รักร้ายๆยัยทอมบอยกัยนายยีราฟ

-

เขียนโดย Love2

วันที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2553 เวลา 23.00 น.

  2 ตอน
  5 วิจารณ์
  9,135 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) การปะทะยกที่1=_="

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ฟาร์~""ฟาร์จ๋า~"อีกละ=_=เสียงแบบนี้..."เค้าขอลอกการบ้านตัวหน่อยจิ^o^""น๊าๆๆๆๆๆ~""ทุกวันเลยนะ- -""น๊าาาา~*o*""เอ้า เอาไป-.-""เย้~ขอบคุณจ้าเพื่อนเลิฟฟฟ~""ชาตินี้ข้าน้อยจะไม่ลืมบุญคุณเลยจ้าาา"เฮ้อ~ ยัยสองตัวนี้(ตัวละนะ ไม่ขออนุมัติให้มันเป็นคน)ลอกฉันได้ทุกวันเลยสินะขอแนะนำเลยละกัน เพื่อนฉันยัยนินกับยัยน้ำว้า สองแสบ-.- ส่วนฉันชื่อฟาร์ "นี่ ไปทำที่ห้องสมุดเหอะ เดี๋ยวสมุดฉันพัง=_=""อืมๆ"ฉันกับยัยสองแสบก็เดินออกจากสวนหลังโรงเรียนไปที่ห้องสมุดระยะห่างระหว่างสวนกับห้องสมุดนี่ใกล้ดีเนอะ ผ่านทั้งโรงอาหาร ตึกเรียน สนามบอล=_="ยัยสองคนก็เดินไปตีกันไปอย่างทุกวัน เฮ้อ~ไม่คิดจะหาอย่างอื่นทำกันรึไงนะ ตีกันอยู่ได้และระหว่างทางที่ผ่านสนามบอลฉันก็เห็นลูกกลมๆขาวๆลอยผ่านข้างหลังไป และ...ตุบ!"กรี๊ด!!!ยัยนิน!=0=!!!""เฮ้ย! ยัยนิน!!=[]=!"ยัยนินลงไปนอนกองกับพื้นเฉยเลย ใครฟระ=o=+++บังอาจจริงๆ"เฮ้~เธอตรงนั้นน่ะ ขอบอลคืนหน่อย""( +=_=)"ชิ้ง~"=0=อ่า...""นี่ นายใช่มั้ยที่เตะบอลมาอัดกระบาลเพื่อนฉันน่ะ""ใช่ และขอบอลคืนด้วย""หึ ไอ้เปรตไร้ความรับผิดชอบ!""เฮ้ย!อะไรวะเนี่ย=[]=""พาเพื่อนฉันไปห้องพยาบาลซะ!ไป!""นี่ เธอเป็นใครฮะ มาสั่งฉันเนี่ย- -+++""เป็นคน! โอเคมั้ย พาเพื่อนฉันไปห้องพยาบาลได้แล้ว!""เพื่อนใครก็พาไปเองดิ-3-""ไอ้เปรตไร้ความรับผิดชอบ!""เฮ้ย!อะไรวะ คำก็เปรตสองคำก็เปรต เอ้า!ขอโทษคร้าบ ส่งบอลฉันคืนมาได้แล้ว""อยากได้บอลใช่มั้ย!เอาไปเล้ยย!""เฮ้ย!=[]=อย่านะ!!""ย๊าคคคคคคคค!!!!!!!!!!!!!!!!!!>o<"ตูม!!!เยส!เข้าเป้าเป๊ะ>D< มาอัดหัวเพื่อนฉัน ฉันก็อัดหัวนายคืนละกัน!"เฮ้ยฟาร์ เลิกยุ่งกับนายนี่แล้วพานินไปห้องพยาบาลก่อนเหอะ มันคงใกล้ตายละToT""เว่อร์จริง=_= ไปเหอะๆ""อูย...อย่าให้เจออีกนะยัยบ้าเอ้ย!>0<"บลาๆๆ-0-หนวกหูจริง รีบไปดีกว่าผู้ชายอะไร ทำตัวแย่จริงๆ ห่วงแต่ลูกบอลขออย่าให้มาเจอมันทั้งในโรงเรียนทั้งข้างนอกเล้ยยยย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา