madonna in hades ฉันและเทอกับความทรงจำที่ไม่อาจลืม

7.7

เขียนโดย madonna

วันที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2553 เวลา 17.52 น.

  4 บท
  8 วิจารณ์
  8,647 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) ตัวละครนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตัวละคร
 เรเรีย ฉันรู้ว่าฉันผิดที่ มายุ่งกับเค้า ทั้งที่รู้ว่า เค้าเปงแฟนเพื่อนรัก ที่แสนดี ของฉัน แต่ฉัน ก็ ห้าม ตัวเองไม่ได้ จริงๆ
อลิซซี่ ฉันที่ใครๆก็ว่าแสนดี ไปหมดทุกอย่าง จะคิดแอบนอกใจแฟนไปหาเค้าคนทั้งที่
ทื้งฉันไป แต่ฉันก็ยังบ้า ที่จะยังเสี่ยงที่จะรัก เค้า ทั้งๆที่รู้ว่าเค้า ไม่ได้รักฉัน แต่ดันแอบหลงรัก เพื่อนรักที่
ฉันแคร์ ทั้งชีวิต นี้นะ แต่ถึงยังไง ฉันจะทำให้เค้า เปลี่ยนใจมา รักฉันให้ได้
 ลีแอล ผมรู้มาตลอดว่า เทอไม่เคย แคร์หรือรักผมเลย
มีสิ่งเดียวที่ผมรู้ เทอรักผู้ชายที่ทิ้งเทอไป เมื่อหลายปีก่อน จนทำให้เทอ เจ็บปวด ทรมาน ได้ขนาดนี้ ผม
เกลียดคนที่ทำร้ายเทอทิ้งเทออย่างไม่ใยดี แต่ไม่ใช่สำหรับคนอย่างผม เพราะผมรักเทอคนเดียวตลอด
ไป และจะทำให้เทอรักผม ไม่ว่า จะวิธีไหนก็ตาม ผมต้องได้เทอมา
 สปีเน่ ผมรู้ว่าเทอรักผม แต่ผมไม่ได้รักเทอ แต่ผมดันแอบชอบเพื่อนรักของเทอซักเอง ก็ใครจะรู้ว่าเทอ เป็นผู้หญิงคนแรกที่ทำให้ผมยิ้ม และเป็นแรงผลักดัน ให้ผมมีวันนี้ เรื่องของหัวใจใครจะมาบังคับกันได้จริงไหม แต่ยังไง คนที่ผมแอบรัก ก็ดันเห็นผมเป็นแค่เพื่อนคนหนึ่ง ที่ไม่เคยแปลงเปลี่ยนสถานะไปมากกว่า คำว่า เพื่อน กัน แต่ผมจะทำให้เทอเปลี่ยนใจหันมารักผมให้ได้ เพราะ
เทอคือ ดวงใจของผม นี้นา
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา