รอยบาป

5.5

เขียนโดย narakJang

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 เวลา 12.16 น.

  3 chapter
  3 วิจารณ์
  7,355 อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) รอยบาป - ตัวต้นเหตุ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

7:16 น.อ

หน้าห้องของ ไคลน์ ทรัซ เเละ โทมัส

 

"เจ้าพวกบ้า ตื่นเดี๊ยวนี้นะ มันกี่โมงกี่ยามเเล้วรู้ไหม หา!!" เมจตะโกนอย่างบ้าคลั่งอยู่หน้าห้องของหัวหน้าหอทั้ง 3 วันนี้เธออยู่ในชุดนักเรียนของอัลคาบัส เสื้อเชิ้ตสีขาวถูกทับด้วยเสื้อนอกสีดำ กระโปรงสั้นกว่าเข่าเล็กน้อย ถุงเท้ายาวถึงเข่า รองเท้าก็สีเดียวกัน ตรงคอเสื้อเชิ้ตของเธอมีโบว์สีเเดงผูกอยู่ตรงกลางเป็นสัญลักณ์รูปดาบไขว์ตรงกลางเป็นรูปดาวอยู่ในวงกลมซึ่งเป็นตราประจำหอที่ 1

 

เเกร๊ก!

 

เมื่อเสียงประตูเปิดดังขึ้นร่างบางไม่รีรอ รีบเเทรกตัวผ่านโทมัสที่เปิดให้ทันที "เอาหล่ะ อาเทมีส ปลุกเซเรอีส ที่เหลือฉันจัดการเอง" เธอพูดก่อนหักนิ้ว อาเทมีก็เริ่มที่จะปลุกเซเรอีส โดยการใช้อุ้งเท้าเขี่ยเบาๆ ซึ่งมันก็ื่ตื่นได้โดยง่าย ไม่เหมือนเจ้านาย "พี่คะ พี่ไคลน์ นี่!!" เธอเริ่มจากเสียงเบาๆ ก่อนค่อยๆดังขึ้น "ตื่นเดี๊ยวนี้นะ!!!!!!!!!" เธอตะโกนสุดเสียง ซึ่งพี่ชายสุดที่รักก็ยังคงนอนต่อไป เเต่ทรัซเริ่มตื่นเเล้วเข้าห้องน้ำไป "ทรัซ โทมัส เซเรอีส อาเทมีส มานี่หน่อยสิ" เธอเรียกก่อนที่จะซุบซิบกับสักพัก ก่อนจะหันมามองไคลน์ด้วยสายตาอำมหิต "เอาหล่ะ 1..2..3...เริ่มเเผนได้" เธอกระซิบ ก่อนที่อาเทมีส เเละ เซเรอีสจะเริ่มคำราม "กรร~~ โฮก!!" ส่วนทรัซเเละโทมัสก็เริ่มร้องเสียงดัง "หยุดนะเจ้าโจรบ้า อย่าทำอะไรเมจนะ" ถึงตอนนี้ไคลน์เริ่มขยับ "กรี๊ด!!ปล่อยฉันนะอย่ายุ่งกับเสื้อฉัน" เมจร้อง ถึงตอนนี้ไคลน์กระเด้งพรวด พลางพุ่งเข้ากอดน้องสาวทันที "เเง!!อย่าทำอะไรเมจของเค้าน้า~~" เขาร้องฟูมฟายทันที "โอ๋ๆ เค้าล้อพี่เล่นหรอกน่า ไม่เป็นไรน้า~" เมจพูดเสียงหวาน "ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ" ทรัซ หัวเราะเสียงดัง ส่วนโทมัสเพียงยิ้มหน่อยๆ "ง่า~งั้นพี่ไปอาบน้ำดีกว่า" ไคลน์หน้าเเดงเเจ๊ ก่อนจะเดินเข้าไปในห้องน้ำ "คิคิคิ~" เสียงเมจหัวเราะ "เอาหล่ะ เซเรอีสกับอาเทมีส ช่วยไปปลุกรอยด์ทีนะ นี่ก็จะ เจ็ดโมงครึ่งเเล้ว" เมจบอกกับทั้ง 2 ตัว ซึ่งมันก็เข้าใจ เดินออกไปทันที

"เมจจ๋า~เค้าหิว~" ไคลน์พูดพลางกระดึ๊บออกมาจากห้องน้ำ พร้อมชุดนักเรียนสีดำสนิทปกตั้ง มีเสื้อเชิ้ตสีขาวอยู่ข้างใน กางเกงสีดำ ถุงสีดำซึ่งถูกกาเกงบังอยู่ รองเท้าสีเดียวกัน ผูกเนคไทสีเเดงมีเข็มเป็นรูปดาบไขว้ สัญลักณ์ของหอที่ 3 "เดี๊ยวเเปปนึงเเล้วกันนะ รอทรัซก่อนเอาหล่ะไปอาบน้ำซ้า~" เธอพูดกับไคลน์ก่อนจะดันทรัซเข้าไปในห้องน้ำ

สัก 5 นาทีผ่านไปแล้วจ้า~~

"เสร็จเเล้ว" ทรัซพูด เขาก็อยู่ในชุดเหมือนกับไคลน์ก่อนจะรีบทำผมให้เเห้ง "อ่าว เเล้วพวกอาเทมีสหล่ะ" ทรัซถาม "อ๋อ ให้ไปตามรอยด์น่ะจ๊ะ" เมจตอบเสียงใส "งั้นพวกเธอไปรอที่ห้องอาหารกันเถอะ" เมจบอก

"ฉันขอไปตามรอยด์ก่อนนะ" เธอบอกก่อนที่ทั้ง 2 จะพยักหน้า เเละเดินออกไป

"กรี๊ด!!!" เสียงหวีดร้องดังขึ้น ซึ่งทั้ง 2 จำได้ดีว่าเป็นเสียงของ....

"เมจ!!!"

"เมจ!!!" เสียงทรัซตะโกนเมื่อมาถึงที่ต้นเสียง ห้องของรอยด์...

"เจ้าบ้าๆๆๆ" เมื่อเข้ามาภาพที่เขาเห็นก็คือ

                                            v

                                            v

                                            v

                                            v

                                            v 

http://www.keedkean.com

"รอยด์บ้า ห้องนายนี่มัน...!!" เมจบ่นพลางทุบอกรอยด์เเรงๆ "เเง่มๆๆ....อารายหยอ" รอยด์พูดด้วยเสียงัวเงีย พลางเกาหัว    "นี่!นายไปอาบน้ำซะ" เมจสั่งพลางเริ่มเก็บกวาดของในห้อง "คร้าบๆ" รอยด์ขานรับก่อนจะหยิบผ้าเช็ดตัวเเละชุดเดินเข้าห้องน้ำไป "ยัยปีศาจทำไมไม่ใช้เวทย์ทำเล่า" โทมัสพูดอย่างหัวเสียงเพราะว่าเมจลากเขาไปช่วยด้วย "นี่พ่อเทพบุตร ไม่เคยเรียนเวทย์พื้นฐานหรอไงหะ ว่าของพวกเนี่ยใช่มือทำจะดีกว่าเเถมยังดูละเอียดกว่าด้วย" เมจเถียงพลางสอน "เออ!รู้น่ะ" โทมัสตอบกลับอย่างเซ๊งๆ 

10 นาทีผ่านไป

"เสร็จเเล้ว/เสร็จเเล้วคร้าบ" เมจกับรอยด์พูดพร้อมกัน "ว...ว้าว เมจ เธอนี่สุโค่ยไปเยย" รอยด์พูดพลางมาเกาะขาเมจ ดีนะที่เธอใส่กางเกงขาสั้นไว้ข้างในไม่งั้นเห็นไปถึงไหนต่อไหนเเล้ว "ออกไปน่ารอยด์" ร่างบางว่าพลางดันหัวที่ถูไปมาบนขาออก "เธอทำจากเเบบนั้น...เป็นเเบบนี้ได้ยังงาย" รอยด์พูดทั้งที่ยังไม่ยอมเอาหัวออกจากขาเธอ

http://www.keedkean.comเเบบนั้น>>>>>>>>>เเบบนี้http://www.keedkean.com

"คิคิคิ...เมจซักอย่าง ก็ใช้มือนิดเวทย์หน่อยเท่านั้นเอง" เธอพูดอย่างยิ้มๆ "ตายละสายเเล้วไปเถอะ เร็วเข้าๆ" เมจเร่งพลางวิ่งนำไปทันที 

หลังจากที่พวกเมจกินข้าวกับเสร็จเเล้ว

เมจก็เเยกกลับเข้าหอของตัวเอง

2 ชั่วโมงผ่านไป

"เอ๋?หอประชุมที่หอเราหรอคะ" เสียงหวานใสถาม

______________________________65เปอร์เซนนนน__________________________

2011-03-28

20:17:05

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา