§๏อยากให้รักเหมือนเดิม๏§

7.0

เขียนโดย Forever

วันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2553 เวลา 00.48 น.

  8 ตอน
  37 วิจารณ์
  12.38K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) ขอโอกาศได้ไหม?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เต๋า"  ถ้ายังรักกัน ให้โอกาศกันหน่อยได้ไหม?
อัง" ไม่อ่ะ เต๋าทำแบบนี้มากี่ครั้งแล้ว
เต๋า" ก็เพราะว่ารักไง เลยโทรมาง้อไง คิดที่จะให้โอกาศกันบ้างไหม
อัง" ไม่รู้ดิ คุยกันอ่ะ  คุยได้นะ แต่คงยากที่จะเหมือนเดิม !
เต๋า" รู้นะ ยังไงอังก็รักเค้าอยู่แล้วทำไม   อังต้องปากเก่งด๊วยฮ่ะ!
อัง" รักมันก็รัก แต่ถ้ามาทำแบบนี้มันก็เจ็บนะ ไม่ได้เป็นคนโดน ไม่รู้หรอก!^^!
เต๋า" ก็รู้ไงว่าผิด มันยากนักหรอที่จะให้อภัย แค่ขอแก้ตัวแค่นี้ เชื่อดิไงก็ไม่ทำให้เจ็บอีกแล้ว^^!
อัง" ไม่จริงหรอก เต๋าเคยบอกว่าจะรักอังคนเดียวจะไม่มีคนอื่น อังก็เชื่อ!แต่วันนี้เต๋าผิดคำพูด แล้วจะมาขอให้อังอภัยเนี่ยนะ มันไม่ง่ายไปหน่อยหรอ
เต๋า " อยากบอกให้รู้ ถึงจะผิด แต่เราก็กลับตัวได้ อยากจะให้เห็นยังไง คนคนนี้ ก็ยังมีคำว่าจริงใจอยู่
   
      เธอไม่เคยใหอภัยเลย ดูเหมือนเธอจะใจแข็งมาก ดูแล้วคงจะเจ็บมาก แต่การกระทำแบบนี้ ใครก็ไม่อยากทำ
แต่มันเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบของผู้ชายมากกว่า
       มีคนบอกว่า "การที่เราจะรักใครสักคนแบบ จริงจัง มันไม่ใช่เรื่องง่าย "
วันที่เค้าบอกเลิก ผมรู้สึกว่าเสียใจมาก ที่ต้องเสียคนดีๆแบบเธอไป ผมยอมทำทุกอย่าง เพื่อที่จะได้ เธอกลับคืนมา
  แต่ดูเหมือนเธอไม่สนใจเลย
เต๋า" เมื่อก่อนเค้าเคยเป็นยังไง เด๋วนี้เค้าจะทำให้ดีกว่าเมื่อก่อน แค่ขอให้โอกาศกันอีกได้ไหม
อัง" อังไม่รู้นะ ว่าเต๋าคิดยังไง  อังไม่อยากเป็นคนโง่! ที่โดนหลอกแล้วหลอกอีก เจ็บมามากแล้ว ไม่อยากรักอีกแล้ว
เต๋า"ยังไงก็ขอให้รู้ไว้ว่ารัก ยอมแล้วรับผิดทุกอย่างแล้ว
 
       พอขณะ นั้นเอง ผมได้คิดอะไรที่จะให้เธอกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ ผมได้มี สมุดอยู่เล่นนึง ผมจดบันทึกไว้ตั้งแต่คบกับเธอวันแรก
มันเป็นของชิ้นเดียวที่เค้าจะได้ยอมรับในตัวผมอีกครั้งเพื่อที่เค้าจะให้อภัย พอตอนเช้า ผมก็ได้นัดเธอไปที่สวนเพื่อจะบอกเธอ..............
            
                   @@@@@@@@@@@@@@@......................................@@@@@@@@@@@@@@@@@@

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา