แผนรักแผนร้ายทะลายหัวใจนายแบดบอย

7.8

เขียนโดย TheHot

วันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553 เวลา 20.53 น.

  9 ตอน
  56 วิจารณ์
  17.63K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) คล้ายกับสึกชิงนาง -_-;;

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "เอาล่ะๆๆ"  
 
“เรามาแนะนำตัวกันดีกว่านะครับคุณผู้จัดการ ^^+”
 
“ค่ะ”
           หลังจากไมค์มือเบสพูดจบทุกคนก็นั้งประจำที่ของตัวเอง 
 
     “ผมไซมิกเป็นหัวหน้าวงค์ดาร์กครับฝากตัวด้วยนะครับคุณผู้จัดการ ^-^”
 
“ผมเคย์โซมือกลองครับ”
 
“ผมไมโอเรียกสั้นๆไมค๋ก็ได้ครับคุณผู้จัดการเป็นมือเบสครับ”
 
“ผมคอร์ฟฟี่เรียกคอร์ฟเฉยๆก็พอเพราะคอร์ฟฟี่มันแอ๊บแบ๋ว-__-”
 
“อ่ะค่ะ งั้นวันนี้...คุณคอร์ฟมีงานถ่ายแบบที่พัทยาค่ะ เหลือเวลาอีก30นาทีค่ะ”
 
“โหยคุณผู้จัดการส่วนตัวคุณยังไม่ได้แนะนำตัวเองเลยนะ 
 
“ลิฟฟี่ค่ะ”
 
“-0-”
 
“ไปกันได้แล้วค่ะ ฝากทางนี้ด้วยนะค่ะ”
 
ว่าจบเธอก็ลากคอร์ฟไปอย่างรวดเร็วแล้วที่สำคัญนั้น... 
 
“เห้ยๆๆๆ! คุณผู้จัดการจะขับเองหรอเนี่ย”
 
“โปรดอย่างดูถูกผู้หญิงอย่างฉันด้วยสายตาอันลามกของคุณค่ะ”
 
“อ้าว เป็นงั้นไป”
 
บรื้นนนนนนน!!
 
“อ๊ากกก! ขับเร็วกว่าตูอี๊ก เฮือกก”
 
 
ณ พัทยา สตูดิโอ
[ฉาก:ลิฟฟี่]
 
     “ไป แต่งตัวค่ะคุณคอร์ฟ”
 
     “คร้าบบ อ้วกกกก!”
 
     “อ่อนหัด”
 
           ว่าจบฉันก็เดินไปนั้งรอที่โซฟาของสตูดิโอ และก็เห็นว่าอีตานั้นทำปากงุบงิบตลอดเวลา
 
           เห็นนะย่ะ ตาบ้าเอ๊ย! หลังจากที่ตามือกีต้าร์นั้นเองไปในห้องแต่งตัวฉันก็ดึงเอาตารางงานของเขาออกมาดู
 
           อื้ม....มีงานเดินแบบวันที่20 ตุลาคม 25xx หรอ จะว่าไปตามือกีต้าร์บ้าลามกนี่ก็มีงานเยอะเหมือนกัน
 
                แล้วแต่ละงานก็พัวพันกับผู้หญิงทั้งนั้น หมอนี้ก็ยังหน้าม่ออยู่อีก เฮอะ!
 
     “สวัสดีครับคุณผู้หญิงคนสวย^-^”

           เวรกรรมทำไมฉันเจอแต่ผู้ชายหน้าม่อนะ ไม่ปลอดภัยจริงๆ
 
    “ค่ะ-__-”
 
    “แหมๆ อย่าทำหน้าเหมือนผมเป็นพวกหน้าม่องั้นสิครับ^^+”
    
     “ค่ะ” เชื่อตายล่ะย่ะชิ!
 
                ฉันงึงงำๆ
 
     “ครับผม โซครับ งั้นผมขอรู้ชื่อของคุณหน่อยได้ไหมครับ?”
 
“ลิฟฟี่ ผู้จัดการส่วนตัวของฉันเอง”
 
นั้นไม่ใช้เสียงของฉันนะ รับประกันได้100% อ่ะ
 
“คอร์ฟ”  คุณโซพูดขึ้นเมื่อเห็นหน้าเจ้าของเสียง
 
 “เออฉันเองทำไม”

           คอร์ฟบอกด้วยน้ำเสียงกวนโอ๊ยแบบสุดๆ แล้วทั้งสองก็จองตากันจนเกิดประกาย เปรี๊ยะๆๆ
 
           นี้ถ้าเป็นปลากัดนะ คงท้องได้ลูกเต็มบ่อน้ำแล้วล่ะ
 
    “เอ่อ...”
            
             ฉันเอ่ยปากเพื่อจะเตือนพวกเขาเพราะตอนนี้ทีมงานมองกันให้ตาเป็นมันไปหมด
 
     “หุบปาก!!!”
 
             หุบก็ได้ฟะ!!!!



>จบตอนจ้า<

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา