ยัยprettyตัวร้าย ปะทะ นายhandsomeตัวดี

6.3

เขียนโดย minnie

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 เวลา 09.03 น.

  14 Date
  23 วิจารณ์
  22.89K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) บ้านใหม่ชั่วคราว(สุดป่วน)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
  ณ บ้านวีระเสถียร
"เสื้อเธอน่ะ เอาไป2-3ชุดก็พอเเล้ว เดี๋ยวค่อยซื้อใหม่ เเล้วไอ้ตุ๊กตาหมีเน่าๆเนี่ย เอาไปทำไมมิทราบ ของส่วนตัวก็เหมือนกัน จะหายันชาติหน้าเลยรึไง ยัยเบอะ"เสียงหวานๆที่พูดจาไม่หวานเหมือนเสียงดังขึ้นอยู่หน้าห้องฉัน ฮือๆๆ ทั้งหมดมันเป็นความผิดของฉันเองเเหละที่ชวนบาสในตอนกลางวันไปเที่ยวข้างนอก
ทั้งๆที่เขาจะมารับฉันเเต่เเรกเเล้วเเท้ๆ ฉันชวนเขาเที่ยวนู่นเที่ยวนี่จนลืมเวลา พอไอ้โหดนี่โผล่มาก็เป็นตอนเล่นฉิ่งช้าพอดิบพอดี หมอนั่นก็เเกว่งฉันไปซะสูงเเล้วเดินออกมาจนฉันตัดสินใจกระโดดลงมาหน้าคะมำพื้น
เเต่ไม่พอเเค่นี้ค่ะ หมอนี่ยังลากฉันกลับมาเก็บของที่บ้านอีก เเถมยังบอกว่าห้ามเอาไปเกินกระเป๋า3ใบเพราะหนักรถเเล้วมันจะเปลืองค่าน้ำมันอีก นี่ฉันย้ายบ้านนะเฟ้ยขนาดไปค่ายลูกเสือ3วัน2คืนก็ใช้กระเป๋าไปซะตั้ง3-4ใบเเล้วย่ะ
เเต่ฉันบ่นไม่ได้หรอกค่ะ ตอนนี้อีตานั่นสวมบทโหดอยู่ มีการขู่ว่าจะปล้ำฉันด้วยง่ะ ฮือๆๆ ไอ้งก ไอ้โหด ไอ้น้ำเเข็งเคลื่อนที่ ไอ้ชีกอ สรุปคือไอ้เลว
"เเป็บเดียวน่า นายจะอะไรนักหนาล่ะ ฉันเป็นผู้หญิงนะช้านิดช้าหน่อยไม่เสียหายอะไรหรอกย่ะ"ฉันตะโกนกลับไป ที่จริงของน่ะเจอครบเเล้วเเต่หาทางยัดให้มันเข้าไปในกระเป๋า3ใบเบ้อเริ่มเทิ่มของฉันอยู่น่ะสิ
"เเอ็ด"เสียงเปิดประตูดังขึ้นทำให้ฉันต้องหันควับกลับไปมองเเละก็เจอไอ้โหดยืนจังก้าอยู่ตรงนั้น
"เข้ามาทำอะไรมิทราบ"ฉันพูดหลังจากตั้งสติได้เเละหันกลับมายัดของให้ลงกระเป๋าต่อ
"มา ฉันช่วยเอง"บาส(ร่างโหด)พูดสิ่งที่ไม่น่าจะออกมาจากปากเขาเเล้วเดินมานั่งข้างฉันก่อนจะเอาของที่ฉันยัดลงไปออกมาพับให้เรียบร้อยทุกชิ้นเเล้วยัดลงไปอย่างอ่อนโยนช้าๆทีละชิ้นจนครบทั้งหมดก็ปิดซิบเเล้วถือขึ้นมา
"เเค่เนี้ย ทำเป็นชักช้า ผู้หญิงอะไร ไม่รู้จักพับผ้าซะมั่ง ยัดลงไปเเบบนั้นมันคงจะเข้าให้เธอหรอกนะ ไร้สมอง ชักช้า อืดอาด ไร้ความเป็นสุภาพสตรีสิ้นดี"นั่นไง สงสัยวันพระคงจะเหลือเเค่หนเดียว ไอ้บ้านี่มีสิทธิอะไรมาด่าฉันปาวๆๆงี้ล่ะ
"ยุ่งยากยิ่งกว่าพ่อฉันอีก"ฉันพูดเสียงเบาๆชนิดที่ทำให้คิดว่าฉันได้ยินอยู่คนเดียว
"นินทาอะไรก็ให้มันเบาๆด้วยนะ เดี๋ยวฉันจะได้ยิน"บาสพูดด้วยเสียงเหี้ยมๆ ยังอุตส่าห์ได้ยินอีก
"ไปกันได้ละ เปลืองเวลาทำงานทำการของฉันหมด"อ๋อ ที่รีบนี่เป็นเพราะเงินว่างั้น ไปอยู่บ้านหมอนี่มีหวังไอ้กินข้าวเปล่ากับน้ำปลาเเหงๆเลยง่ะ
"รู้เเล้วๆ..ว้าย"ฉันเริ่มพูดประชดได้นิดเดียวเเท้ๆเเต่ตาบ้านี่ก็มาดึงเเขนฉันไปเเล้วยังเดินเเบบไม่สนใจใส่ใจฉันสักนิดเดียวกว่าจะถึงรถก็เเทบตกบันไดเเน่ะ พอมาถึงรถก็โดนจับยัดเข้าเบาะหน้าอีกต่างหาก
ส่วนกระเป๋าฉันโดนเหวี่ยงไปที่เบาะหลังอย่างไม่มีใครเห็นใจ พอเสร็จภารกิจตางกก็มานั่งเบาะคนขับเเล้วออกรถอย่างเร็วชนิดมองตามไม่ทัน เจอโค้งไหนพ่อดริฟตลอดจนฉันต้องนั่งหลับตาปี๋เเละขดเท้าขึ้นมากอด
ผ่านความหวาดเสียงไปสักพักฉันก็มาถึงบ้านหลังใหญ่ที่ใหญ่กว่าหรูกว่าบ้านฉัน2เท่าตัว
"ไปเปิดประตูซิ คุณผู้อาศัยชั่วคราว"ตาบาสหันมาบอกให้ฉันออกไปเปิดประตูรั้วอันเบ้อเร่อด้วยน้ำเสียงทะเล้น ฉันจึงต้องเดินลงไปเปิด โฮๆๆ หนักโคตรๆ
2นาทีผ่านไป
"เฮ้ๆๆ จะเกินไปเเล้วมั้ง 2นาทีเพิ่งเปิดได้ครึ่งเดียวเนี่ย รูไหมคนงานบ้านฉันน่ะเเค่2วินาทีเขาก็เปิดเสร็จเเล้วนา"บาสตะโกนออกมาจากรถเเละทำหน้าเยาะเย้ยฉัน หนอย อย่าให้ถึงทีฉันบ้างนะยะ
"ฉันเป็นผู้หญิงธรรมดานะยะ ไม่ใช่ผู้หญิงถึกๆจะได้เเรงเยอะน่ะ ชิ"ฉันตวาดกลับไปใส่ตาบาสโหด
"ฮุยเลฮุย สู้ๆนะจ๊ะที่รัก ฮ่าๆๆๆ"ไอ้บ้าตัวเดิมตะโกนออกมาอย่างทะเล้น ไม่คิดจะมาช่วยฉันเลยใช่ม้ายย
"ใครที่รักนายกันยะ เเฮ่กๆ เสร็จซะที"ฉันตอบกลับเเละนั่งหอบทันทีที่เปิดประตูรั้วเสร็จ
"ปิ๊นๆ"เสียงเเตรรถดังมาจากรถของไอ้บ้าตัวเดิม
"เสร็จเรียบร้อยเเล้วก็ถอยไปซะ เกะกะจริ๊ง"ตาบ้าบาสตะโกนออกมาอีกครั้งหนึ่งเเล้วบีบเเตรไล่ฉันนับครั้งไม่ถ้วนจนฉันต้องจำใจลุกขึ้น ฮือๆ ไอ้โหด
"รีบวิ่งไปเข้าบ้านด้วยนะจ๊ะ"บาสขับรถเลื่อนมาข้างๆฉันเเล้วเปิดกระจกออกมาคุย
"ทำไม ถ้าฉันเดินอ้อยอิ่งตรงนี้เเล้วจะทำไมเหรอ"ฉันปากพล่อยท้าทายกลับไป
"ไม่ทำไมหรอกนะ เเต่ฉันจะทำการปิดบ้านเเล้วเธอก็นอนตากน้ำค้างให้ชื่นใจอยู่หน้าบ้านนี่เเหละ"บาสพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆเเล้วซิ่งรถไปอย่างเร็ว ตายล่ะหว่า อีตานี่มันจะโหดไปไหนเนี่ย ว้ากกกก
"เร็วๆสิ ยัยเต่า"บาสที่เดินออกจากรถเเล้วตะโกนมาที่ฉันซึ่งวิ่งได้ไม่ถึงครึ่งทาง โฮๆๆ ไม่นะ
"รอฉันก่อนเซ่ เเฮ่กๆ ขอร้องล่ะ อย่าให้ฉันนอนนอกบ้านเลยนะ"ฉันตะโกนบอกกลับไปเพราะไม่มีเเรงจะวิ่งเเล้ว
"ฮ่าๆๆ ตลกเป็นบ้า นี่เธอเชื่อด้วยเหรอเนี่ย ก๊ากๆๆ"ตาบ้าตัวเดิมหัวเราะเสียงดังลั่นชนิดที่ว่าเเทบจะกลิ้งลงมาเลย โฮๆๆ นี่ฉันโดนหลอกงั้นเหรอนี่
"ชิ หลอกได้หลอกดีนักนะ ไปตายซะไป๊ ไอ้เฮงซวย"ฉันพูดเบาๆกับตัวเองขณะที่ยืนขึ้นเเละเดินไปช้าๆ
"ใครเฮงซวยมิทราบ เร็วๆเข้า อย่าให้ต้องใช้บทโหด"บาสตอบกลับ พ่อเจ้าเเม่เจ้า ไอ้บ้านี่ไหงหูมันดีงี้ล่ะเจ้าคะ ได้ยินอีก
"รู้เเล้วๆ"ฉันตะโกนกลับอย่างหัวเสียเเละเดินเข้าบ้านตามหมอนั่นไป
"กลับมาเเล้วคร้าบบบบ"ตาบาสบ้องปากตะโกนเสียลั่นบ้านอันว่างโหวงเหวง
"ยินดีต้อนรับครับ คุณหนูทั้งสอง"เสียงทั้งผู้หญิงเเละผู้ชายมากมายดังขึ้นพร้อมร่างของเหล่าเเม่บ้านกับพ่อบ้านร่วม10คนเดินออกมาโค้งคำนับน้อยๆ
"บอกเเล้วไงว่าไม่ต้องต้อนรับให้มันยิ่งใหญ่ น้องฉันก็บอกไปทีเเล้วไม่ใช่เรอะ"บาสพูดเสียงเรียบๆกับทุกคน
"ต้องขออภัยจริงๆค่ะ/คับ"ทุกคนพูดพร้อมกันอีกครั้งหนึ่งก่อนจะเเยกตัวออกไป
"ป้าเเช่มครับ พายัยนี่ไปที่ห้องนอนของ'ผู้อาศัย'ทีสิครับ"ตาบาสพูดกับผู้หญิงคนหนึ่งเเละเน้นคำว่าผู้อาศัย
"เอ่อ..คุณหนูคะ คือ..ซุบซิบๆๆๆ"ทั้งสองคนคุยกันเบาๆ ป้าเเช่มดูจะวิตกเล็กน้อย เเต่ตาโหดนี่สิ ไม่ได้เปลี่ยนเลยสักนิด
"โอเคเเล้วนะป้า"ตาโหดบอกกับป้าคนนั้นเเล้วเดินออกไปข้างนอก
"งั้นเราไปที่ห้องพักกันเลยนะคะ คุณหนู"คุณป้าคนเดิมยิ้มให้ฉันเเล้วช่วยถือเดินนำฉันไปโดยให้ผู้ชายอีก2คนถือกระเป๋ามาให้ฉัน จนกระทั่งมาถึงหน้าห้องเเห่งหนึ่ง
"เชิญพักตามสบายนะคะ มีอะไรก็เรียกป้าเลยนะคะ"คุณป้าพูดอย่างเป็นมิตรเเละเดินออกไป ฉันจึงค่อยๆเปิดประตูบานใหญ่นั้นเเล้วเดินเข้าไป ภายในห้องมีเเต่เครื่องใช้ไฟฟ้าทันสมัยมากมายเเล้วยังเฟอร์นิเจอร์หรูๆพวกนี้อีก
สไตล์การตกเเต่งเป็นเเนวยุโรป ห้องมีกลิ่นหอมอบอวนกว้างขวางเเละไม่มีคราบสกปรกเเม้เเต่นิดเดียว สุดยอดเลย นี่มันใช่ห้องนอนชั่วคราวของฉันเเน่เหรอเนี่ย ฉันหยุดความคิดไว้เพียงเท่านั้นก็ล้มตัวลงนอนกับเตียงนุ่มโดยไม่คิดจะเก็บของหรือสำรวจห้องเเม้เเต่น้อย สักพักหนึ่งฉันก็ดิ่งลงสู่ห้วงนิทรา
"ตื่นได้เเล้ว คุณเจ้าหญิง"เสียงหวานๆของผู้ชายคนหนึ่งดังขึ้นปลุกให้ตื่นจากนิทราเเละลุกขึ้นมา
"อืมมมม..กรี๊ด นี่นายเข้ามาในห้องฉันทำไม เเล้วไอ้สารรูปนี้มันอะไรกัน อย่าบอกนะว่านายจะ..อี๊ยยยย"ฉันโวยลั่นให้นายบาสผู้มาใหม่ในสภาพที่เปลือยล่อนจ้อนท่อนบนใส่ผ้าขนหนูผืนเล็กๆปิดท่อนล่างอยู่ผืนเดียว เเละหัวเปียกโชกน้ำหยดติ๋งๆ
"จะอะไร นี่เธอเป็นอะไรของเธอเนี่ย เเล้วขอเเจ้งให้ทราบไปเลยนะ ว่าที่นี่มันเป็นห้องของฉัน ที่ให้เธอนอนเพราะว่าห้องรับเเขกน่ะมันพึ่งจะมีคนหัวใจวาย'ตาย'ไปเมื่อไม่นานนี้เอง เเล้วอีกห้องก็เคยมีคนไปนอนเเล้วเจอสิ่งที่ไม่น่าจะมีตัวตน ก็เลยเป็นห้องปิดตายไปนานเเล้ว เเละฉันก็พึ่งอาบน้ำเสร็จเลยมาปลุกเธอ เเค่นั้นเเหละ ไม่ได้คิดอกุศลกับคนเเบบเธอหรอกน่า"ตาบ้าบาสพูดอธิบายเสียยาวเหยียดเป็นหางว่าว
"เเล้วยังไง คนอย่างฉันมันยังไงมิทราบ"ฉันถามประชดออกไป
"ก็เป็นคน'น่ารัก'ไง เลยรังเเกไม่ลง"เขาพูดอย่างอ่อนโยนปนขี้เล่นเเละเน้นคำว่าน่ารัก ทำเอาหน้าฉันเเดงเเปร็ดเลยเชียว
"เเล้วถ้าฉันนอนที่นี่ก็ต้องนอนเตียงเดียวกับนายน่ะสิ ยี้ ไม่เอาด้วยหรอกย่ะ"ฉันโมโหกลบเกลื่อนอาการเขินจัด
"งั้นจะไปนอนห้องที่เพิ่งจะมีคนตายไปครบ7วันเเล้วหรือว่าห้องที่ถูกปิดตายกันล่ะ หือ"ตาบ้าบาสบอกกับฉันอย่างท้าทาย ชิ ฉันไม่ยอมนายหรอกย่ะ
"ไปนอนห้องที่เพิ่งจะมีคนตายนั่นเเหละย่ะ ลา ก่อน"ฉันพูดกระเเทกเสียงเเละหยิบกระเป๋าเดินออกมาจากห้องได้นิดนึงก็หยุดเเละหันกลับไปมองที่ประตู โฮๆ นี่ไม่คิดจะง้อเลยเหรอไงวะ ไอ้ผู้ชายเฮงซวย ไปก็ได้วะ ฮือๆๆ คนยิ่งกลัวๆอยู่ ไม่น่าปากพล่อยเลยเรา
"เเอ็ดดด"เสียงประตูเปิดออกมา โอ้สวรรค์ บาสมาง้อฉันช่ายม้ายยย
"ระวังนะ เเต่ถ้าเจออะไรก็มาเล่าให้ฟังบ้างน้าาา"เสียงตะโกนของนายบาสดังลั่น อ้ากกก สรุปเเล้วมันก็เหมือนเดิมใช่มะ
10นาทีต่อมา
ตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้องรับเเขกที่ว่าโดยการนำทางของป้าเเช่มเเล้วค่ะ เเต่กำลังทำใจว่าจะไปง้อนายนั่นดีมั้ยนี่สิ โนๆๆ เสียศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงหมด เรื่องเเค่นี้ สีทนได้(เเต่ฉันจะทนได้มั้ยน้อ)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา