GGardien Online

9.7

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 เวลา 21.21 น.

  16 ตอน
  37 วิจารณ์
  28.30K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ตอนที่2 สิงค์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่2  สิงค์
 
เอ็กๆอีเอ็กๆ เสียงไก่ข้างบ้านร้องซะดังเชียวจนทำให้ตัวเอกออมได้ตื่นขึ้นมาด้วยความงัวเงียเพราะนี้แค่ตี5
 
เองออมได้ลุกจากเตียงตนเองไปแปรงฟันอาบน้ำ กินข้าวเช้าทันทีเมื่อออมกินข้าวเสร็จออมก็นั้งลงบน
 
โซฟาตอนนี้เวลา 9โมง เปิดทีวีดูพลางๆเขาก็เบื่อไม่มีไรทำออมจึงได้ออกจากบ้านไปเดินดูของที่ห้าง
 
ใกล้ๆแถวบ้านของเขาก็เดินดูไม่ได้สนใจมากแต่เขาก็เหลือบมองไปหน้าห้างก็เห็นคนได้จัดงาน
 
 
เกมส์GGardien Onlineแต่ออมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนักแต่เขาก็เดินไปดูเล่นๆออมก็ได้ฟังไปเรื่อยๆจนใกล้จะปิดงานเขาได้ฟังคำจากพิธีกร
จนเขาได้
 
ยินว่าถ้าคนที่ซื้อหมวกจะได้รับบัตร์ชิงโชคราลวัลก็คือเครื่องเกมส์GGardien
 
Onlineเขาจึงได้ซื้อหมวกทันที(ราคาแค่30บาทเอง^^)เขาก็ใส่ชื่อกรอกรายละเอียดลงไปแล้วหย่อนลงไป
 
 
ในกล่องชิงโชคเขาก็คิดในใจขอให้ถูกราลวัลออมก็กลับบ้านทันทีกะจะไปทำความสะอาดที่บ้านเนื่องจากที่
 
บ้านมีฝุ่นเยอะแล้วช่วงนี้ก็ไม่มีไรทำด้วยเมื่อทำความสะอาดเสร็จเขาก็ไปหยิบน้ำส้มใส่แก้วจิบแก้กระหาย
 
เมื่อดื่มน้ำส้มเสร็จเขาก็รู้ว่าบัตร์ที่ชิงโชคไปจะประกาศเว็บในวันพรุ่งนี้ออมจึงโทรหาสิงค์เพื่อนออมอายุเท่า
 
กันออมได้ถามสิงค์ว่า "ไงเพื่อนแกทำอะไรอยู่วะ" สิงค์ก็ตอบมาด้วยความรวดเร็ว  "เรากำลังอ่านคู่มือ
 
 
เกมส์GGardien Onlineอยู่อ่ะน่าเล่นมากเนี่ยวันพรุ่งนี้เราก็จะเล่นเลย" ออมตกใจมากเมื่อรู้ว่าเพื่อนสนิท
 
ของเขาจะเล่นเกมส์นี้ด้วยออมจึงพูดกลับไปว่า "ไอสิงค์แกจะเล่นวันพรุ่งนี้ใช้มั้ยวะ" สิงค์ว่า ใช้ ออมจึงถาม
 
อีกว่า งั้นวันพรุ่งนี้เล่นกันบ่าย3ไหม" สิงค์จึงตอบว่า ทำไมวะ?
 
"ก็เราส่งบัตร์ชิงโชคไปอ่ะดิคาดว่าวันพรุ่งนี้จะประกาศคนที่ได้รับราลวัลอ่ะ"  
 
แล้วทำไมเอ็งถึงไม่ซื้อมาวะ?   
 
"ก็กรูไม่มีเงินนี่หว่า!" 
 
เอองั้นแค่นี่ละบาย
เมื่อไอสิงค์ตัดสายไปแล้วออมจึงได้อาบน้ำแปรงฟันเขาจึงเข้านอนทันทีเพื่อรอเวลาให้ถึงวันพรุ่งนี้โดยเร็ว
และออมก็หลับไป
 
จบไปอีกตอนอ่ะคับถ้ามันเร็วไปหรือว้าช้าไปก็บอกด้วยนะคับผมก็ยังไม่รู้ขึ้นต้นอะไรดี

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา