GGardien Online

9.7

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 เวลา 21.21 น.

  16 ตอน
  37 วิจารณ์
  28.28K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) ตอนที่8 สุดยอดแห่งดาบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตอนที่8 สุดยอดแห่งดาบ
 
หลังจากที่ออมได้ตรวจดาบจิ้งจอกอย่างพิถีพิถันก็ได้รุ้ว่าดาบนี้มีทักษะหลาย6ประการ
 
ได้แก่
 
 
ดาบเจ็ท   เป็นทักษะใช้เพิ่มความเร็วให้แก่ดาบทำให้โจมตีเร็วขึ้นเป็น2เท่า
 
ดาบผ่ามิติ  เป็นทักษะเมื่อได้ฟันดาบเข้าหาศัตรูแล้วผู้เล่นจะอยู่หลังศัตรูทันที
 
ดาบคุณธรรม  เป็นทักษะที่ทำให้ดาบประสานพลังโจมตีธรรมดาของผู้เล่น+กับพลังโจมตีป้องของดาบทำ
 
ให้พลังโจมตีกับป้องกันสูงขึ้น
 
ปลดปล่อยจิ้งจอก   เป็นทักษะเรียกจิ้งจอก9หางสีส้ม1ตัวออกมาช่วยสู้ได้
 
ดาบแห่งมาร  (ทักษะใช้แต่ตอนสภาวะโกธรเท่านั้น) เพิ่มพลังโจมตี2000ป้องกัน2000
 
วิถีแห่งมาร (ทักษะใช้แต่ตอนสภาวะโกธรเท่านั้น)  
 
ทำให้ผู้เล่นมีนิศัยเลือดเย็นเหมือนปีศาจและตาจะมีสีเทา.
 
ออมได้ตรวจดูทักษะของดาบเสร็จดูที่ชื่อของดาบมันมีสีเหลืองอยู่ออมงงกึกแต่ก็คิดว่าพอถึงเวลาออฟไลน์ก็
 
จะไปที่เว็บเพื่อดูข้อมูลของเกมส์นี้(คู่มือในเกมส์ไม่ได้เขียนไวนะครับ^^)
 
ออมเก็บดาบเข้าฟัก(ตอนได้ดาบมามันก็ให้ที่ใส่ดาบข้างเอวแล้ว)
 
 
แล้วออกเดินทางไปเมืองเริ่มต้นทันทีออมได้พบกับมอนสเตอร์มากมายหลายแบบ
 
ซึ่งเลเวลแค่1-10เท่านั้นแต่ด้วยพลังโจมตีของดาบจึงฟันฟ่ามาถึงเมืองจนได้เลเวลของออมก็เพิ่มรวดจาก4
 
จนถึง10แล้วเหลืออีก5เลเวลก็จะเปลี่ยนอาชีพได้แล้วออมได้เดินทางจนถึงเมืองออมได้เห็นร้านอาหาร
 
ตามสั่งออมจึงเข้าไปแล้วสั่งอาหารกับNPC 
 
"คุณNPCคับ ผมขอข้าวพัด1จานนะคับ"
 
ได้เลยจัดให้ไปนั้งที่โต็ะเลยไอน้อง
 
ออมจึงได้ไปนั้งโตะใกล้ๆ
 
ระหว่างนั้นออมก็ได้คิดเรื่องการเปลี่ยนอาชีพไปพลางๆว่าตนเองกะจะไปเปลี่ยนอาชีพร่างทรงเนื่องจากมัน
 
น่าสนใจดี (ออมได้อ่านในคู่มือมันบอกข้อมูลแต่ละอาชีพ)  แต่ตรงคำสุดท้ายมันทำให้ออมกลัวมาก
 
"คำเตือน:ถ้าผู้เล่นได้ใช้ทักษะประทับร่างนานเกินไปจะทำให้ร่างกายปวดเมื้อยทั้งร่างกายและจะส่งผลต่อชีวิ
ตได้ถ้าหากไม่มียาบรรเทาอาการเจ็บจากการประทับร่าง"
 
ระหว่างนั้นเองก็มีกลุ่มผู้เล่น1-2คนกำลังซุบซิบเรื่องดาบของออมอยู่
"นี่น้องเห็นดาบอันนั้นเปล่าฉันว่านะนั้นเป็นดาบแร่ไอเทมเปล่านะ"
 
ก็จริงนะพี่สวนมากเลยงามเรียวแล้วแต่น้องไม่เคยเห็นดาบแบบนี่เลยนะพี่
 
"ก็จริงนะไม่รุ้ดาบนั้นมีระดับเท่าไหร่แต่อยากรู้จริงๆ" ผู้เล่นคนเป็นพี่เกิดโลภ
 
 
ถ้าพี่อยากรู้ก็ไปถามเขาเองซิเขาคงไม่ใจร้ายถึงขนาดไม่บอก
 
"แน่นะคุณน้อง"
 
แน่ใจซิค่ะน้องไม่เคยทายผิดนี่!
 
 
"แต่คุณน้องจำได้มั้ยว่าคุณน้องน่ะทายถูกแค่ครั้งเดียวแต่ผิดเป็นสิบๆครั้ง"
 
 
เอาน่าคุณพี่ลองไปถามละกัน
 
ทั้ง2คนได้ตัดสินใจไปถามออมซึ่งได้เขิยบเก้าอี้มาที่โต็ะออมที่กำลังรออาหารอยุ่แล้วได้ขอนั้งด้วย
 
ออมก็รีบยิ่งบอกให้มานั้งเลยแต่แทนที่สองคนนั้นจะถามอะไรเรื่องดาบแต่กลับต้องเป็นฝ่ายตอบแทน
 
"แล้วถ้าชื่อดาบเป็นสีเหลืองนี่หมายความว่าอะไรหรือคับ"ออมได้ถามคนเป็นพี่และรู้ชื่อ2คนนี้ก็คือ
 
ตุลย์กับน้ำนั้นเอง
 
ถ้าดาบมีชื่อเป็นสีก็แสดงว่าเป็นอาวุธแร่ไอเทมคับแต่....ที่คุณพูดมานี่สีเหหลืองมันเป็นระดับคลาสพิเศษ
 
เลยนะคับ  แล้วผมขอถางอย่างนึงนะครับว่าดาบที่อยู่ข้างเอวคุณเป็นดาบอะไรเหรอคับแล้วหาได้จากไหน
 
เหรอคับ?   ตุลย์ได้ถามบ้างเนื่องจากความอยากรู้อยากเห็นมันทนไม่ไหวที่มันเป็นจุดสนใจมาก
 
 
"อ๋อดาบนี้เหรอครับตามที่คุณพูดมาดาบนี้มีชื่อสีเหลืองก็เป็นดาบคลาสพิเศษครับ"
 
เออขอดูดาบหน่อยได้ไหมครับ
 
"ได้ครับเอา  '"
 
 
ตุลย์กับน้ำได้ดูดาบตรวจสอบสถานะของดาบก็ตกใจนักมันคือดาบแร่ไอเทมระดับคลาสพิเศษที่หายาก
 
อภิมหายากเลย   ตุลย์ได้ดูตรวจเสร็จก็มาถามออม
 
"เออคุณออมเลเวลเท่าไหร่เหรอคับ?"
 
อ๋อเลเวล10เองครับเดียวกินเสร็จจะออฟไลน์แล้วคับ
 
 
"เอ๋แต่คุณดาบรับดาบนี่มาจากไหนเหรอคับ"
 
ออมได้คิดซะครู่แต่ก็ไม่บอกดีกว่าเขาได้ทำสัญญากับจิ้งจอกชั้นราชาแล้วเขาจึงไม่อยากโกหกแล้วจึงพูดว่า
 
 
ผมคงบอกไม่ได้อ่ะคับแต่จะบอกคร่าวๆให้นะคับคือ มันเป็นเควสลับคับ
 
"ไม่บอกก็ไม่เป็นไรครับ"
 
ตุลย์พูดจบข้าพัดก็มาถึงโตะออมทันทีออมจึงจัดการข้าวจนเรียบอย่างง่ายดายแล้วจ่ายเงินแค่10Gเป็นค่า
 
 
ข้าวไป ออมได้ออกมาจากร้านแล้วก็เดินไปที่โรงเแรมทันทีเพื่อเวลาออฟไลน์มันจะได้ไม่เสียประสบการ์ณ
 
 
ซื้อได้ข้อมูลจากตุลย์มาแล้ว ออมได้จ่ายเงินไปเพื่อเป็นการเช่าห้องของโรงแรมซึ้งราคาก็แค่500G
 
 
ซึ้งแพงเอามากกกๆออมได้รับกุญแจซึ่งเพียงแค่กำกุญแจไว้แล้วบอกรหัสหมายเลขในกุญแจก็จะเข้าห้องที่
 
 
ตนเองเช่าได้รหัสของออมคือ2123 
 
 
ออมได้เข้ามาในห้องตนเองแล้วก็เรียกคำสั่งเพื่อกดออฟไลน์ออกจากเกมส์ทันที!
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา