GGardien Online

9.7

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 เวลา 21.21 น.

  16 ตอน
  37 วิจารณ์
  28.29K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ตอนที่5 เริ่มผจณภัยทิศเหนือ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่5
เมื่อออมได้ยินเสียงจากทางระบบเขาก็กะจะไปตึกผู้เล่นใหม่เลยแต่เขาไม่รุ้ทางนี่ซิ ออมได้เห็นผู้เล่นคนหนึง
 
 
 
 
เดินตรงมาถามเขาออมก็ถามผู้เล่นคนนั้นว่า...
 
 
 
"เออ นายอ่ะตึกผู้เล่นไปทางไหนเหรอคับ?"
 
 
อ๋อ ให้นายไปทางนี้นะ แล้วเลี้ยงซ้ายจะถึงะเองแหละตึกใหญ่ๆ
 
 
 
"อ๋อโอเคครับขอบคุณครับ"
 
 
 
 
เมื่อออมได้ถามผู้เล่นอื่นเสร็จก็จ้ำอาววิ่งไปตามทางที่ผู้เล่นคนอื่นบอกทันที
 
ออมได้มาถึงตึกผู้เล่นใหม่แล้วขึ้นบันไดไปหาNPCชายคนหนึงซึ่งNPCก็บอกว่าให้ไปรับหมายเลขประชา
 
 
สัมพันธ์แล้วมานั้งรอที่เก้าอี้ ออมก็ได้ไปที่ประชาสัมพันธ์เพื่อรับหมายเลขออมได้รับหมายเลข45
 
ออมได้เก็บหมายเลขเข้ากระเป๋ากางเกงแล้วไปนั้งรอที่เก้าอี้
 
 
เวลาผ่านไป5นาที ออมได้ยินเสียงจากประชาสัมพันธ์ว่า "หมายเลข45เชิญให้เข้าไปในห้อง45เลยค่ะ"
 
ออมได้ยินดังนั้นก็เดินตรงเข้าไปในห้อง45ซึ่งอยู่ท้ายๆนั้นเอง
 
เมื่อเขาไปถึงประตูที่เข้าไปก็หายทันที  ออมก็เข้าใจว่าระบบมันป้องกันไม่ให้ผู้เล่นอื่นเข้ามานั้นเอง
 
 
เมื่อออมเข้ามาถึงเห็นNPCสาวนั้งอยู่ที่เก้าอี้เขาจึงเข้าไปนั้งเก้าอี้และNPCสาวก็พูดขึ้นมาว่า
 
"สวัดดีค่ะ คุณคือผู้เล่นออมเป็นผู้เล่นBeginnerคุณออมอยากทราบอะไรเกี่ยวกับเกมส์หรือเปล่าค่ะ"
 
สวัดดีครับคือผมอยากทราบว่า...ในเกมส์นี้เราเข้ามาในเกมส์เหรอคับผมงงมาก?
 
 
"อ๋อถ้าถามเรื่องนั้นดิฉันก็ตอบได้ค่ะก็คือคุณไม่ได้เข้ามาทั้งตัวจริงหรอกนะค่ะแต่แค่ประสาทเข้ามาใน
 
เกมส์ก็แค่นั้นล่ะค่ะ"
 
แล้วในเกมส์นี้จะมีความรู้สึกหิวปวดขี้หรือฉี่และความรุ้สึกเจ็บมีปล่าวครับ?
 
"มีค่ะมีหมดยกเว้น เจ็บค่ะ ที่ทางระบบมันทำให้เป็นยังงี้ก็เพราะให้มันสมจริงค่ะแต่ความเจ็บนี้ป้องกัน
อันตรายก่อนค่ะ"
 
อันตราย?แบบไหนครับ?
 
"ก็แบบคุณไปล่าบอสหรือเจอมอนสเตอร์โหดๆแล้วถ้าคุณโดนโจมตีมันจะเจ็บใช้มั้ยค่ะทางเราจึงไม่จัด
 
ระบบขึ้นเพราะอันตรายค่ะ"
 
อ๋อครับงั้นเปลี่ยนอาชีพนี่เลเวล15ใช้มะครับ?
 
"ใช้ค่ะ"
 
 
 
งั้นผมขอถามอีกซะอย่างนะครับอาชีพนี่มี นักดาบ นักรบ นักยิงธนู  นักเวทย์ นักยิงปืน นักสร้างหุ่นยนต์
 
นักอัญเชิญและอาชีพร่างทรง มีเปล่าคับ ออมถามอีกครั้งเพื่อความแน่ใจ
 
 
"ใช้ค่ะ"
 
 
โอเคงั้นแค่นี้ละครับไปละครับ
"ค่ะ"
 
เมื่อออมพูดจบก็มีประตูอยู่ทางด้านหลังทันทีและเขาก็เดินออกไปอย่างรวดเร็ว
 
เมื่อออมได้เดินออกมา ออมได้เห็นประตูทางทิศเหนือออมก็เดินไปทางนั้นทันที
 
ระหว่างที่เขาเดินก็ได้ยินเสียงของผู้เล่น2คนกำลังคุยกันอยู่ผู้เล่น1ได้พูดขึ้นมาก่อนว่า.
"นี่ เมื่อกี้เราไปตีมอนแถวๆประตูทิศเหนือนะมีมอนที่ตีแล้วได้เงินเพียบเลยได้ค่าประสบการ์ณเยอะด้วย"
 
จิงเหรองั้นเราลองไปเก็บมั้งดีกว่า!
 
ออมได้ยินเสียงคนที่2พูดจบก็รีบวิ่งไปทันทีจะได้อัพเลเวลเร็วๆแต่เขายังฟังไม่จบเพราะถ้าไปแถวนั้น
 
ตอนกลางคืนจะมีหมาป่าเลเวล80มาอยู่แถวนั้น!
 
ถึงแม้ว่าออมจะได้ยินแล้วก็ตามแต่ออมก็ทำเป็นหูทวนลมวิ่งไปทิศเหนือทันที!
 
เสร็จไปอีกตอนแว้วพระเอกคงจะได้เลเวลมั้งนะ+_+หุหุ
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา