความสามารถพิเศษนั้นเอง
 
 
"ย้าก"  สิงค์ได้ใช้ดาบแทงโกเลมอย่างง่ายดายเนื่องจากเลเวลเพิ่มขึ้นค่าความสมารถสูงขึ้นเป็นเท่าตัว
 
 
พูดง่ายๆสิงค์มีลเวล38นั้นเองเนื่องจากการใช้ทักษะดาบมายาทำให้ดาบนั้นเมื่อสิงค์แทงฟันครั้งเดียว
 
 
ความรู้สึกของมอนสเตอร์ก็เหมือนกับโดนดาบแทง50ครั้งเมื่อสิงค์ฆ่ามอนสเตอร์โกเลมหมดแล้ว
 
ก็ไปช่วยออมที่กำลังโดนโกเลมลุมนั้นเอง
 
 
To Be Continue
 
เฮ้อ ให้สิงค์เกินไปหรือเปล่าเนี่ยเหอๆ^O^
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา