GGardien Online

9.7

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 เวลา 21.21 น.

  16 ตอน
  37 วิจารณ์
  28.19K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) ตอนที่6 วิตกของออม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่7
เมื่อออมได้ยิน2ผู้เล่นคนนั้นคุยกันออมก็มาทางทิศเหนือเพื่อเก็บเลเวลมั้งตนเองยังเลเวล1อยู่เลย
 
ออมได้มาถึงป่าทิศเหนือแล้วมีมอนสเตอร์ยั่วเยี้ยเต็มไปหมดตแต่ส่วนใหญ่มีเลเวล1-10เท่านั้นส่วนน้อยจะ
 
มี11ไม่ก็12  ออมก็ได้เริ่มเก็บเลเวลอย่างบ้าคลั่งทันทีไม่กี่นาทีไม่เกิน10นาทีออมก็เลเวล3แล้ว
 
 
เมื่อออมเลเวล3แล้วออมก็ได้มาพิงต้นไม้พักผ่อนออมได้พูดกับตนเองว่า "โชคดีนะที่มอนสเตอร์พวกนี่ไม่
 
โหดบวกกับมันไม่โจมตีเข้ามาก่อนพวกมันโจมตีเข้ามาก่อนซวยแน่ๆ" ออมได้พูดถึงความโหดร้ายของ
 
พวกมัน เพราะออมรู้ดีขนาดตีมอนสเตอร์ทีละตัวเลือดยังลดไปเยอะแน่ะบางทีก็เกือบตายเมื่อพักไปซักพัก
 
 
ก็มีเสียงทางระบบก้องขึ้นในหัวว่า
 
 
ผู้เล่นออม ได้ค่าประสบการ์ณ 1000  ได้รับเงิน 200G
 
 
 
เมื่อออมได้พักเสร็จก็ลุยเก็บเลเวลแบบบ้าคลั่งครั้งที่2โดยไม่หยุดพักจนเวลา 3ทุ่ม(ในเกมส์นะ^^)
 
 
ออมได้พักเหนื่อยอีกทีก็รู้ว่าตนเองเลเวล4แล้วไม่นานก็จะเลเวล5ออมกะจะเก็บเลเวลอีกซักพักแล้วค่อย
 
 
กลับเมืองเพราะเริ่มหิวแล้วแล้วแต่หารู้ไหมว่าวิตกกำลังจะมาเยือนออม ตอนนี้หมาป่าเลเวล80ทั้งฟูงกำลัง
 
ล้อมรอบป่าทั้งหมดโดยซุ่มจากเหยื่อไม่ให้รู้ตัว เมื่อออมได้กลิ่นสาปของสัตว์เยอะมากก็รู้ว่าตนเองกำลังเจอ
 
กับตัวที่เขาได้ยินมาแว่วๆจาก2ผู้เล่นเมื่อตอนกลางวันเมื่อออมได้ขยับตัวหมาป่าตัวนึงก็กระโดดเข้ามากะ
 
จะโจมตีรุกก่อนเลยออมรู้ว่าตนเองแค่เลเวล4ไม่มีทางสู้เลเวล80ได้อยู่แล้ว(ไม่มีมทางอยู่แล้น)
 
ออมจึงได้วิ่งเข้าไปข้างในป่าลึกเนื่องจากถูกล้อมไว้แล้วทั้งทางไปในเมืองมีทางเดียวต้องวิ่งเข้าไปในป่า
 
เท่านั้น! ออมได้วิ่งเข้าไปในป่าลึกหมาป่าก็ยกพวกมาโจมตีออมออมก็ได้หลบหลีกไปเรื่อยๆจนมาถึงบ่อน้ำ
 
แห่งนึงเมื่อออมเข้าไปใกล้บ่อน้ำพวกหมาป่าก็ไม่กล้าโจมตีออมออมจึงได้พักแถวๆบ่อน้ำเพื่อรอให้เช้าแต่
 
ท้องเขาก็ส่งสัญชาญเขาจึงต้องอดทนรอเพื่อจะได้ไม่ต้องตายเขารู้ดีว่าถ้าตายเมื่อไหร่ระดับลด5เลเวล!
 
เมื่อออมนักพักไปซักพักก็มีเสียงจากระบบดังขึ้นในหัวว่า...
 
 
 
ผู้เล่นออม  ได้รับทักษะหลบหลีก เพิ่มระดับ 1 2 3 4      ได้รับทักษะวิ่งว่องไว 1 2 3       
 
 
ได้รับทักษะสัญชาติญาณ 1  2
 
 
ผู้เล่นออม ได้ค่าประสบการ์ณ 12000  ได้รับเงิน 3400G
 
 
 
โอ้โหเราแค่วิ่งหนีพวกหมาป่าก็ได้รับทักษะแล้วเหลือเนี่ย   ออมพูดกับตนเองอย่างเหลือเชื่อแค่เนี่ยก็ได้รับ
 
 
 
ทักษะโดยไม่ต้องทำอะไรเลยแค่วิ่งหลบอย่างเดียว
 
 
เมื่อออมมองดูรอบๆหมาป่าก็เริ่มเข้ามาทีละนิดๆๆ  ออมเริ่มกลัวอย่างกะทันหันเมื่อเห็นหมาป่ามันเริ่มจะ
 
 
 
โจมตีอีกรอบ  ออมได้ถือดาบBeginner  ใว้แน่นมีเหงื่อรอบกาย ไหลเหมือนเขื่อนแตกออมเตรียมพร้อม
 
 
เรียบร้อยแล้ว  มีหมาป่าตัวนึงได้กระโจนเข้ามาโจมตีออมอย่างรวดเร็วถึงออมจะใช้ดาบป้องกันโจมตีของ
 
 
 
มันได้แต่ดาบของออมก็แตกเป็นเสี่ยงๆแต่ตัวออมก็ได้เสียสมดุลตกลงไปในบ่อน้ำทันที
 
 
 
เมื่อออมตกลงไปในบ่อน้ำในใจก็คิดได้แค่ว่า "ชิบหายแล้ว!"
 
 
 
 
เสร็จไปอีกตอนแว้ววันนี้เบิ้ล2ดีกว่าหุหุ
 
(ผมจะว่างวันเสาร์กับวันอาทิตย์ครับ^^)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา