จำเลยอาญารัก (อาญารักจำเลยซาตาน)

3.0

เขียนโดย noey

วันที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554 เวลา 10.48 น.

  3 session
  7 วิจารณ์
  10.47K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) A prima vista

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

A prima vista(แรกพบ)

 

“อลิซ ยูมาแล้วหรอ ดีจัง” โรซแมรี่ อาลอซโซ่หรือโรซ เอ่ยกับกันติยาหรืออุ่นรัก

 

“อืม แล้วเธอล่ะสบายดีมั้ยโรซ”

 

“สบายดีจร้า อลิซวันนี้เราไปฉลองที่เธอมาอิตาลีดีกว่าไปผับ...กันนะ”

 

“ได้สิ ถ้าเธออยากไป ฉันก็จะไป” กันติยาตอบเพื่อนสาวยิ้มๆ เมื่อเห็นอาการดีใจของเพื่อนสาว ก็จะไปที่ผับหรูนั้นโดยหารู้ไม่ว่าผับนั้นจะเป็นสถานที่ที่เธอจะได้พบคนที่เธอจะรักไปตลอดชีวิต

 

 

ผับ... ในกรุงเวนิส อิตาลี 

 

 

“เอาอะไรดีจ้ะ อลิซ” เพื่อนของกันติยาคนหนึ่งถามขึ้นเมื่อเธอกับโรซแมรี่มาถึงที่ผับแล้ว

 

“ฉันขอเหมือนเดิมจ้ะวาเนสซ่า แล้วเธอล่ะอลิซ” โรซแมรี่สั่งว้อดก้าเหมือนกับที่เวลาไปเที่ยวผับกันประจำ ก่อนที่จะหันไปถามกันติยา

 

“ฉันขอ แชมเปญล่ะกันไม่อยากเมาเดี๋ยวไม่มีคนขับรถกลับคอนโด” กันติยาตอบก่อนจะมองเพื่อนสาวที่กำลังเต้นกันอยู่กลางผับ

 

“ตามใจ แต่แกต้องไปแดนซ์กับเรานะ ไปๆ” วาเนสซ่าเพื่อนสนิทอีกคนชักชวนแต่กันติยาส่ายหน้าและไม่ยอมลุกตามทำให้พวกนั้นเลิกโน้มน้าวและไปเต้นกันจนหมดไม่เหลือกระทั่งโรซแมรี่ที่มาด้วยกัน

 

“*Ciao”

 

฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿ 

 

 

“กรี๊ดดดดดดด แกบอกว่าอะไรนะ พี่ต้นจะแต่งงานหรอแก” ปนิดาเพื่อนสาวสุดเริ่ดพูดเสียงสั่นๆเมื่อเพื่อนสุดรักอย่างกันติชามาบอกหล่อนว่ากันดิศผู้ชายที่เธอหลงรักหมดหัวใจกำลังจะแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่เธอ

 

“ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร” หญิงสาวถามเพื่อนรักด้วยสีหน้าและแววตาฉายความเกลียดชังผู้หญิงคนนั้นอย่างเห็นได้ชัด

 

“นี่รูปและประวัติของมัน” กันติชายื่นซองสีน้ำตาลให้หญิงสาวด้วยสีหน้าเรียบเฉย แต่ใจนั้นใครจะรู้เล่าว่าเธอสะใจมากเพียงใด

 

“ภาสินี วัฒน์ศักดิ์งั้นเหรอ ดี!!! วันแต่งงานของแกกับพี่ต้น ฉันจะส่งของขวัญสุดพิเศษไปให้ล่ะกัน หึๆ”

 

 

 

฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿฿

 

 

“Ciao” เสียงทักทายภาษาอิตาลีดังขึ้นเมื่อกันติยาอยู่เพียงลำพัง

 

“สวัสดีค่ะ คุณเป็นใครกันคะ” กันติยาทักทายกลับเมื่อเห็นหนุ่มแปลกหน้าทักทายเธอมา

 

“ผมแอนเตอนิโอ มาเฟียร่าครับคุณ??” เขาพูดพร้อมยื่นมือมารอเช็คแฮนด์

 

“ฉันอลิซค่ะ” หญิงสาวพูดพร้อมยื่นมือไปทักทายชายหนุ่มที่ชื่อแอนโตนิโอด้วยแววตาเป็นมิตร

 

“เอ่อ ผมขอเลี้ยงไวน์คุณสักแก้วได้มั้ยครับ”

           

“ได้สิคะ แต่อย่าแรงมากนะคะเพราะฉันดื่มหนักไม่ได้เดี๋ยวขับรถกลับคอนโดไม่ได้อ่ะค่ะ” เธอพูดก่อนจะขยิบตาให้เขาอย่างน่ารัก

 

“ครับ เอ่อ คุณจะรังเกียจมั้ยถ้าผมจะขอพาคุณไปแนะนำให้เพื่อนๆผมรู้จักบ้าง” แววตาเว้าวอนที่ชายหนุ่มส่งมาให้ คนขี้เกรงใจอย่างเธอจึงจำต้องพยักหน้ารับปากอย่างหลีกเล่ยงไม่ได้

 

เมื่อเขาพาเธอไปถึงโต๊ะนั้นพร้อมแนะนำเธอให้เพื่อนรู้จัก เริ่มจาก เบอร์ลิน ชายหนุ่มที่ดูค่อนข้างขี้เล่นพอสมควรส่งยิ้มอย่างเป็นมิตรให้ก่อนจะไปคลอเคลียกับสาวข้างตัวต่ออย่างไม่สนใจอะไร โรม เขาส่งสายตาเจ้าชู้ให้เธออย่างชัดเจน ก่อนจะส่งแก้วไวน์มาให้เธอ

 

“มะ...ไม่ เอ่อ ฉันต้องกลับโต๊ะแล้วล่ะค่ะ เดี๋ยวเพื่อนฉันมาแล้วไม่เจอฉันแล้วจะยุ่งนะค่ะ **addio” เธอบอกลาอย่างรวดเร็ว ก่อนจะเดินจากไป ทิ้งให้ชายหนุ่มหัวเสียในเมื่อเขายังไม่รู้จักเธอเท่าไหร่ เธอก็ไปซะแล้ว

 ----------------------------------------------------------------------------------------------

* สวัสดี

**ลาก่อน

 

ครบ100%แล้วค่ะ พบกันในตอนถัดไปนะคะ ตอน ของขวัญสุดพิเศษ ลองทายกันสิคะว่าของขวัญสุดพิเศษนั้นคืออะไร 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
1 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา