โอ้โฮ่แฮะ! รักซะแค่นี้ก็หมดเรื่อง

7.5

เขียนโดย มิสเตอร์AB

วันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2553 เวลา 18.50 น.

  2 ตอน
  9 วิจารณ์
  7,576 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) โรงเรียนใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตึก ตึก ตึก

    เสียงฝีเท้าของร่างบางผู้ทรงสง่า อย่าง'ซัมเมอร์'ผู้งดงาม~

    "ขออณุตญาตคะ หนูเป็นนักเรียนใหม่คะ คุณครู " เสียงของฉันดังเมือเดินมาถึงหน้าห้องเรียน มาอยู่นี้ฉันจะทำตัวให้ร่าเริงอ่อนน้อมถ่อมตน!

ฉันก้าวขาเข้าไปในห้องแต่กับต้องชะงักเมือ....

    "ใครอณุญาตให้เธอเข้ามา หืม...?" อาจารหน้าโหด ทำหน้าเข้มใส่ฉันหน้ากลัวอ่ะT^T  ทำไมชีวิตคุณหนูแสนสวยอย่างฉันต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ด้วยนะ มิ๊เข้าใจเรยค๊ะ ?

"ขอโทษด้วยคะ"ฉันบอกพร้อมกับก้าวถอยหลังเพื่อให้ตัวเองได้ออกจากห้อง และขณะนี้ฉันได้มายืนเอ๋ออยู่หน้าห้องล่ะ-*-

"เข้ามา"อาจารสั่งเสียงเข้ม อ้าว เวรกรรมดิฉันเพิ่งออกมาเองนะจิ๊ ชิชะ! "ยังจะยืนเอ๋ออยู้ได้!" เออหนูเอ๋อคะ T^T ฉันเดินเข้ามาหน้าห้องเรียนและตอนนี้ฉันก็มาอยู่หน้าชั้นเรียน โอ้ว เฮ้ เฮ้อ ~ ห้องเรียนรึที่เก็บขยะว่ะ!(หยาบคายT^T)รกได้อีกค่ะ -*-v ฉันกวาดสายตาไปมาเพื่อสำรวจห้องแสนสวยนี้ -*- แต่ต้องหยุดเมือฉันหันไปสบตาผู้ชายคนนึงซึ้งเอ่อ....หล่อล่ะกัน-///-มากด้วยล่ะ พึบ! ฉันรีบหลบสายตาอันตรายนั้นโอ้วเย่! ดีนะยังไม่หวั่นไหว ฟู่วว ~ เอ่อ...แล้วยัยครูนี้จะจองฉันอีกนานไหม-*-(บาปกรรมนะย่ะหล่อน!)

"แนะนำตัวสิ!"ครูหน้าเด็ก(คิดตรงกันข้าม-*-)บอกฉันก่อนที่ฉันจะหันหน้าไปหาเพื่อนๆแล้วก็ ^^+ ยิ้มให้ก่อนจะเริ่มแนะนำตัว...

"สวัสดีค่ะ ชื่อ ซัมเมอร์ นะค่ะ ชื่อจริงชื่อ สุพิณุรัตร กระเษมวิมนต์ ค่ะ ฝากตัวด้วยนะคะ เพื่อนๆ ^^+"ฉันยิ้มอน่างร่าเริงแต่ต้องหุบยิ้มเมือภายในห้องเงียบกริบ ทุกคนมองฉันอย่างเอ่อ.... อภิบายไม่ถูกวะ T^T "เอ่อ...เราทำอะไรผิดไปหรอคะเพื่อนๆ" ฉันถามอย่างเกรงอก เกรงใจ

"เย่!!! วู้ววว~ ยินดีต้อนรับคร้าบบ~ คนสวย" ทุกคนร้อง เฮ้ ฮิ้ว วิ้ว เย่ (บรรยายเพื่อ?)ให้กับสาวน้อยน้ารักอย่างฉัน อะไรกันคนห้องนี้อารมณ์แปลปลวนแฮะ..?

"ยินดีต้อนรับจ้า..."อาจารพูดขึ้นก่อนจะพูดต่อ..."พอดีเพื่อนๆเขาอยากให้ครูทำแบบนี้น่ะจ๊ะ"

"ค่ะ"ฉันตอบไปสั้นๆ ก่อนที่จะเดินไปที่ว่างๆอยู่(อาจารเขาซิบบอกน่ะ) ปึก! ฉันวางกระเป๋าลงบนโต๊ะอย่าง อารมณ์เสีย! ก็จะอะไรซะอีกล่ะ ก็ฉันไม่อยากมานั้งใกล้นายอันตรายนั้นอ่ะดี เดี๋ยววก็หวั่นไหวกับสายตาของ นายนั้นพอดี T^T

"นี้! เธอน่ะฉันไม่ใช้หมานะ ไม่กัดหรอก^^+"นายนั้นบอกฉันแล้วก็ยิ้ม -*- ชิชะ! ไอ้หน้าหวานเอ่ย!!

"อืม"ฉันตอบพร้อมกับทำเป็นเสมองไปทางอาจารที่ยืนสอนจนเงือกบานแต่กับไม่มีนักเรียนตัวไหน...สนใจ-*- เวรกรรมจริงๆชีวิตของครู

"ซัมเมอร์ๆ ฉันชื่อเฟดดี้นะ ส่วนไอ้นั้นไฟฟ้าน่ะ-_-;;"อารมณ์แปลปลวนนะนายนี้ -*- ฉันหันไปหาเพื่อนนาย เฟดแต่ที่เจอก็คือ...

"ไอ้เสาไฟฟ้าเหล็ก!"

"ยัยไม้จิ้มฟัน!"

 

.......

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา