Maple'Vito✖

7.9

วันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554 เวลา 15.16 น.

  1 chapter
  4 วิจารณ์
  6,581 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) Maple'Vito✖นักเรียนดีเด่น ปะทะ เจ้าชาย(ซะที่ไหน)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฉัน'เมเปิ้ล'นักเรียนดีเด่น ...เด่นไปหมด สวย รวย เรียนเก่ง ใช่ๆนั้นมันด้วยฉัน :'D แต่ถ้าหากฉันไม่เจอกับเจ้าชายในคราบซาตานละก็ฉันคงไม่ตกเป็นเบี้ยล่างนายแล้ว! 'วีโต้' รุ่นพี่ที่แก่กว่าฉันสองปี สองปีแล้วไง นายมันก็อีโต้นั้นแหละ เดี๋ยวอีกไม่นาฉันจะลอกคราบนายคอยดูเถอะ
"ฉันจะลอกคราบนายเอง!"
 
 
____________________________  
 
 
 
"ฮัดชิ่ว!"ใครมันนินทาตอนกลางวันเนี่ย ผม'วีโต้'เองครับ ตอนนี้ผมเรียนอยู่ม.6แล้วครับ
"เป็นอะไรของมึง"ซันเพื่อนชายผมเองครับ เพื่อนญาติของพ่อแม่ผม ทำธุรกิจกันมานาน
"สงสัยยัยเตี้ยตะแมะเคะแน่ๆว่ะ 555"ทริปพูดก่อนหัวเราะ
ทริป ลูกกิจการใหญ่โตพอกับซันและผม แต่ตอนนี้ผมรำคาญเสียงกรี๊ดมาก ไม่รู้จะกรี๊ดทำไม? ที่บ้านขายนกหวีดหรอ?
สงสัยยัยนั้นแน่ๆ เดี๋ยวฉันทำให้เธออยุ่ที่โรงเรียนจนไม่มีความสุขแน่ๆ หึหึ!
 
 
 
____________________________ 
 
 
 
 
"เอาล่ะนกัเรียนวันนี้มีนักเรียนเข้าใหม่มาสองคนนะ เงียบๆหน่อย"คุณครูสาวสวยพูดพร้อมหันไปส่งสายตาให้นักเรียนนั่งกับอย่างเบื่อหน่ายและพูดกับอย่างเสียงดัง
"เอาล่ะเชิญเข้ามา"คุณครุได้เชิญนักเรียนใหม่นั้นก็คือ..."สวัสดีค่ะ ฉันมิซากะ โดโด้ค่ะยินดีที่ได้รู้จัก"และ.."สวัสดีค่ะ ฉันซาโอริ หรือเมเปิ้ลยินดีที่ได้รุ้จัก"
ทั้งสองคนในใจกันพร้อมกันว่า
...นี่โรงเรียนหรือสวนสัตว์เนี่ย...
...เสียงดังจัง เสียงไม่แหบหรอค่ะ?...
"เอาล่ะ ไปนั่งข้างคนนั้นเลยนะ"คุณครูพูดพร้อมหันชี้ข้างโตะหลังสุดและผู้ชายคนที่นั่งข้างโดโด้นั่งฟังเพลงอย่างไม่สนใจโลก(ถ้าระเบิดดลงแกยังจะอยู่ไหม?)
"ส่วนเธอไปนั่งข้างนายวรวีนะ"ใครฟ่ะ ชื่อห่วยแตกสุดๆ ชั่งเถอะ
แต่ฉันไม่คาดฝันสุดเพราะนายนี่คือ วีโต้ เดี๋ยวนะทำไมเค้ามาเรียนชั้นม.4ล่ะ
"-_-"มองอะไร เดี๋ยวแม่ตบหัวทิ่ม
"-_-"
"ยัยเตี้ยมองอะไร?"มองคนสิถามได้ ชิ!
"แล้วนายล่ะ มาเรียนชั้นม.4ทำไม?"ไม่ใช่เพราะฉันโง่นะ
"นี่เธอเข้ามาโรงเรียนนี่ไม่รู้จริงๆหรอ? โรงเรียนนี่มันจะเรียนชั้นไหนก็ได้ -_-"นายโง่หรอ? เรียนชั้นก็ได้นายม.6 ดันมาเรียนม.4 ถ้าฉันฉลาดฉันไปเรียน.6แล้ว
"ดีสิ! ฉันได้ไปเรียนม.6เลย"
"ไม่ต้องละ เธอมานั่งตรงนี่เลย"เค้าพูดบอกดึงมือมาแต่ไม่ทันไรฉันกลับ...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา