ความรักของยัยบ๊องกับนายใจดี

6.9

เขียนโดย วนิดา

วันที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2554 เวลา 13.07 น.

  10 ตอน
  19 วิจารณ์
  29.08K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) ต่อ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฟาง : ไปกินข้าวกันดีกว่า
นิ : จ้า
แก้ว :วันนี้ไปหาร้านอร่อยๆกินกันดีกว่า เพราะว่าเธอเก่งอย่างนี้ต้องฉลองหน่อยแล้วหล่ะ เนอะ
นิ : จ้า
ฟาง : งั้นเราไปกินส้มตำให้แซ่บไปเลยดีกว่า
นิ : ดีจ้า แต่พริกเม็ดเดียวนะ คือ ว่าฉันกินเผ็ดไม่เป็นน่ะ คุณแม่สอนว่าเอ่อ
แก้ว : อืม พอแล้วหล่ะจ๊ะ ฉันรู้แล้วหล่ะ
สามสาวเข้าไปในร้านส้มตำที่อยู่ใกล้ๆกับโรงเรียนและทานอาหารอย่างเอร็ดอร่อย
นิ : อร่อยจริงๆเลย ฉันไม่ได้กินส้มตำไทยมานานแล้ว 55
สามสาวทานลาบหมูไม่ติดมัน ส้มตำไทยพริกเม็ดเดียว ไก่ย่างที่ไม่ไหม้ กันอย่างเอร็ดอร่อย ทุกจานถูกปากยัยนิทั้งนั้น เพราะว่าเธอเป็นคนสั่งทุกจานเลย
ฟาง : อืมดีแล้วหล่ะ นานๆกินทีเนอะ เพราะแม่เธอคงไม่อยากให้เธอปวดท้องหล่ะสิ ถึงไม่ให้ทานน่ะ
นิ : ใช่
แก้ว : แต่นานๆทีไม่เป็นไรหรอก เธอต้องหัดให้ท้องมันออกกำลังกายบ้าง
นิหัวเราะเสียงดัง 5555 งั้นหรอ เธอต้องบ้าไปแล้วแน่ๆเลย
นิ : อ้าวนั่นมันแบ๊งค์กับฟ้าฟาดนี่นา มาทานร้านนี้ด้วยหรอ
นิมองฟ้าฟาดด้วยสีหน้าห่วงใย จ้องเข้าไปในตาของฟ้าฟาด อยากรู้ว่าเค้ากำลังคิดอะไร
นิ : แล้วคนอย่างฟ้าฟาดทานเผ็ดได้ด้วยหรอ
ฟาง : นั่นสิ
แก้ว : คงได้หล่ะ แต่เห็นในจานก็คงดูท่าไม่เผ็ด
นิ : โล่งอกไป
นิมองไปที่ฟ้าฟาดเห็นกำลังทานส้มตำปลาร้า อย่างสะอกสะใจ
นิ : คนอะไรกินอาหารล้าวลาว 55 บ้านฉันยังไม่กินแบบนี้เลย
ฟาง : ขอเบียร์สักหน่อยไม่ยัยนิ เพื่อฉลองการสอบของเธอ ต่อไปเธอก็จะเข้ามหาลัยแล้ว เธออาจจะดังก็ได้นะ
นิ : ไม่หรอก คงไม่ขนาดนั้นหรอกจ้า 55
แก้ว : ไม่แน่น้า ของอย่างนี้ใครจะไปรู้เนอะ
ฟาง : ขอเบียร์หน่อยค่า
คนขาย : จ้าได้จ้า
แก้ว : แต่ยัยนิจะไหวหรอ
ฟาง : ลองดูสักตั้งน่ะ ไม่ลองก็ไม่รู้จริงไหมหล่ะ
ฟาง : วันนี้เรามาดื่มกันให้เมาไปเลย
ฟางกับแก้ว : เอ้า เชียร์ๆ มาชนแก้วกัน
นิ : เชียร์ ชนแก้ว
นิ : จะดีหรอ
ฟาง : นานๆทีน่าไม่เป็นไรหรอก
นิ : จ้า
นิ : ฉันเมาแล้ว
นิหน่ากินเบียร์เข้าไปแก้วเดียวก็เมาซะแล้ว เธอนั่งคอพับคออ่อนอยู่ในร้านท่าทางสลึมสลือ
ฟ้าฟาดนั่งอยู่ไม่ไกลเมื่อเห็นหญิงสาวเป็นเช่นนี้จึงเป็นห่วงและเดินเข้ามาใกล้
ฟ้าฟาด : แบ๊งเดี๋ยวนายไปก่อนนะ เดี๋ยวฉันจะอยู่ดูทางนี้ก่อน
แบ๊งค์ : จะจีบสาวอ่ะดิ อืมไม่เป็นไรเดี๋ยวทางนี้ฉันเคลียร์ให้
ฟ้าฟาด : อืม
ฟ้าฟาดค่อยเดินมาทางข้างหลังของนิ และเห็นสภาพของเธอดูไม่ได้เลย
ฟ้าฟาด : นิเธอเป็นไรมากไหม
 ฟ้าฟาดเอายาดมออกมาให้นิดม
นิ : ฉันไม่ชอบยาดม
ฟาง กับแก้ว :เธอ ไม่ต้องยุ่งน่าฟ้าฟาด เดี๋ยวพวกฉันจัดการเอง
ฟางกับแก้วก็เริ่มเมาแล้วเหมือนกัน สภาพไม่ต่างกันเลย แต่คนที่หนักสุดก็เป็นยัยนิแน่นอน
นิ : ฉันจะบินๆๆๆ เย้ ฉันจะบินๆๆๆ นิกล่าว ร้องเพลง อะไรไม่รู้ฟังไม่รู้เรื่องเลย แถมยังทำตัวเหมือนเด็กอีก
ทุกโต๊ะมองกันเป็นตาเดียว
ฟ้าฟาด : นี่เธอพอแล้ว เห็นไหมเค้ามองมาที่เธอกันหมดแล้วเนี่ย
ฟ้าฟาด :มานี่เถอะน่า เดี๋ยวฉันพาพวกเธอไปส่งเอง
นิ : อย่ายุ่งกับฉัน ฉันบอกว่าอย่ายุ่งกับฉันไง ไม่ได้ยินหรอ
ฟ้าฟาดไม่สนใจหิ้วปีกนิออกจากร้านไปท่ามกลางสายตาที่ตะลึงงันของฟางกับแก้ว
นิ : ฉันจะอ้วกๆ
นิอ้วกบนรถคันเก๋ของฟ้าฟาด
ฟ้าฟาดค่อยยกตัวนิขึ้นแล้วเอากระโถนมารองให้
ฟ้าฟาด : อย่ามาอ้วกในรถฉันนะ นี่เธอ
นิ อ้วกออกมา
ฟ้าฟาด : อ้วกออกมาให้หมดเลย
นิ : อะไร อย่ามาตลก นิพูดเสียงแบบคนเมา
ฟ้าฟาด : 55 เวลาเมาเธอก็ตลกดีนะ
นิอ้วกอีกครั้งรดเบาะของฟ้าฟาดเลย
ฟ้าฟาด : นี่เธอ เปรอะหมดเลย เธอนี่แย่จริงๆ
ฟ้าฟาด : มานี่ฉันเอาทิชชู่เช็ดก่อน
นิ : นี่เธอมีรถด้วยหรอ เอาเพื่อนฉันไปด้วยสิ นิพูดแบบเสียงคนเมาอีกลแว
ฟ้าฟาด : ฉันก็มีรถสิ คันนี้เพิ่งถอยออกมาเชียวนะ จริงๆฉันจะเอาไว้ให้แฟนนั่งน่ะ แต่ว่านะ ฉันยังไม่มีแฟนหนิ
นิ :ก็ได้
ฟ้าฟาด : ก็ได้งั้นหรอ 555 เธอนี่ตลกดีจัง 
ฟ้าฟาดเหลือบไปเห็นฟางกับแก้วนอนลงไปกับโต๊ะ หัวเกือบจะโหม่งกับโต๊ะแล้วจึง เอาฟางกับแก้วขึ้นรถทีละคน
ฟ้าฟาด : โอ๊ยตัวหนักชะมัดเลย แถมเหม็นไปทั้งรถอีก ผู้หญิงพวกนี้นี่แย่จังนะ
ฟ้าฟาดยกตัวฟางกับแก้วขึ้นรถ
นิ : อะไร ฉันจะบินๆๆๆ
ฟ้าฟาด : พอเถอะ พอสักที ฉันบอกให้พอไงไม่ได้ยินหรอ
นิ : ได้ ฉันจะพอแล้ว
ฟ้าฟาดพาสามสาวกลับบ้านอย่างปลอดภัยโดยมาส่งทีละคนคนสุดท้ายคือยัยนิ
ฟ้าฟาด : ถึงที่พักของเธอแล้ว ลงไปได้แล้วหล่ะ
นิ: ฉันจะบินๆๆๆ
ฟ้าฟาด : นี่เธอพึ่งเคยกินเหล้าเป็นครั้งแรกใช่ไหมเนี่ย ไม่มีสติเลย
ฟ้าฟาดหิ้วปีกของหนิหน่าเดินเข้ามาที่บ้าน ตัวหนักเป็นบ้าแฮะ
นิ : อืมฉันตัวหนัก แฮะๆ
ฟ้าฟาด : ตัวหนักแต่โคตรนิ่ม สงสัยจะไม่เคยออกกำลังกายเลยสินะ คุณหนูก็งี้แหล่ะ แต่นิ้มนิ่ม 55 หอมอีกต่างหาก เธอใช้น้ำหอมยี่ห้อไรกันน้า ฉันอยากรู้จริงๆ
แม่นิวิ่งตกใจตื่นมาเปิดประตูบ้าน
แม่นิ : ตายแล้วนิลูก ไปเมาทีไหนมาเนี่ย เหล้าก็ไม่เคยกินซะด้วยสิ
แม่นิหิ้วปีกนิพร้อมๆกับฟ้าฟาดพาขึ้นห้อง
เมื่อถึงห้อง ฟ้าฟาดกับแม่นิก็ค่อยๆหย่อนตัวนิลงบนเตียง
นิขยับตัวและก็ตรงเข้าไปกอดฟ้าฟาด
นิ: กอดๆ ขอกอดหน่อย
นิจับตัวฟ้าฟาดไล่จากบนลงล่าง
นิ : เฮ้ นิ่มจังๆ
ฟ้าฟาด : จะทำอะไรของเธอน่ะยัยบ๊อง นี่ๆ
นิ เอาน้ำเทใส่เป้ากางเกงฟ้าฟาด
นิ : เธอฉี่ราดๆ
ฟ้าฟาด : ฉันเปล่าๆ ฉันเปล่านะ เธอนี่จุ้นจริงๆเอาออกไป
ฟ้าฟาด : เอ้าเธอนอนตรงนี้นะ ฉันกลายเป็นคนฉี่ราดซะแล้ว
ฟ้าฟาดหัวเราะ
ฟ้าฟาด : แต่ตั้งกี้เธอเผลอจับเป้าฉันด้วย เธอนี่ทะลึ่งจริงๆ ยัยบ๊อง
ฟ้าฟาด : เดี๋ยวเธอนอนตรงนี้นะ ฉันไปก่อนหล่ะ
ฟ้าฟาดรีบเดินหนีพร้อมกับเอาพัดลมเป่ากางเกง
นิ : ฉันจะไม่นอนตรงนี้ ฉันจะนอนตรงนั้น
ฟ้าฟาด : เธออย่าดื้อไปหน่อยเลย ฉันไปหล่ะ
ฟ้าฟาดจับนิหน่านอนในท่าตรง จับมือ จับขาวางให้ตรงที่สุด แต่นิหน่าก็เบนไปมาทำให้เขารำคาญยิ่งนักแต่ในที่สุดก็ได้มุมเหมาะในการวางขาของยัยนิ ยัยนิไม่ดิ้นแล้ว
ฟ้าฟาดมองไปที่ห้องของนิ
ฟ้าฟาด : ห้องเธอนี่ชมพูจริงๆนะ มองไปทางไหนก็ชมพู แถมมีตุ๊กตาอีก เด็กน้อย เธอนี่เด็กน้อยจริงๆ
เมื่อชมห้องเสร็จแล้วฟ้าฟาดก็ลาสวัสดีคุณแม่ของนิหน่าเพื่อกลับบ้าน
ฟ้าฟาดยกมือไหว้คุณแม่
ฟ้าฟาด : งั้นผมขอลากลับก่อนนะครับ
แม่นิ : จ้า คุณพระคุณเจ้าคุ้มครองนะจ๊ะ
ฟ้าฟาด : ครับ
แม่นิ : แล้วเกิดอะไรขึ้นจ๊ะ ยัยนิทำไมถึงเมาแบบนี้หล่ะ
ฟ้าฟาด : อ๋อครับ ก็วันนี้เค้าคงอยากไปฉลองที่สอบได้ที่สองน่ะครับ
แม่นิ : อ๋องั้นหรอจ๊ะยัยนิสอบได้ที่สองหรอเนี่ย เก่งจริงๆเลยลูกแม่
แม่นิคิด ยัยนิไม่เคยสอบได้ที่เท่านี้เลยนะ
เนี่ยปกติที่สิบกว่านี่นา ไมเปลี่ยนไปเยอะจัง เก่งขึ้นนะเนี่ย
ฟ้าฟาด : ครับ เค้าคงจะดีใจมากน่ะครับ ก็เลยไปกินเบียร์แบบนี้
ฟ้าฟาด : ยังไงผมฝากยัยนิด้วยนะครับ อย่าให้เค้าไปซนตรงไหนอีกนะครับ
แม่นิ : จ้าได้อยู่แล้ว แม่ก็เป็นแม่ของนิ ยังไงแม่ก็ดูแลแกดีอยู่แล้วจ้า ไม่ต้องเป็นห่วงนะจ๊ะ
แม่นิพูดพลางยิ้มให้
ฟ้าฟาด : ครับ
แม่ : จ้าไหว้พระเถอะจ้า
ฟ้าฟาดใส่รองเท้าที่หน้าบ้านและขับรถคันสีดำออกไปอย่างรวดเร็ว
แม่นิ : ขอบคุณพระเจ้าที่ยัยนิกลับมาอย่างปลอดภัย
แม่นิ : ฟ้าฟาดนี่ก็ดูไม่เลวเหมือนกันนะเนี่ย ดูเป็นสุภาพบุรุษทีเดียวดี น่ารักเชียวผู้ชายคนนี้ พอที่แม่จะฝากผีฝากไข้ไว้ได้ แต่ยังไงแม่ก็คงต้องดูไปก่อนเนอะว่าดีจริงหรือว่าแกล้งดีกันแน่ ลูกสาวแม่ยิ่งสวยๆอยู่ด้วยเนอะ
แม่นิห่มผ้าให้นิ และก็ไปเตรียมโจ๊กอุ่นๆมาให้ทาน
แม่นิ : ยัยนิทานสักหน่อยนะลูกจะได้หายเร็วๆ
นิ : ค่า
แล้วแม่นิก็ขึ้นไปกราบพระขอพรให้ยัยนิหายเร็วๆ
แม่ : คุณพระคุณเจ้าคุ้มครองขอให้ลูกอิฉันหายเร็วๆนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา