UFOเซงชะมัดเผลอรักยัยจอมจุ้น

6.4

เขียนโดย vich

วันที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เวลา 17.06 น.

  10 บท
  57 วิจารณ์
  15.40K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

4) อย่าคิดไปเองได้ไหม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
<OnLIne Story>
"นาย ขอเล่นคอมหน่อยนะ"
"ตามสบาย"
และฉันก็นั่งเปิดเว็บไซต์ของพวกเรา และอัพรูปที่พวกเรามาเที่ยวลงในเว็บให้สาวๆได้กรี๊ดเล่น
และฉันก็บังเอิญคลิกเข้าไปในไฟล์รูปภาพของริวเข้า อึ้งค้า รูปริวถ่ายรูปคู่กับผู้หญิงน่าตาน่ารักคนนึง เธอสวยมาก
เฮ้ย แล้วฉันทำไมต้องเศร้าด้วยหละ ฉันเป็นอะไรไปว่ะ -_-?
<OnLIne Story End>
"พี่เรากลับไทยวันไหนหรอ"ไลน์ถาม
"พรุ่งนี่ ทำไมหรอ"ปอนตอบและมองหน้าไลน์อย่างสงสัย
ฉันส่ายหน้าและไม่พูดอะไรอีก
"แก กินไอ้นี่ไม๊"อินดีสถามด้วยความเป็นห่วง
"ไม่หละฉันอิ่มแล้ว"และฉันก็เดินไปที่ห้องนั่งเล่นและนอนต่อ
ห้องกินข้าว
"แมว แกรู้ป่ะว่าน้องฉันเป็นอะไร"
"หมา ฉันก็ไม่รู้หว่ะ เมื่อวานยังเห็นดีๆอยู่เลย ไอ้ริวแกทำอะไรไลน์มันรึเปล่า"
"ไม่นิ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลย ทุกคนอย่ามองหน้าฉันเหมือนฉันเป็นคนผิด"
"ฉันไม่รู้หรอกนะว่าน้องฉันเป็นอะไร แต่ฉันว่าอาการมันเหมือนอกหักหว่ะ"
<Ryu-I-Chi Story>
ห้องนั่งเล่น
ยัยนี่เป็นอะไรก็ไม่รู้เอาแต่หลับทั้งวันข้าววก็ไม่ยอมกิน แล้วทุกคนก็มองว่าผมเป็นคนผิด ผมไปทำอะไรให้ว่ะเนี่ย
~~I CAN'T FORGET YOUR LOVE~~โทรศัพท์<เพลง I CAN'T >
"ฮัลโหล เป็นไงบ้างพี่คิดถึงเธอมากๆเลย"
"#$%^&^)/*-%^%"
"พี่รักเธอเสมอนะ บ๊ายบายไว้เจอกัน"
ผมรู้ว่าออนไลน์ยังไม่หลับแต่เธอแกล้งหลับทำไม ผมงงหนักกว่าเดิมอีกว่าเธอเป็นอะไร
<Ryu-I-Chi Story end>
"ไลน์ฉันรู้ว่าเธอยังไม่หลับ เธอเป็นอะไรกันแน่"เงียบ...
"ไลน์ทำไมไม่คุยกับฉัน"
"นาย ฉันเองก็ไม่รู้ว่าฉันเป็นอะไร"
"เธอก็บอกฉันมาสิ อย่าเงียบอย่างนี่ รู้ไหมว่าทุกคนเขาเป็นห่วง"
"ฮือ~ฮือ~ฉันไม่รู้ ฮึก ฉันไม่รู้ เวลาฉันอยู่ใกล้นายแล้วฉันใจเต้น ฮึก แต่พอฉันรู้ว่านายมีแฟน ฮึก ฉันก็เสียใจ พอฉันได้ยินนายคุยกับแฟนฉันก็น้อยใจ"
แล้วผมก็ดึงเธอเข้ามากอด ยัยนี่หนิคิดเองคนเดียวเลยว่าผมมีแฟน
"หยุดร้องไห้นะ แล้วฉันจะบอกว่าเธอเป็นอะไร และจะอธิบายให้เธอฟังทุกอย่าง ฉันสัญญา"
เขาดึงฉันเข้าไปกอดและปลอบฉัน มันรู้สึกดี ยังไงก็ไม่รู้
"ฟังฉันนะไลน์ 1 ฉันไม่ได้มีแฟน 2 คนที่ฉันคุยด้วยคือน้องสาวฉัน"
"แล้วผู้หญิงในรูปหละ"
"คนนั้นแหละน้องสาวฉัน และก็อาการที่เธอเป็นหนะ เข้าเรียกว่า ความรัก"
"ความรักหรอ งั้นก้แสดงว่าฉันรักนายหรอ เป็นไปไม่ได้ๆ"
"5555+ ^^ วันหลังมีอะไรให้ถามเลยอย่าเก็บไปคิดอีก และก็ทุกคนเป็นห่วงเธอ เข้าใจไม๊ ยัยโง้"
"เชอะ คือ เอ่อ ฉันหิวอ่ะ วันนี้ยังไม่ได้กินอะไรเลย ^.^"
-----------------------------------------------
<คิดไม่ค่อยออกเลยได้แค่นี้ TOT>

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา