เพราะใจ ตอนที่ 3

4.0

เขียนโดย princess

วันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2553 เวลา 21.02 น.

  1 chapter
  3 วิจารณ์
  4,257 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) รอเวลา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ไม่นานเท่าไหร่นัก ก็จวนเจียนจะสิ้นปี วันที่ 14 พฤศจิกายน หลังเลิกเรียน ฉัน ดาว แป๋ม น้ำ มิ้นท์ ชวนกันไปซื้อของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิดเพื่อนตอนเดินเลือกซื้อของ ก็มีเสียงๆ หนึ่งเรียกชื่อฉัน "น้องพลอย"เพื่อนทุกคนรวมทั้งฉันหันไปมองตามที่มาของเสียง แต่ก็ไม่เห็นใคร หรือชั้นวางของมันจะบังนะ ฉันไม่ได้สนใจอะไร คิดว่าเป็นพี่ที่โรงเรียนแกล้งเล่นล่ะมั้ง ?"น้องพลอย" เงาใครสักคนหายวับไปในเคาท์เตอร์ร้านถ่ายเอกสารฉันเดินไปที่เคาท์เตอร์นั้นอย่างเร็ว เพื่อนก็ตามมาติดๆ "อ้าว พี่โบ้" "ครับ มาเที่ยวหรอ""เปล่าอ่ะ มาดูของขวัญ .. ว่าแต่มาทำอะไรอ่ะ""มาทำงาน""ไม่เรียนแล้วไง""ไว้ปีหน้าค่อยเริ่มใหม่""อ๋อ ค่ะ..อืม ไปละ""ครับ" พี่โบ้พยักหน้า ยิ้มตามิด ปกติก็ตี่อยู่แล้วอ่ะใครอ่ะ แป๋มถามเขย่าแขนฉันใหญ่โตโหย แป๋ม คนนี้เค้าแอบชอบมาตั้งแต่เด็กๆ อ่ะ อ๊าย สิ้นเสียงฉันก็นั่งกองกับพื้นห้าง มือเปียก หน้าชาน่ารักดีอ่ะ น้ำเสริมมาบ้าง อยากมีบท ฮ่าๆ"ดีใจมากเลยอ่ะ ดีใจอ่ะ" ฉันยังคงแพล่มพอคิดขึ้นได้ว่าหน้าอาย ก็เลยลุกขึ้นว่าแต่ไอ้มิ้นท์ (ชายน่ะ) ไปไหนอ่ะ ดาวถาม * ตอนนั้น ดาวคบกับมิ้นท์เออ ประสานเสียงเห้ย หายไปไหนวะ จะกลับแล้วน่ะ แป๋มบ่นมาแล้วๆ ไอ้มิ้นวิ่งหิ้วพุงแพนด้ากลับมานี่ อะไรเอ่ย ? ไอ้มิ้นชุกระดาษสีเหลืองโบกไปมาอะไรอ่ะ ?เบอรืพี่โบ้ เห้ย มิ้นท์ อยากได้ป่าวอืม เอามาดิ ไม่ให้เอามาไม่ให้เอามาไม่ให้ไม่ให้ใช่ไหม ฉันกระโจนล็อคมือมิ้น น้ำกับแป๋มช่วยกันรวบมือ ก็มีแต่ดาวที่ยืนขำเย่ ค่วบบบไอ้พลอย เพื่อนเรียกชื่อฉันลั่นโอ้โห แม่ง ทุกคนขำกับชัยชนะโชกน้ำลายของฉัน เพราะฉันคว้ากระดาษมาได้ก็ยัดเข้าปากทันที ปล.ไม่ได้กลืนนะ ปล.สกปรกเนอะคืนนั้นฉันคิดหนักทั้งคืนว่าจะโทรไปดีไหม ? คิดจนเที่ยงคืนตัดสินใจว่าจะโทร แต่ก็คิดว่าเขาคงหลับไปแล้ว เฮ้อรุ่งขึ้นฉันไปโรงเรียนแต่เช้า ไม่ลืมที่จะแวะเวเว่นซื้อเลย์ไปฝากไอ้มิ้น ผู้มีพระคุณคนล่าสุดเป็นไงโทรหายัง น้ำถามยังทำไมอ่ะ ทีนี้ไอ้แป๋มไม่กล้าบ้า ไอ้มิ้นด่าที่แกอมไป เบอร์ช่างไฟน่ะ ไม่ใช่เบอรืพี่โบ้ ไอ้มิ้นบอกหน้าจริงจัง-_- ' หน้าฉันตอนนั้นไม่เชื่อ งั้นโทรไปได้เลย085386xxxxตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด ..ไม่รับหว่ะหากไม่ดูเป็นการรบกวน ก็จะชวนเะอมารักกัน ถูกใจเธอมาตั้งนานรู้ไหม เสียงเรียกเข้าแหม ปล่งเปลี่ยนเสียงเรียกรอเลยนะ อ้วกกกก ไอ้แป๋มแซวเบอร์ที่ลอยคอ เอ้ย รอคอย"ฮัลโหล.....""ฮัลโหล น้องพลอยใช่ไหม ?""ค่ะ พี่โบ้หรอ""ฮ๊ะ" จบประโยค ฮ๊ะ ซึ่งหมายความว่าใช่ ฉันก็คุยอุดตลุด เช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอน ตอนตื่น ผ่านไปได้สักพัก ..น้องพลอย เมื่อไหร่อะเมื่อไหร่อะไรเปล่าหรอก ฮ่าๆอะไรของพี่เนี่ยวันนี้มาหาที่ร้านหน่อยนะค่ะครับ ตั้งใจเรียนนะค่ะ บ๊าายบายฮ๊ะ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
3.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา