NOT GET ALONG WELL((กูอ่ะเกย์แล้วมึงอ่ะอะไร))

6.8

เขียนโดย ninnin_jades

วันที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2553 เวลา 14.45 น.

  2 chapter
  6 วิจารณ์
  10.63K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) เริ่มต้น รู้จักกันก่อน 45%

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

บทนำ มารู้จักกันสักนิด

 

สวัสดีค่ะ สวัสดีทุกๆคนที่กำลังหลวมตัวเข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ ก่อนอื่นก็ต้องขอแนะนำตัว

ก่อนเลยละกัน ฉันชื่อแซนเป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ชั้นปีที่2แล้ว  เฮ้ย!!!

ให้พูดเรื่องเรียนจะบอกว่ายากเหลือเกิน เหนื่อยหนายกับวิชาในแต่ละวัน  วันนี้เลิกเรียน

ก็รีบตรงดิ่งกลับมาที่หอ เพื่อที่จะได้เสริซหางานในอินเตอร์เน๊ตมาส่งอาจาร์ยให้มันจบๆ

 

ทันทีที่ก้าวเท้าถึงห้อง อันดับแรกที่ฉันมักจะทำตอนนี้ก็คือการเข้า www.dek-c.com

หลักๆคือเข้าไปดูรูปบรรดา net idol ต่างๆ และอีกอย่างคืออ่านนิยายออนไลน์ 555+

อย่าขำไป เพราะนี่คืองานอดิเรกอันดับต้นๆซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในบรรดา

เด็กวัยรุ่นไทยสมัยใหม่

 

สำหรับเว็ป dek-c.com นั้นก็ถือว่าเป็นเว็บไซท์ ที่มีนิยายให้เราได้เลือกอ่านมากมายนับแสน

เรื่อง มีหลายแนว หลายแบบ นอกจากจะมีนิยายให้เราได้อ่านละ  เว็บนี้ยังเปิดโอกาสให้กับ

นักเขียนหน้าใหม่ๆได้เข้ามาแสดงความสามารถ มาฝากฝีไม้ลายมือ  จนดังเปรี้ยงดังปร้างมา

นักต่อนัก เรียกได้ว่าเป็นเว็บที่สร้างนักเขียนหน้าใสหัวใจแร๊ปโย่วมาประดับวงการนักเขียนอีก

เว็บหนึ่ง  แน่นอนว่าตัวฉันเองก็เป็นอีกคนที่ชอบใช้บริการนิยายออนไลน์ที่เว็บนี้เป็นประจำ

 สำหรับแนวถนัดของฉันก็เห็นจะเป็นแนว YAOI หรือในอีกแง่หนึ่งคือแนวชายรักชาย

 ชายได้ชายนั่นละที่ตัวฉันกำลังบ้าคลั่ง ย้ำ!!!ว่าบ้าคลั่ง เพราะยิ่งนานวัน ยิ่งอ่าน ยิ่งติด

 

ความรู้สึกเล็กๆภายในหัวใจดวงน้อยๆดวงนี้ก็เริ่มอยากให้พระชากรชายของโลกกลมๆใบนี้

กินกันเอง รักกันเองซ่ะเหลือเกิน มองอะไรก็เป้น Y ไปเสียหมด อีกอย่างมันก็ดูจะตาม

สถานการณ์ปัจจุบันดีออก  อย่างที่เรารู้ๆกัน  ว่าเดี๋ยวนี้สังคมมันออกจะเปิดกว้าง ผู้ชายที่

เราเห็นๆกันอยู่หน่ะ หากให้เดินเรียงหน้ากระดานพร้อมกันมาสัก10คน จะมีเป็นเกย์เป็น

เสือไบอยู่สัก5คน หุหุ  เรียกว่าอัตราเสี่ยงครึ่งต่อครึ่งเลยละ และ แต่ละคนที่เป็นล้วนแล้ว

แต่หน้าตาหล่อลากไส้ กันทั้งนั้น อ่ะน่ะ ก็เพราะว่าไอ้เรื่องแบบนี้มันมีให้เห็นกันอย่าง

เกลื่อนกลาดนะสิ มันก็เลยทำให้อะไรๆที่นักแต่งเค้าเขียนมันทำให้เรานักอ่านจิ้น

(จินตนาการ) กันได้ง่ายขึ้นกว่าปกติ

 

แรกๆฉันก็อาศัยอ่านผลงานของคนอื่น อ่านมาก รู้มาก ชักอยากจะเขียนเองซ่ะแล้วแหะ

 หลังจากนั้นไม่นานก็เลยได้แต่งนิยายแนวนี้ขึ้นมาบ้าง  พระเจ้า!!! ได้ผลตอบรับเกิน

ความคาดหมาย ปรากฏว่ามีคนคิดตามอ่านและเป็นแฟนคลับซ่ะด้วย  รู้สึกดี โลกทั้งใบ

กลายเป็นสีชมพูแกมม่วงอีกครั้ง 555+

และแล้วก็มีงานเข้า!!! งานครั้งนี้มีอะไรๆให้ศึกษาเรียนรู้เยอะแยะไปหมด บทบาทหน้าที่

เริ่มเปลี่ยนไป จากแต่ก่อนเคยเป็นแต่ผู้อ่านที่ดี ตอนนี้ฉันเริ่มมีหน้าที่อีกอย่างคือการเป็น

นักเขียนด้วยเสียแล้ว สำหรับนิยายที่แต่งขึ้นมาเรื่องแรกของชีวิตและแต่งแบบตกกระได

พลอยโจรนั้นมีชื่อแสนจะกิ๊บเก๋ยูเรก้าว่า MAKE LOVE!!!(( จัดการรักนายหมดใจ))

เป็นแนวแลกเลือดแต่ขอวงเล็บสักนิด ว่าเป็นเลือดเกาเดากระฉูด ชื่อเรื่องมันก็บอกอยุ๋

แล้วว่าMAKE LOVE หรือทำรัก!!! เนื้อเรื่องส่วนใหญ่ก็เลยมีแนวอย่างว่า มีนักอ่านที่รัก

หลายคนสงสัย ว่า  เอ๊ะ!!!

 

 อิเจ๊แกก็เป็นผู้หญิงแต่ไหงแกแต่งฉาก อย่างว่าซ่ะเหมือนกับไปแอบอยู่ใต้เตียงเค้า???  

 

ซ่ะงั้น 555+ อันนี้อยากจะขอบคุณความหน้าด้านของตัวเองที่ชอบดูหนังโป้

(แล้วมันดีไหมว่ะนั่น)  แหนะ!!! ยังมีหลายคนอยากจะสงสัยต่อ ว่า

 

แล้วอิเจ๊ดูหนังโป้แนวไหน???

ก็ดูมันมาทุกแนวแล้วนั่นละ  ทั้งผู้หญิงกับผู้ชาย ผู้หญิงกับผู้หญิงและ ผู้ชายกับผู้ชาย

 

ดูจนไม่มีความรู้สึกอะไรกับฉากโจ๊ะ พรึ่ม พรึมซ่ะละเฮ้ยยยยยยยยยยย

กำลังคิดละสิว่าอิเจ๊กามตายด้าน นรกกินหัว  ฉ๊านนนนนไม่ได้กามตายด้านน้า

 

แรกๆยอมรับว่าแต่งไปไม่ได้สนใจใคร เป็นพวกชอบแต่งกลอน เล่าเรื่องและอ่านหนังสือ

เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว มันก็เลยง่ายหน่อยเวลาที่จะกลั่นอะไรออกมาให้เป็นเรื่องเป็นราว

แต่งไปแต่งมาก็ชักจะอินกับมัน ความเป็น Y เริ่มซึมเข้ากระแสเลือด  แล้วมันก็ส่งตรงเข้า

สั่งการที่สมองทันทีทันใด  อืมมมม จากนั้นผู้ชายแบบปกติๆไม่ว่าจะหล่อแมนแฮนซั่ม

เพอร์เฟ็คขนาดไหนก็เถอะ เอาเป็นว่าต่อให้หน้าเหมือนมาริโอ้มายืนอ่อยอยุ่ตรงหน้า

ต่อให้ดูมุมไหน ตรงใดก็ไม่ค่อยจะมีเสน่ห์ในสายตาสักเท่าไหร่  ในทางกลับกัน

 ผู้ชายที่ดูจะออกแนวเกย์สิ ที่ไม่ว่าจะทำอะไร จับอะไรก็ดูจะน่ารักไปเสียหมด !!!

 

โอ้ววววว  ลางสังหรณ์ไม่ค่อยดีมีรู้สึกว่าตัวเองเริ่มไม่ปกติ จากแต่ก่อนดูหนังโป้แล้ว

รู้สึกเฉยๆ ตอนนี้ไม่เฉยละ 555+ก็บอกแล้วว่าไม่ได้กามตายด้าน มันชักจะ เริ่มสนุก

เวลาที่ได้ดูฉากอย่างว่าระหว่างผู้ชายกับผู้ชาย ฉันนี่ก็ชักจะบ้าไปใหญ่แล้ว เหอๆ

รู้สึกกลัวตัวเองขึ้นทุกวันอ่ะกู    มันคงจะไม่แปลกเท่าไหร่ ถ้าเกิดผู้หญิงตัวเล็กๆ

หน้าตาบ่องแบ๋วรู้สึกอยากจะสวมบทบาทเป็นฝ่ายรับเสียเอง เหอๆ แต่เปล่าเลย???  

 ในใจลึกๆอยากเป็นรุกเสียเองมากกว่า

 

 ว๊ากกกกกกก  อะไรกันเนี่ย โลกใบนี้เข้าขั้นวิกฤติ  ชะนีตัวเล็กๆอยากเป็นรุก!!!

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา