GGardien Online

9.7

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 เวลา 21.21 น.

  16 ตอน
  37 วิจารณ์
  28.30K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ตอนที่1 เด็กชายหนุ่ม ออม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่1  เด็กชายหนุ่มออม
เด็กชายที่ชื่อว่าออมได้ลุกจากเตียงไปแปรงฟันอาบน้ำแต่งตัวและกินข้าวด้วยความรวดเร็วเนื่องจาก
 
เขาต้องไปทำงานพิเศษที่จริงพ่อแม่ของออมก็ส่งเงินมาให้ใช้ทุกเดือน
 
 
แต่ออมดันไปใช้เงินนั้นแบบไม่ประหยัดฟุ่มเฟื่อยเงินจึงเกือบหมด
 
 
 
 
ด้วยเหตุนี้ออมจึงต้องตื่นแต่เช้าไปทำงานพิเศษแม้ว่าเขาไม่อยากทำงานในช่วงปิดเทอมก็ตาม
 
 
แต่ถ้าเขาไม่มีเงินละก็ก็คงได้แต่กินแกลบแน่ๆแต่วันนี้จะเป็นวันสุดท้ายที่เขาจะได้ทำงานเพราะออมจะได้
 
เงินเดือนจากพ่อแม่มาแล้วจึงไม่จำเป็นทำงานพิเศษเมื่อออมกินข้าวเสร็จแล้วก็รีบออกไปทำงานทันทีเมื่อ
 
 
เขาไปถึงก็เริ่มทำงานเลยงานของออมก็คือขายไก่KFCเขาได้ทำงานที่นั้นมา
 
 
ไม่กี่เดือนแล้วเขาก็ได้มีเพื่อนหลายคนเช่น สิงค์ เป็นต้น เมื่อเขาทำงานจนเสร็จ5ทุ่มก็บอกกับเถ้าแก่ว่าผม
 
 
ขอเลิกทำงานพิเศษนะครับเนื่องจากพ่อแม่ผมจะส่งเงินมาให้ไม่กี่วันแล้วเถ้าแก่ก็โอเคเพราะเถ้าแก่สนิทกับ
 
 
 
พ่อแม่ของออมและออมก็สนิทกับเถ้าแก่ตั้งแต่เด็ก เถ้าแก่กับออมจึงเหมือนราวตากับหลานเลยรู้นิสัย
 
 
 
หลายดีเลยให้หลานมาทำงานพิเศษหาเงินจากนั้นออมก็ขอตัวกลับบ้านทันทีเมื่อเขากลับบ้านมาถึงก็เปิด
 
 
ไฟไปทำงานหารกินเองแน่นอนอาหารที่เขากินแทบทุกวันอาหารสุดหรูอย่างไข่เจียวไข่ดาวนั้นเองกับน้ำ
 
 
 
มะนาว1แก้วก็เสร็จเมื่อทอดไข่เสร็จก็ยกอาหารสุดหรูทันทีไปที่โซฟาเข้าก็เปิดทีวีดูทันทีออมได้กินข้าวไข่
 
 
 
 
เจียวพร้อมกับดูทีวีไปพลางๆและเขาก็สะดุดกับรายการนึงเป็นเรื่องข้อมูลของเกมส์GGardien Online
 
 
 
ซึ้งที่จริงเขาก็ไม่ได้สนใจมากแต่ติดใจอย่างเดียวคือ มันสามารถเข้าไปในเกมส์ได้ด้วยเกมส์นี้ได้รับความ
 
 
นิยมสูงมากอันดับ1คนเล่นเป็นล้านๆเขาก็แปลกใจแน่นอนเพราะยุคเขายังไม่เคยมีเกมส์ใดที่สามารถให้ผู้
 
 
 
เล่นเข้าไปในเกมส์ได้เลย ผู้คนที่สร้างเกมส์ก็รวยมากจากการให้คนเล่นเกมส์นี้
 
 
 
นั้นทำให้ออมเกินความสนใจอยากลองเล่นเกมส์GGardien Online ทันทีรายการก็บอกรายละเอียด
 
 
 
ของเกมส์ต่างนาๆเช่นเกมส์นี้จะสามารถเข้าไปในโลกของเกมส์ได้ทุกสิ่งเหมือนกับในโลกจริงไม่มีผิดรู้สึก
 
 
 
 
สายลมธรรมชาติได้เป็นอย่างดีและยังสัมผัสรู้สึกได้ในเกมส์ได้อีกด้วยแน่นอนเมื่อออมกินข้าวเสร็จแล้วก็
 
 
 
อาบน้ำแปรงฟันขึ้นห้องนอนไปแคะกระปุกทันทีเมื่อรู้ตัวว่าตนเองไม่สามารถซื้อเครื่องเกมส์ได้เนื่องจาก
 
 
 
มันแพงมากตั้ง20000กว่าๆทั้งที่เขาก็กินแกลบอยู่แล้วเขาเลยตัดใจจากเกมส์เพราะคิดไปมันก็ช่วยอะไร
 
 
ไม่ได้และออมก็เคลิ้มหลับไปเพราะความง่วง

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา