my love ทอมอย่างเธอเจอเกย์อย่างฉัน

9.7

เขียนโดย poppyonlive

วันที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 เวลา 19.49 น.

  6 session
  13 วิจารณ์
  19.49K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บทนำ นิยาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
My love  ทอมอย่างเธอต้องเจอเกย์ อย่างฉัน
 อายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยอายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย! ทำมายอยู่ๆ ชีวิตปกติของแก้ว FFK ทอม (หล่อ) จะต้องไปอยู่ในแก๊งมาเฟีย เมื่อพ่อของฉันไปยืมเงินพวกมันมา 10 ล้าน! 0[]0 ไม่ใช่น้อยๆ เลยและพ่อก้อเอาฉันเป็นประกัน (ใช่พ่อเราไมเนี๊ย!) ตาย! หัวหน้าแก๊ง มันเป็นคนที่ฉันรู้จักดีมาก อีตาโมะมันเคยแกล้ง แกล้ง แกล้ง แกล้ง ฉันมากมาย แถมสืบความได้ว่า มันเป็นเกย์ และมีภาพปาดสีปาดตา มาอีกคือ นายนั้นกอดกับ ไอ้เกย์ข้างบ้านฉันด้วย แถมเป็นแฟนกันอีก อารายมันจะขนาดนั้น  และอยู่โรงเรียนมันยัง บอกกับผู้หญิงว่าเป็นผู้ชาย 100% แหวะ!!! เรื่องราวต่อไปจะเป็นยังไงโปรดติดตาม
 
อิมเมจ
โทโมะ นายหล่อข้างนอกเกย์ข้างใน ไม่ใช่ครับผม คิดแกล้งยัยนั้น ว่าคิดยังไง 555++ ขำมากๆ แต่ลึก ผมรักยัยนั้นตั้งแต่ที่เห็นและครับ ปลื้มมาก ๆ บทของผมจะมีหวานกับยัยนั้นบ้าง ผู้ชายบ้าง แต่แน่นอนตอนสุดท้าย รักกันครับ
 
 แก้ว  Kiss me five มาแนะนำตัว บทของแก้วมีดังนี้ จะออกทอม แต่จริงๆ ไม่ใช่ ได้รู้ความลับมาบ้างอย่างเกี่ยวกับ ไอ้โมะ ว่ามันเป็น เกย์
 
ตัวร้าย
หวาย บทของหวายค่ะ เปรี้ยว ซ่า แอบชอบโทโมะ อยู่ค่ะ คิดที่จะทำร้ายแก้วตลอดเวลา
พิม    บทของพิมนะค่ะ จะอยู่ในกลุ่ม Swee: D ข้างนอกใส่ๆ แต่ข้างในร้ายมากๆ
ตัวประกอบ
เฟย์ คู่ เขื่อน
 
มีน คู่ เคนตะ
 
จินนี่ คู่  จองเบ
 
ฟาง คู่  ป็อปปี้
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา