Angel Fantasy แนะนำตัวละคร

6.3

เขียนโดย imppreal

วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 เวลา 16.09 น.

  1 ตอนเดียวจบ
  17 วิจารณ์
  9,698 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) แนะนำตัวละคร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  มาจะกล่าวบทไป...
      ไม่ขนาดนั้นมั่งครับ คือว่านิยายAngel Fantasyก็เปิดตัวมานานนมแล้ว แต่มีคำถามอยู่ว่า "คุณออฟ(ตัวผมเอง) ทำไมคุณไม่แนะนำตัวละครก่อนยะ เจ๊ไม่ปลื้มนะ"
และแน่นอนครับ ผมเลยต้องจัดให้ตามคำเรียกร้อง งั้นเรามาตัวละครตัวแรกกันเลยนะ
 
 
 พระเอก: วายุ เนตรอัคคี

 นี่เป็นพระเอกของเรานะครับ เซียนเกมส์ขั้นเทพครับ ตอนแรกๆคนอ่านคิดว่าเขาคงเครียดกะมุขฝืดๆของผมนะ แต่ว่าพอนานๆจะยิ่งเท่ ยิ่งต๊องขึ้น กะนายคนนี้ นี่เป็นตัวละครของผมนะครับ
 
 
 
 
 นางเอก: เอล

นางเอกจอมโหด เจอหน้าวายุครั้งแรกถึงกับจะฆ่ากันเลย(รับรองเป็นคุณก็ต้องหนาว เหอๆ..) นึกไม่ออกครับว่าจะเป็นของใครดี พอดี แฟนก็ไม่มีซะด้วย เซ็ง...
 
 
 
 
 เพื่อนนางเอก:เบลล่า

สาวคนนี้คงในเย็นสุดในกลุ่มของเอลแล้วล่ะ แล้วยังเรียบร้อยน่ารักด้วย เป็นตัวละครของหนูว่าน เป็นไง ชอบป่าวครับ
 
 
 
 
เพื่อนนางเอก:เจนนี่
 

สาวคนนี้มาพร้อมนิมจอมซุกซน ดูที่เธออุ้มอยู่สื เอาว่าแต่งให้เป็นตัวละครของคุณมุกละกันนะครับ แล้วนิมที่อุ้มอยู่ก็เป็นของคุณเหมียว
 
 
 
ครูอลิซ
                 
 
ตัวนี้มาแรงเหมือนกัน ใจดีมากกะเจ๊คนนี้ ครูอลิซ บรรณารักษ์หอสมุด ตัวนี้แต่งให้เจ๊ภาโดยเฉพาะครับ หรือเรียกอีกอย่างว่า เจ๊ภาคือตัวนี้ในนิยาย เหอๆ
 
 
 
บลู
  
 เฟร์รี่สีฟ้าสาว ภูติที่คอยช่วยวายุในอนาคต
 
 
 
เอาละๆทีนี้คงถึงคิวของตัวร้ายโชว์ตัวบ้างแล้ว คนที่1 มา...
อาทีน่า

แรกๆมาดีนะครับ แต่พอหลังๆเริ่มโหด ตัวนี้ คุณพบพร คว้าไปครองครับผม
 
 
 
เดสโฟร

รายนี้โหดอย่างบอกใคร แต่ว่ายังไม่มีใครจองทีนะตัวละครเนี่ย บอกผมได้
 
 
ฟลอริกซ์

ราชาแห่งเผ่าดาร์ก คนนี้โหดสุด แต่ไม่เท่นะ ใครสนบอกผม (บางคนอาจจะรู้ผมเอารูปมาจากไหน 555+)
 
      นี่คือร่างสุดยอดของฟลอริกซ์ จะเจอในภาคสุดท้าย
  
คลอทีริกซ์

 
 ตัวโกงในภาค2(ภาคนี้แต่งแน่นอน)มีนิมโตเต็มวัยเป็นคู่หู ความเก่งกาจของเขามีมากว่าเดสโฟร แล้ววายุจะทำอย่างไร
 
 
 
เทพแห่งความมืด ดาร์ก

 เป้าหมายของเผ่าดาร์กคือเจ้านี่
 
 
 
ยังมากันไม่หมดหรอกครับสำหรับตัวละครเพราะเรื่องเพิ่งจะเข้มข้นเอง เดี๋ยวพอหลังจากนี้ รับรองมันส์แน่ครับ
 อย่าลืมติดตาม Angel Fantasy ภาค Staff of angel ของผมนะ  ถ้าคนอ่านเยอะๆผมวางแผนไว้ว่าจะแต่งให้ถึง 4 ภาค ครับ
 
                         Angel Quest  Staff of angel
                                  
                                  
                                                      By imppreal

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา