Memory of love อณุสรณ์แห่งความรัก

10.0

เขียนโดย sushiKuf

วันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เวลา 09.51 น.

  4 session
  18 วิจารณ์
  8,032 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) การจากไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
การจากไป
 เวลาผ่านไปหลายปี ท้งสองคนได้เติบโตเป็นหนุ่มเป็นสาว จากเด็กกะโปโลอายุ 13 ปี กลับกลายมาเป็ฯสาวสวยอายุ 17 ปี แต่นิสัยของพลอยไม่มีท่าทีว่าจะเปลี่ยนไปเลย ตรงกันข้ามกับจัสตินอย่างสิ้นเชิง
"จัสติน ไปโรงเรียนกันนะ ~_~" พลอยพูดก่อนที่จะทานอาหารเช้า
"ไม่ฉันนัดเพื่อนไว้ ไปก่อนล่ะ"จัสตินบอกน้ำเสียงเย็นชา
"แหม...ใจร้ายจังเลย T_T"พลอยพูดงอนๆ  
หยกพี่สาวเดินอุ้มลูกชายของเธอที่เกิดกับแชมป์ผู้เป็นสามีเข้ามาในครัวด้วยสีหน้าร่าเริง
"พลอย จะไปเรียนแล้วหรอ ทักทายน้าเขาหน่อยสิ"หยกบอกลูกของเธอ
"พี่หยกอย่าสอน น้ำค้าง เรียกหนูว่าน้าสิหนูยังไม่อยากแก่น่ะค่ะ ไง เจ้าตัวเล็ก" พลอยต่อว่าพี่สาวแล้วก้มลงทักทาย น้ำค้าง ผู้เป็น บุตรหลาน
"น้า น้า พลอย ติน ตี...ติ๊ป ป๊า ปะ ม๊า" หนูห้อยน้ำค้างวัย 2 ขวบพูดชื่อสมาชิกในบ้านอย่างยากลำบาก
"กรี๊ดดด  เก่งจังเลย...ว้าย หนูต้องไปเรียนแล้วค่ะ ไปนะ น้ำค้าง"พลอยก้มลงดูนาฬิกาก่อนจะทักทาย น้ำค้าง ก่อนไปโรงเรียน
เธอวิ่งออกนอกบ้านเพื่อที่จะเร่งฝีเท้าตามจัสตินให้ทัน
"จัสตินรอด้วย" พลอยตะโกนไปพลางหอบไปพลาง เมื่อเธอเดินมาถึงตัวชายหนุ่มแล้วจึงต่อว่าอย่างไม่รอช้า
" จัสติน ทำใมไม่รอฉัน+_+ "พลอยถาม
"นี่มันเรื่องของฉันอย่ามายุ่งได้ม่ะ ^o^ "จัสตินตอบกวนๆก่อนที่จะเดินไปหาเพื่อนหญิงที่นั่งรอเขาอยู่แล้วที่หน้าโรงเรียน
โธ่...ทำไมจัสตินถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้  เมื่อ 4 ปีก่อนเขายังเป็นเด็กน่ารักอยู่เลยแท้ๆ คนเรานี่เปลี่ยนกันได้จริงๆ
พลอยคิดจนปวดหัว จัสตินเมินเธออีกแล้วหลังจากที่เธอ ไปยืนรอเขาเพื่อกลับบ้านพร้อมกัน
"นี้ ที่พูดเนี่ยไม่ได้ยินรึไง บอกว่าอย่ามายุ่ง o_0 "จัสตินตะคอกพลอยแล้วชะงักกระทันหัน  มองดูพลอยที่ยืนก้มหน้าอยู่เงียบๆ
"...เธอเป็นอะไรไป !_!"ปกติจะตื้อและยิ้มไม่เลิก พูดง่ายๆคือหน้ามึน
"เปล่านี่ ToT "พลอย เงยหน้าขึ้น ตาแดงๆ ทำไมต้องว่ากันขนาดนี้ด้วย
"ปะ....เปล่า"พลอยปฏิเศษ เธอวิ่งข้ามถนนอย่างเร่งรีบ
"พลอย!! ระวัง!!"จัสตินตะโกนร้อง
นั้นเป็นสิ่งที่สิ่งสุดท้ายที่จัสตินกล่าวออกมา...........
...ชื่อพลอยที่ไม่ได้ยินจากจัสตินมาเป็นเวลา 4 ปีเต็ม!
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา