Love Hormone สัมผัส(รัก)หน่อยนะ My Darling

-

เขียนโดย sha_la_la_lover

วันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เวลา 21.40 น.

  10 chapter
  21 วิจารณ์
  16.35K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

7) แฝดมหันตภัย1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“นี่ออกัส นายว่าไง”
 
“ตอนนี้ยังไม่เหมาะหรอก”
 
“แล้วเอาไงอะ”
 
“ไม่รู้ดิ ลืมคิดเผื่อเอาไว้”
 
“โถ่!...ให้ตายเหอะ//^\\... จะใช้แผนขอเข้าห้องน้ำข้างนอกก็ไม่ได้ ใครนะที่เสนอให้สร้างห้องน้ำในห้องโถงนี่นะ เฮอะ!”
 
“อย่าทำตัวมีพิรุจน์ดิเดี๋ยวก็โดนจับได้กันพอดี”
 
“หึ!... ฉันรู้แล้วนา//3\\...”
 
ท่ามกลางความสนุกสุขสรรค์และรื่นเริงของงาน แต่แฝดต้องคำสาปอย่างออร์แกนและออกัสกลับต้องมากระซิบกระซาบกันด้วยความกังวลเพราะต่างก็ยังหาจังหวะที่จะหลบออกไปปฏิภารกิจลับของตนยังไม่ได้เลย เพราะตอนนี้พ่อบ้านแครดิลอสผู้ดูแลใกล้ชิดของพวกเขากำลังจับจ้องมองดูพฤติกรรมของพวกเขาทั้งสองคนอยู่อย่างไม่ให้คลาดสายตา
 
“ทำไงได้ล่ะ ก็ตาแก่นั่นจ้องซะขนาดนั้น จะหาจังหวะไหนออกไปได้เล่าo\./o!” ทั้งสองพร้อมใจกันแอบเหล่ตาหันไปมองแครดิลอสก่อนจะยิ้มให้อย่างไมตรีกับสายตาของเขาที่กำลังพวกเธออย่างตาเป็นมันวาว!
 
“อึยชีเอี่ยยยย~” ทั้งสองอุทานขึ้นเบาๆด้วยประโยคเดียวกันหลังจากหันกลับมาอยู่หน้าจานอาหารเช่นเดิม คงจะ...ไม่ต้องอธิบายเพิ่มเติมให้ชัดเจนว่าพวกเขาพูดว่าอะไรหรอก...ใช่มั้ย?
 
“ดี! ฉัน ‘เนต’  หัวหน้ากลุ่ม Strangler fig ยินดีที่ได้รู้จัก ฮะๆๆ+นายคงจะรู้แล้วสินะ^0^ โทษทีนะที่มางานของนายด้วยสภาพแบบนี้ พอดีลืมดูตารางเวลานัดน่ะ” ชายหนุ่มวัยเพียง24ในชุดเสื้อผ้าสไตล์HipHopที่ดูไม่เข้ากับแก้วไวท์ที่เขากำลังถืออยู่ เดินเข้าไปทักเฟลอร์ด้วยท่าทางที่เป็นกันเองและนั่นเอง เสียงที่ค่อนข้างจะดังพอสมควรของเขาก็ไปสะกิดเข้ากับใบหูขาวๆของแฝดทั้งสองเข้า
 
“อือ...เอิ่มมม9.9... ฮะ อย่าไปสนมันเลย”
 
“เหรอ! นายนี่เป็นคนดีจังเลยนะ^^+” ด้วยดีใจชายหนุ่มจึงโผเข้าจะกอดเฟลอร์ที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ แต่จังหวะเดียวกันนั้นโชเฟและเจาว์ลอร์กลับเข้ามาหิ้วปีกของเฟลอร์คนละข้างออกมาทันที ทำให้เขาต้องโผเข้ากอดลมและเสียหลักล้มลงไปกองกับพื้นทันที
 
“เฮ้ยเนต!แกเป็นไรมั้ย”อินฟินิตี้ที่นั่งอยู่ข้างรีบพยุงตัวของเนตขึ้นมาตั้งหลักใหม่อีกครั้ง ซึ่งเขาก็ไม่เข้าใจเหตุผลที่อดีตลูกน้องของเขาทำแบบนี้ลงไปเช่นกัน
 
“พวกแกเป็นไรวะ วันนี้แปลกๆทั้งวันแล้วนะเว้ย” โชเฟและเจาว์ลอร์วางเฟลอร์ลงยืนกับพื้นก่อนจะยืนในท่าก้มหัวรับผิดตามธรรมเนียม
 
“เห็นคนอื่นๆเขาเข้ามาทักยังไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย นี่แค่จะกอดทักทายเอง แถมยังเป็นเนตเอง เฟลอร์มันไม่ได้เป็นผู้หญิงนะเว้ยที่ไอเนตมันจะกอดไม่ได้น่ะ” คำว่า ‘ผู้หญิง’ ที่ออกมาจากปากของอินฟินิตี้ทำให้โชเฟและเจาว์ลอร์ถึงกับสะอึกพร้อมกันอีกรอบ เพราะที่อินฟินิตี้พูดมาทั้งหมดคือเหตุผลสำคัญที่พวกเขาไม่อยากให้เนตเข้าไปกอดเฟลอร์
 
“ช่างเหอะพี่ เป็นธรรมดาน่ะอย่าคิดมากเลย ก็เจ้านี่ยังเด็กล่ะมั้งก็เลยห่วงเป็นพิเศษหน่อย โทษทีนะที่ทำให้ตกใจน่ะเฟลอร์^^” เนตใช้มือข้างหนึ่งขยี้หัวของเฟลอร์อย่างเป็นมิตร ส่วนเฟลอร์นั้นก็เริ่มที่จะมองเขากลับไป และในทันทีที่เขาเห็นรอยยิ้มของเนตสิ่งเดียวเขานึกได้ในทันทีนั้นคือ... ‘แมวเหรอ?’...
 
มันคงจะไม่แปลกอะไรหากจะแจ้งให้ท่านผู้อ่านทราบว่า สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า ‘แมว’ สำหรับนางเอกของเรามันคือสิ่งที่เขา...ชอบมากรองลงมาจาก...อันนี้อีกไม่นานก็คงจะได้รู้กันเอง...
 
จึก!... ยืดดดดดดด~
 
“*w*”
 
และเพราะความชอบนี้ทำให้หญิงสาวเกิดอาการเคลิ้ม หน้าของเธอแดงระเรื่อและดวงตาที่มั่นคงก็เกิดการเขวขึ้นตอนนี้กลายเป็นดวงตาอันใสวิ้งเหมือนเด็กที่เห็นในสิ่งที่ตัวเองชอบแล้วเกิดอารการอยากได้เข้ามาครอบครอง เธอใช้มือทั้งสองข้างขึ้นไปหยิกแก้มทั้งสองของเนตแล้วจับมันยืดๆหดๆด้วยความเคยชินที่เธอมักจะทำกับแมวทุกตัวที่เธอพบเห็นแล้วคิดว่ามันน่ารัก ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกๆคนที่ให้ความสนใจยังเฟลอร์ในตอนแรกกลับต้องเลิ่กคิ้วเป็นเชิงแปลกใจแตกต่างกับโชเฟและเจาว์ลอร์ที่รู้จุดอ่อนข้อนี้ของเฟลอร์ดีอยู่แล้วตั้งแต่ต้น ทั้งสองได้แต่ถอนหายใจเกี่ยวกับหล่อน เพราะเฟลอร์มักจะทำให้พวกเขาเสียวไส้อยู่ตลอดว่าความลับที่พวกเขาเกือบทั้งแก๊งอุตส่าห์กุมไว้ซะแน่นหนาต้องมาพังลงเพราะตัวเฟลอร์เอง
 
“นี่ๆ พี่ฮะ พี่ชื่อเฟลอร์ใช่มั้ยฮะ?”เสียงออกัสดังขึ้นมาจากใต้สะเอวของเฟลอร์พร้อมกับดึงชายเสื้อของเธอไว้ หญิงสาวมองลงไปตามเสียงก่อนที่สติของเธอจะกลับคืนมาเมื่อเห็นเด็กหน้าตาบ๊องแบ๊วสองคนมายืนเกาะชายเสื้อของเธออยู่
 
“ผมชื่อออกัสครับ เป็นแฝดคนน้อง”
 
“หนูชื่อออร์แกนค่ะ เป็นแฝดคนพี่” ทั้งสองคนยิ้มหวานให้เฟลอร์ แต่เฟลอร์กลับไม่ทำอย่างนั้นกลับไปให้เขาแต่กลับ เขากลับทำตัวนิ่งไปเฉยๆ
 
“ช...ใช่ เฟลอร์ ชื่อฉันเอง” ‘นี่เหรอเด็กต้องคำสาปอีกสองคน ฝาแฝด?’ เฟลอร์คิดกับตัวเองในใจเพราะถ้าให้พูดถึงเด็กต้องคำสาปที่เหลืออีกสองคนที่อยู่ในห้องนี้ก็มีแค่2คนนี้เท่านั้น
 
“เหรอฮะ ถ้าอย่างนั้น พี่อยากเดินเที่ยวคฤหาสน์ของเรามั้ยล่ะฮะ^o^+”
 
“พวกเราจะพาไปเองนะคะ^o^+”
 
“คงไมไต้องหรอกเจ้าแฝดโลกัน ขืนให้พวกนายออกไปจากห้องแล้วทิ้งพวกเราไว้ที่นี่เหมือนที่ทำกับฉันคราวก่อนๆ มีหวังโดนพวกนายยำระเบิดไปอีกรอบเป็นแน่ อย่าคิดนะว่าฉันไม่รู้ว่าพวกนายคิดจะทำการใหญ่น่ะ” เนตพูดพลางทำท่าทางขนลุกและไม่อยากจะเชื่อในความหวังดีของแฝดทั้งสองคน
 
“อย่าไปเชื่อนะเฟลอร์ เจ้าสองคนนี้เชื่อใจไม่ได้ ส่วนเรื่องชมคฤหาสน์ก็มีคนพาไปอยู่แล้วด้วย นายไม่ต้องห่วงหรอก เฮอะ!อย่าหวังจะได้แอ้มเลยเจ้าเด็กนรก แบร่>9<!”ชายหนุ่มแลบลิ้นใส่เด็กแฝดทั้งสองอย่างสะใจทำให้ทั้งออร์แกนและออกัสเกิดอาการเคืองทันทีเพราะโดนรู้ทัน แต่ไม่วานที่พวกเขาทั้งสองจะทำหน้าบึ้งก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นรอยยิ้มอย่างสะใจแทนหลังจากที่เนตโดนตบบ้องหัวเข้าอย่างจังจากใครคนหนึ่ง
 
ผัวะ!
 
“ปากสุนัขกู่ไม่กลับจริงๆเลยนะแกเนี่ย ไม่รู้รึไงว่าสองคนนั้นยังเด็กอยู่”หญิงสาวในชุดราตรีรัดรูปสีแดงเดือดคือเจ้าของมือที่ประทับตราลงบนศีรษะเนต ใบหน้าที่ถูกแต่งเติมด้วยเครื่องสำอางเข้มๆอย่างเด่นชัดทำให้ใบหน้าของเธอดูเด่นและจัดจ้านดีเป็นทีเดียว หล่อนมีชื่อว่า ‘แคร์’ และเธอก็คือคนเดียวกับ  ‘ต้นแคร์’ หัวหน้ากลุ่ม RhododendronHMc(กุหลาบพันปี)ที่เฟลอร์รู้จักจากใบประวัติที่อินซูลินมอบให้แก่เธอได้อ่านนั่นเอง ใช่และเธอก็มักจะอ่อนข้อต่อเด็กๆเสมอเพราะอนาคตเธออยากจะสร้างครอบครัวที่มีแต่เด็กวิ่งเล่นยั้วเยี้ยให้เต็มบ้านแต่ติดอยู่ตรงที่เธอยังหาพ่อของพวกเขาไม่ได้ซักทีนั่นแหล่ะ
 
“ไรของเจ๊เนี่ย! เด็กบ้าเด็กบออะไรกัน นี่ยังรู้ฤทธิ์ของเจ้าพวกนี้อีกรึไง คราวก่อนที่พวกมันแกล้งดักขาเจ๊กับเส้นเอ็นตอนที่เล่นซ่อนหากันจนต้องตกบ่อน้ำครำหลังสำนักงานตัวเองน่ะจำไม่ได้รึไง มันไม่ใช่เด็กแล้วถ้าใช่ก็ดีผีหรือไม่ก็เด็กปีศาจนั่นแหล่ะ!”
 
ยืดดดดดดดดดดดดดดด!
 
แก้มของเนตถูกจับยืดอีกครั้งด้วยฝีมือของแคร์พี่สาวเพียงคนเดียวของเขา และเพราะการเกิดปากเสียงกันระหว่างแคร์กับเนตทำให้ทุกสายตาต่างจับจ้องอยู่กับพวกเขารวมไปถึงพ่อบ้านแครดิลอสก็เช่นกันทำให้โอกาสของออร์แกนและออกัสถูกเปิดขึ้นแล้ว
 
“ปากนะปากจริงๆเลย ใครบอกให้แกเอาเรื่องนี้มาพูดในที่แบบนี้เนี่ย อุบัติเหตุแบบนี้กับใครก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นไม่ใช่เฉพาะฉันซักหน่อยแกก็โทษเด็กมันไปเรื่อยน่ะแหล่ะ!”
 
“โห่เจ๊...เป็นเงี้ยประจำ เด็กถูกตลอด เฮอะ!”
 
“แกนี่วอนประจำเลยทำตัวเป็นเด็กๆอยู่ได้ เมื่อไหร่จะโตเนี่ยฮะ!”
 
“คำก็เด็กสองคำก็เด็ก ถ้าเด็กจริงไมเจ๊ไม่เข้าข้างผมอะ เจ๊นี่ประจำเลยเฮอะ!”
 
“แกนี่!”
 
“พอๆเลิกทะเลาะกันได้แล้วล่ะ”อินเข้ามาแยกทั้งสองคนออกจากกันอย่างหัวเสีย
 
“พวกนายเลิกทะเลาะกันแล้วหาเจ้าแฝดนั่นให้เจอก่อนจะดีกว่ามั้ย”ชายหนุ่มหน้าตาออกไปทางอเมริกันรุ่นเดียวกับอินฟินิตี้เดินถือแก้วไวท์เข้ามาช่วยเสริม เขาคือ ‘เจคอร์ด’ หัวหน้ากลุ่ม ‘สัตว์’ และCicindela aurulentaHMc (ด้วงเสือ) ผู้มีความคล่องแคล่วว่องไวในการเคลื่อนไหว
 
“ฮะ! หาเหรอ?” แคร์และเนตหันไปมองหน้าเจคอร์ดก่อนจะอุทานขึ้นพร้อมๆกัน
 
“ถ้านายคิดว่าเด็กแฝดจะก่อเรื่อง นายก็ต้องรีบหาเจ้าพวกนั้นให้เจอซะแล้วล่ะ ดีนะที่เฟลอร์เห็นเจ้าพวกนั้นย่องออกไปข้างนอกแล้วสะกิดเตือนฉันน่ะ”
 
“ประมาณว่าสร้างความอลวนในจุดนี้เพื่อเรียกร้องความสนใจแล้วตัวเองรีบย่องออกไปข้างนอกโดยที่ไม่มีใครสังเกตบานประตูเข้าออกของห้องเลยแม้แต่คนเดียวไม่เว้นแม้แต่องคลักษณ์ของพวกเราก็ด้วย”เจคอร์ดอธิบายความน่าจะเป็น(จริง)ของเหตุการณ์ทั้งหมดให้ฟังก่อนที่เนตจะเกิดอาการหน้าซีดเผือด เพราะสิ่งที่เด็กแฝดได้เคยทำไว้กับเขานั้นมันน่ากลัวซะยิ่งกว่าการเผชิญหน้ากับศัตรูซะอีก
 
“ถ้าอย่างนั้นตอนนี้เจ้าสองคนนั่นอยู่ไหนล่ะ” หญิงสาวหน้าตาคมเข้มในชุดแซกยาวสีเขียวสว่างหรือ ‘ฟิวส์’ หัวหน้ากลุ่ม Poison Dart FrogHMc (กบลูกดอก) พูดแทรกขึ้นมา ทำให้ทุกคนต่างเริ่มใช้ความคิดเพราะไม่ใช่แค่เนตเท่านั้นที่เคยโดนแฝดทั้งสองทำจนเจ็บปวดถึงทรวงใน อย่างว่าถึงจะพูดไปยังไงความมั่นใจของแคร์ก็ยังไม่สั่นครอนไปแต่อย่างใด
 
“ยืนบื้ออยู่เหรอทำไมไม่ออกไปหาเล่า ราฟเน่! เคต!”เนตออกคำสั่งไปยังลูกน้องคนสนิทของเขาทั้งสองก่อนที่เจ้าตัวสองคนนั่นทั้งสองจะสะดุ้งและรับคำสั่งตามหน้าที่
 
“ครับ!!!”
 
ทั้งสองรีบวิ่งไปที่ประตูเช่นเดียวกับองคลักษณ์คนสนิทของแต่ละคนก็เช่นกันพวกเขาต่างรู้หน้าที่ของตนโดยไม่ต้องถูกออกคำสั่งจากเจ้านายเพราะพวกเขารู้ดีว่าชะตากรรมอาจจะไม่แตกต่างจาก ราฟเน่และเคตซักเท่าไหร่
 
ครึก!...ตึงๆๆๆๆ!!!
 
ประตูโดนล็อก...ห้องถูกปิดตาย!
 
“ฮึ่ย!!!เจ้าเด็กแสบ”เนตกัดฟันพูดด้วยอารมณ์หงุดหงิด
 
“เจ้าพวกนั้นก่อเรื่องอีกแล้ว” ออมเล็ตที่เงียบฟังเหตุการมานานพูดขึ้นเบาๆ
 
“อะไรเหรอคะพี่ออม”
 
“เฮ้ยออมเล็ต เซ้นฉันว่าวันนี้ให้ระวังฟ้าไว้ดีๆว่ะ รู้สึกแม่งๆไงไม่รู้”
 
“งั้นฉันว่าเราพาไอซ์ไปหาที่ซ่อนกันก่อนดีกว่าน่าจะดีนะ”ออมเล็ตออกความคิดเห็น
 
“เออ เห็นด้วยว่ะ...ไอซ์ลุกขึ้นจากตรงนี้เถอะ”
 
“คะ!?”ไอซ์เกิดอาการแปลกใจเล็กน้อยถึงแม้ว่าเขาพอจะรู้เรื่องบางอย่างแล้วก็ตาม...จะว่าไปก็คงมีแต่ไอซ์ที่ยังไม่เคยโดนเด็กแฝดนั่นแกล้งเพราะเขาเพิ่งจะย้ายกลับมาอยู่เมืองไทยได้ไม่ถึงปี ไอซ์จึงไม่ค่อยได้รู้ฤทธิ์เดชของออร์แกนและออกัสแฝดมหันตภัยสองคนนั้นซักเท่าไหร่นัก
 
“ลุกขึ้นเถอะ”
 
“อ๊ะ!”ออมเล็ตและอะตอมค่อยๆยกไอซ์ขึ้นจากเก้าอี้นั่งทำให้เฟลอร์ต้องหันมามองพวกเขาเพราะเสียงการขยับตัว แต่...ไอซ์ไม่สามารถลุกขึ้นจากเก้าอี้ได้เพราะก้นของเธอถูกตรึงไว้กับเก้าอี้นั่งที่ขาของมันถูกติดไว้กับพื้นอย่างหนาแน่น หญิงสาวไม่สามารถทำอะไรได้เลย
 
“คุณหนู!”ป้าแพรอุทานขึ้นด้วยความตกใจ เป็นความรู้สึกในแบบเดียวกับทุกๆคนที่หันมามองไอซ์เป็นตาเดียวกันในตอนนี้
 
“ฮะ! อะไร! ไอซ์ลุกไม่ได้! ทำไม!?” หญิงสาวเริ่มลุกลี้ลุกล้น ใจกระวนกระวายนี่เธอเป็นอะไรไป
 
“เจ้าพวกนั้นเล่นไรเนี่ย!?”อะตอมพูดด้วยท่าทางที่ไม่สู้ดีนัก เขารู้สึกโมโหเด็กแฝดญาติสนิทของตนยิ่งนัก ชักจะแรงเกินไปแล้วสำหรับความคิดของเขา
 
ให้ว่าก็ว่าไปเถอะถึงยังไงออร์แกนและออกัสก็ไม่รับรู้อยู่แล้ว ทั้งสองคนพอใจมากที่เครื่องมือกับดักวิทยาศาสตร์ของเขาสามารถทำให้คนที่เฝ้ายามอยู่นอกประตูห้องพากันสลบเหมือดไปกองอยู่กับพื้นกันหมด เด็กทั้งสองที่มีหน้ากากกันสารเคมีที่พกติดตัวไว้ก่อนออกจากห้องนั้น พวกเขาหยิบมันขึ้นมาใส่ก่อนจะรีบวิ่งไปยังห้องเก็บของเก่าที่อยู่ติดกับห้องโถงอย่างตื่นเต้นกับกับดักใหม่ที่เพิ่งสร้างเสร็จไว้ใช้สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ออกัสใช้ไฟฉายของตนส่องไปยังปุ่มสั่งการกับดักที่เขากำลังงุ่นทำเมื่อตะกี้อย่างสุขใจ
 
“เสร็จแน่งานนี้ หึๆ!”
 
“ออกัส!จะทำอะไรก็รีบๆทำสิฉันได้ยินเหมือนมีคนเดินมาทางด้วย”
 
“ฮะ!?”ออกัสทำหน้าสงสัยใครกันที่ยังไม่สลบเหมือดไปกับสเปรย์ยาสลบของเขากันนะ!?????
 
==================================================
เย่!!!!!อัพแล้วววววววววววววว อ่านให้สนุกนะคะ^^ ตอนนี้แต่งแล้วรู้สึกว่านางเอกเริ่มเผยความน่ารักออกมานิดๆแล้วล่ะค่ะ5555!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา