รักนี้ เก็บไว้ ให้นายเพื่อน love

7.8

เขียนโดย japan

วันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2553 เวลา 16.57 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,086 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ตอนที่ 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"เฮ้อ.........แม่คะ..เมื่อไหร่เราจะได้กลับอะ" ฉันถามผู้เป็นแม่ที่หอบฉันกับน้องมาหาพ่อที่ ดูไบค์  เนี่ย

น่าเบื่อที่สูดดดด ที่รร. ก็เปิดเทอมแล้วด้วย...

"วันศุกร์ที่จะถึงจ๊ะ" ฮะ! อะไรเนี่ย นี่ฉันต้องหยุดตั้งอาทิตย์ก่อนหรอ...เซ็ง!!!!

"แม่สัญญาจร้า...คุณมัสค่า เขาจองตั๋วเครื่องบินให้แล้ว"

"ค่ะ" เอาก็เอา...หยุด 1 อาทิตย์ ดีกว่าเรียนที่นี่ก็แล้วกันน่า......

     ฉันชื่อ เมเปิ้ล... แม่เอาฉันกับน้องมาหาพ่อที่ "ดูไบค์" เพราะพ่อเข้าโรงพยาบาล...สาเหตุมาจาก..สูบบุหรี่!!  ก่อนเปิดเทอม จนนะบัดนาว!! ก็ยังอยู่ที่ดูไบค์เนี่ยยยย โอ๊ย!!! วัยรุ่นเซ้ง!!!!!!

"เปิ้ล...แม่จะไปหาพ่อที่โรงพยาบาลก่อนนะลูก..ดูแลน้องด้วยหละ....เบื่อๆก็ฟังเพลงจากไอพอร์ท หรือ ไม่ก็โทรศัพท์ของลูกก็แล้วกันนะจ๊ะ...แม่ไปหละ" คร้า...แม่.... --^

"พี่เปิ้ล...พรินษ์ขอเล่นคอมนะครับ"

"อืมๆ..มีไรก็เรียกดังๆหน่อยละกัน..พี่จะฟังเพลง" ฉันตอบน้องตัวแส้บบบแสบ ซึ่งเป็นจังหวะที่ฉันหยิบซาวเบาส์ขึ้นมาพร้อม ใส่หู ฟังเพลงทันที...และนี่แหละที่ฉันอยู่ที่นี่โดยไม่ต้องไปเที่ยว.....

 

      (FRIDAY : 12:30)

   ณ สนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ

"แม่ครับ..ผมสนู้กกกก สนุกอะครับ -_-" เจ้าน้องบ้า..พี่ล่ะอยากจะบ้าตาย..ข้อเท้าก็ระบม..แถมต้องมาฟังเจ้าน้องคนนี้บ่นอีก..เฮ้อออ

"อ้าว! เปิ้ล..ไหนบ่นอยากกลับบ้าน..ทำไมทำหน้าขรี้!! จะแตกอย่างนี้หละฮะ..555" ฮึๆๆ..ฮือๆๆ ตล้กกกตลกคร้า...ฮือๆๆ TTOTT..ฮึๆๆ  (เริ่มประสาทแด้กกก!!)

"ก็..เปิ้ลเจ็บเท้าหนิแม่...เมื่อไหร่ลุงปริมจะมารับอะคะแม่..อู้ยยยย..ระบมอะ" เปิ้ลเริ่มเข้าข่ายการโวยวายแล้วนะแม่..อู้ยยยย

"นู้นนนไงจ๊ะ" อะ! ตายยากจังเลยนะ..(รู้งี้พูดถึงตั้งนานแล้ว T_T)

"หวัดดีครับคุณหนูเปิ้ล..คุณนาย..คุณชายพรินษ์..สนุกมั้ยครับ :)" ลุงปริมพูดหลังจากที่เอาของไปเก็บท้ายรถ..และขึ้นมานั่งบนรถแล้ว..

"หนุ้กกกหนุกคร้าบบบ"

"แล้วคุณหนูหละครับ"

"แฮ่ๆๆ ก็ดีค่ะ" ที่จริงอยากจะตะโกนออกไปว่า..เบื่อออโว้ยยย!!!!

"ลุงปริมคะ..กรุณาจอดที่ ห้างประจำของเปิ้ลด้วยนะคะ...กะว่าจะซื้อของใช้ในวันไปรร.หน่อย"

"ครับ" ยังคงใจดีเหมือนเดิมนะคะ..ค่อยยังชั่วหน่อย...ที่ไม่เจอใครทำให้อารมณ์เสีย........

 

 โปรดติดตามตอนต่อไปนะคะ

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา