ยิ่งรัก ยิ่งเหนื่อย

8.4

เขียนโดย yukitchan

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 เวลา 12.13 น.

  10 ตอน
  11 วิจารณ์
  17.98K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) พยายามที่จะรักกันเเต่มันไม่ใช่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เหตุผลเดียวที่คนจะเลิกกันก็คือ"ไม่รักกันเเล้ว"
ออนอุมาร์หรือออนเเละอามร์พลหรืออามร์สองคนนี้คบกันมาได้5ปีเเต่ก็ต่องมีปัญหา
วันหนึ่งออนตัดสินใจที่จะบอกเลิกกับอามร์
"เข้าไม่รักตัวเองเเล้ว เลิกกันเถอะนะ" เพราะออนทนมานานเเล้ว เเต่ก็ถึงวันนี้...
อามร์ตกใจเเล้วถามเหตุพล
"ทำไมถึงอยากจะเลิกละ" 
"ออนทนอามร์มาตรอดยอมมาตรอดจริงๆเเล้วออนก็ไม่อยากมีวันนี้หรอกเเต่ออนทนไม่ได้เเล้ว
ที่ออนทนอามร์นึกว่าอามร์จะเปลี่ยนใจเเล้วหันมาตามใจเราบ้างเเต่มันไม่ใช่ ที่ผ่านๆมาเรายอม
มาตรอดนี่เเหละเหตุผล" 
"เรามีทางออกนะผมจะทำตัวให้ดีขึ้นตกลงมั้ย"
ออนก็ใจอ่อนเลยยอมอามร์สักครั้งดู  อามร์ก็ทำตามอย่างที่พูดได้จริงๆ อามร์ตรงเวลา ช่วยทำงานบ้าน เอาใจใส่ เพราะอามร์"กลัวที่จะอยู่คนเดียว" อามร์เสียดาย" "ไม่กล้าเปลี่ยน
เเปลง"
นั่นเอง เมื่อคบกันมาขนาดนี้แล้ว แน่นอนว่าระยะเวลามันหลอมให้เราทั่งคู่กลายเป็นคนที่มีความผูกพันต่อกัน เราต่างก็มีประสบการณ์ดีๆร่วมกัน แม้ตอนนั้นเราจะนึกไม่ถึงว่าวันหนึ่งเราจะรู้สึกว่าคนนี้ที่เราเคยรู้สึกว่า "ใช่ " จะกลายมาเป็นคนที่ "ไม่ใช่" สำหรับเราอีกต่อไป
วันต่อมาอามร์กำลังล้างจานอยู่เห็นออนเดินผ่าน อามร์ทามออนว่า
"จะไปไหนหรอ"
"ไปเที่ยวกับเพื่อนนะ"
อามร์ยังไม่ได้พูดอะไร ออนก็เดินออกไปเลย 
อามร์พยายามทำดีแค่ไหนพยายามปรับตัวไหม่เเล้ว แต่ออนก็ไม่เห็นความดีเลย
ออนกลับมาถึงบ้าน
อามร์ถามออนว่า "กลับมาเหนื่อยๆหิวมั้ย"
"อย่าพยายามเลย" ออนตอบอย่างไม่คิดถึงใจอามร์เลย
นับวันออนยิ่งใจเเข็ง ออนคิดว่าอามร์คงไม่ใช่จริงๆๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา