ความรักของยัยบ๊องกับนายใจดี

6.9

เขียนโดย วนิดา

วันที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.07 น.

  10 ตอน
  19 วิจารณ์
  29.08K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ไปโรงเรียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สาวน้อยขี่จักรยานคันโปรดไปตามทางผมปลิวไสวไปกับสายลมที่เผ่าเบา ร้องเพลง " Your beautiful Your beautiful is true I saw you in a crowed place..." อย่างมีความสุข
"ใครจะสวยเท่าเราไม่มีอีกแล้ว" 55
ตลอดทางผ่านร้านค้ามากมาย เพราะว่าบ้านของเธอเป็นบ้านสองชั้นติดกับย่านร้านค้า ไม่ว่าจะเป็นร้านของชำ ร้านซ่อมคอมพิวเตอร์ ร้าน seven eleven อันแสนโปรดของเธอ ซึ่งเธอมักจะซื้อขนมจีบซาลาเปาเสมอ 
ขับมาได้ 50 เมตร เธอก็ได้ยินเสียง "โฮ่งๆ" เสียงเจ้าหมาสีดำขลับเห่าไล่จักรยานของเธอ
ไปไกลๆนะเจ้าหมาบ้า อย่ากัดช้านนะ ไปๆ ชิ้วๆ
หมาสีดำตัวนั้นวิ่งมาเห่าใกล้ๆกับจักรยานคันโปรดของเธอ แล้วมันก็วิ่งมาใกล้กับจักรยานของเธอเข้าทุกทีๆ
มันเห่าไล่จักรยานเธอด้วยเสียงอันน่ารำคาญ
"ไปๆ ฉันกลัวหมา ไปเจ้าหมาบ้า" 
"สงสัยเราจะขี่ช้าไปหน่อยแฮะ"
แล้วหมาตัวนั้นก็อ้าปากกว้างขู่ แล้วเห่า สุดท้ายมันจ้องมอง แล้วก็กัดไปที่ก้นของเธอเข้าอย่างจัง
เพราะว่าเธอขับจักรยานได้อืดอาดมาก
"โอ๊ยเจ็บจัง"
"ฉันต้องขายหน้าแน่ๆเลยที่โดนหมากัดไปโรงเรียนแบบนี้"
เลือดไหลออกมาจากก้นเธอเป็นทางสีแดงๆ และมีรอยเขี้ยวฝังไว้อีกด้วย
"แย่จริงๆเลย ฝากไว้ก่อนเถอะ ไว้เราเลี้ยงหมาเมื่อไหร่ละก็เราจะให้หมาเรามาสู้กับแกเลย เชอะ"
หนิหน่าขับจักรยานด้วยสีหน้าอันเศร้าสร้อย
"เย้ถึงโรงเรียนแล้ว"
เพื่อนๆของหนิหน่า ฟาง และ แก้ว เข้ามาดูหนิหน่าใกล้ๆเห็นเลือดที่ก้นของหนิหน่าพากันตกใจกันใหญ่
"ตายแล้วยัยหนิหน่านี่เธอไปกัดกับหมามาหรอเนี่ย ตายแล้ว เดี๋ยวฉันพาไปทำแผลนะ"
ชายหนุ่มในชุดนักเรียนเท่ห์ เดินมาอย่างสง่างาม ด้วยท่าทีที่ห่วงใย เดินตรงมายังหนิหน่า
"เป็นอะไรไหมครับ มีอะไรให้ผมช่วยไหมครับ" นายฟ้าฟาดพระเอกของเราเดินมาท่าทีเป็นห่วงหนิหน่ามาก
"อ๋อไม่เป็นไรหรอกค่ะ " หนิหน่าพูดด้วยท่าทีเขินอาย ยืนม้วนใหญ่
"โอ๊ะโอ๊ย ตาประสานตา ใจประสานใจ หนิหน่าล้มลงนายฟ้าฟาดประคองขึ้นมาอย่างช้าๆ
"นายฟ้าฟาดนี่ดูสง่าดีเนอะ" ฟางพูด
นั่นๆแน่ สองคนตั้งกี้ทำไรกันเอ่ย
หนิหน่ายังยืนม้วน
"ไม่ต้องอายหรอกย่ะนายหนิหน่า
"เราไม่ได้อายสักหน่อยเราเจ็บต่างหาก"
"น่ารักบ้าอะไรกัน" หนิหน่าบอก ก็แค่งั้นๆแหล่ะ
อืมๆ ยังไงเธอก็ไปพักห้องพยาบาลก่อนและกัน
แล้วฟางกับแก้วก็พาหนิหน่าไปห้องพยาบาลซึ่งมีนางพยาบาลใจดีแสนสวยยืนอยู่
"เดี๋ยวทานยาพาราเซตามอลแล้วก็นอนซะนะคะ"
"หนิหน่างั้นวันนี้เธอก็นอนพักไปนะจ๊ะ เดี๋ยวเรื่องเรียนเราจัดการให้เองไม่ต้องห่วงนะ"
"จ้า"คิดในใจซวยจริงๆเรา
"จ้า ขอบใจมากนะ ฟาง แก้ว
"ไม่เป็นไรจ้า"
หนิหน่าคิดในใจ
"บ้าจังเราต้องไปเซ็งเป็ดอยู่ในห้องพยาบาลแถมยังต้องมาเจ็บตัวอีก เพราะไอ้หมาบ้าตัวนั้นทีเดียว วันหลังจะไปแก้แค้น เชอะ"
"นางพยาบาลเปิดก้นของหนิหน่าก้นเต็มไปด้วยเลือดและทายาอย่างมือเบา แต่ก็ทำเอาหนิหน่าเจ็บแค้น
"ไม่น่าเลยเราเพราะหมาตัวนั้นตัวเดียว"

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา