ยัยติ๊งต๊องล่าหัวใจคุณชายขี้โวยวาย

7.7

เขียนโดย Another

วันที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2553 เวลา 19.55 น.

  1 ตอนเดียวจบ
  8 วิจารณ์
  7,174 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บทนำ - แนะนำตัวละคร(ไม่ได้ตอนเดียวจบนะยังมีต่ออีก)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
บทนำ
แนะนำตัวละคร
1.ออกฟอร์ด  (เรียนอยู่ม.4)
รูปร่าง     มีดวงตาเป็นสีน้ำตาลเข้ม  มีผมสีบลอนด์  สูง 179 ซ.ม. ผิวขาว  (เป็นลูกคุณหนู ไทยแท้)
อุปนิสัย    มีความอดทนน้อย  ขี้น้อยใจ  ชอบแกล้งแอมบ่อยๆ  ปากแข็ง  อารมณ์ร้อน  ชี้โวยวาย
ไม่กลัวใคร  (กวนโอ๊ย  กะล่อน  เฉพาะกับแอม)
2.แอม(เรียนอยู่ม.3)
รูปร่าง     มีดวงตาเป็นสีม่วงอ่อน  มีผมสีเหลืองอ่อน  สูง  165 ซ.ม. ผิวขาว (ลูกครึ่งญี่ปุ่น)
อุปนิสัย   มีความอดทนสูง  ร่าเริง  แจ่มใส  มีน้าใจ  ปากแข็ง  ติ๊งต๊องเป็นบางเรื่อง
3.นะโม(เป็นเพื่อนกับแอม เรียนอยู่ม.3)
รูปร่าง     มีดวงตาเป็นสีฟ้า  มีผมสีฟ้า  สูง  170 ซ.ม.  ผิวขาวเหลือง  ริมฝีปากเป็นสีชมพูอ่อน (ลูก-
ครึ่งอักฤษ)
อุปนิสัย    เป็นคนเงียบๆ   เรียนเก่ง  มีน้ำใจ ไม่ค่อยพูด
4.แพรว (เป็นเพื่อนกับแอม เรียนอยู่ม.3)
รูปร่าง    มีตาเป็นสีดำ  มีตาชั้นเดียว   มีผมสีน้ำตาลแดง  สูง  173 ซ.ม. ผิวขาวอมชมพู  (ลูกครึ่ง
จีน)
 อุปนิสัย   มีนิสัยหาว  มีความอดทนน้อย  อารมณ์ร้อน  ขี้โวยวาย  ร่าเริง  แจ่มใส  รักสนุก  ไม่กลัว-
ใคร
5.เครดิต (เป็นเพื่อนกับออกฟอร์ด เรียนอยู่ม.4)
รูปร่าง    มีตาเป็นสีน้ำเงินเข้ม  มีผมสีม่วง  สูง  185 ซ.ม.  ผิวขาว (เป็นลูกคุณหนู  ลูกครึ่งญี่ปุ่น)
อุปนิสัย  ขี้เล่น  เจ้าเล่ห์  กะล่อน  ปากหวาน  ไม่กลัวใคร   กวนโอ๊ย  ร่าเริง แจ่มใส
6.นีเวีย (เป็นเพื่อนกับออกฟอร์ด  เรียนอยู่ม.4)
รูปร่าง  มีตาสีเขียว  มีผมสีเขียว  สูง 184 ซ.ม.  ผิวขาว    มีดวงตาที่คมกริบและเรียว    (เป็นลูกคุณ
หนู  ลูกครึ่งญี่ปุ่น)
อุปนิสัย  เงียบ  เรียนเก่ง  มีนำใจ  ไม่ค่อยพูด 
7.พีเรีย (เป็นเพื่อนกับออกฟอร์ดและเป็นพี่ของแอม  เรียนอยู่ม.4)
รูปร่าง  มีตาสีม่วง  มีผมสีส้ม  สูง 180 ซ.ม. ผิวขาว  มีดวงตาที่คมกริบและ
เรียวยาว  (ลูกครึ่งญี่ปุ่น)
อุปนิสัย   ร่าเริง  อารมณ์ร้อน  ใจดี  รักน้อง  เรียนเก่งพอสมควร
 
ยังไม่ได้จบแค่นี้นะ  ยังมีต่อเป็นตอนๆ เรื่องเดียวกัน  แต่ชื่อว่าต่อจากยัยติ้งต้องล่าหัวใจคุณชายขี้โวยวาย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา