ฝากหัวใจไว้ที่...ฮานอย

9.0

เขียนโดย กะทิแก้ว

วันที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554 เวลา 00.33 น.

  25 ตอน
  39 วิจารณ์
  32.16K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

10) สถานะใหม่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หน้าเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์โรงแรม ชายหนุ่มขอกุญแจห้องจากพนักงานสาวเนื่องจากชายหนุ่มฝากไว้ก่อนจะออกไปข้างนอก และแจ้งกับพนักงานว่าห้องพักของเขาเป็นแบบห้องพักคู่ แจ้งว่าเขาไปรับแฟนเขามาด้วย เพื่อหลีกเลี่ยงการซักถามของพนักงานสาว เนื่องจากมองชายหนุ่มอย่างสงสัยที่ตอนแรกเขาเข้ามาเช็คอินเพียงคนเดียว พนักงานสาวพูดกับชายหนุ่มพร้อมกับปรายตามองหญิงสาวแล้วหลิ่วตาพูดกับชายหนุ่มเป็นภาษาอังกฤษว่า "เธอน่ารักมากๆ"
 
ชายหนุ่มหันไปมองหญิงสาวแล้วยิ้มเจ้าเล่ห์ให้หญิงสาว พร้อมทั้งหันไปส่งยิ้มหวานให้พนักงานสาว แล้วชายก็เอ่ยขอบคุณพวกเธอในฐานะที่เธอชมแฟนสาวจอมปลอมของเขา
 
ปิ่นปักเห็นท่าทางชายหนุ่ม ทำให้หญิงสาวไม่ไว้ใจในท่าทางของชายหนุ่ม จึงถามถามกับชายหนุ่มว่า “คุณพูดอะไรกับเธอ ฉันได้ยินไม่ถนัด”
 
“อยากรู้จริงหรือป่าว” ชายหนุ่มแกล้งยื่นหน้าไปใกล้หญิงสาว ทำเอาหญิงสาวหลบและพูดว่า
 
“นี่อย่ามาทำรุ่มร่ามกับฉันนะ แล้วฉันจะไว้ใจคุณได้หรือเปล่าเนี่ย”
 
“ฮา ฮ่า…ไม่มีอะไร ผมก็แค่บอกเธอว่า ผมไปรับแฟนผมมา เพราะเธอเพิ่งตามผมมาไง”
 
“เอ๊ะ…คุณ พูดแบบนี้ได้ไง ฉันเสียหายนะ”
 
“แหม…คุณปิ่นหัก” ชายหนุ่มแกล้งเรียกหญิงสาวแบบนั้น “ใครเขาจะรู้จักคุณ แค่นี้ผมก็ลดตัว เอ้ย ลดมาตรฐานผมลงมาแล้วนะ ปกติของผมต้อง 34-24-35” พร้อมทั้งทำมือประกอบ “แต่นี่….30-28-36”
 
“นี่….ไอ้….บะ” พร้อมทั้งมองลงไปดูที่หน้าอกตัวเอง
 
“นี่คุณ อย่านะ อย่าด่า ไม่งั้นคุณได้ไปนอนข้างถนนแน่คืนนี้….ห้าห้าห้า”
 
“ฝากไว้ก่อนเหอะ อย่าถึงทีฉันบ้างละกัน”
 
“แล้วอย่าลืมมาเอาคืนล่ะ…Honey” พร้อมทั้งแกล้งส่งยิ้มหวานยั่วหญิงสาว แล้วหันไปมองพนักงานสาวหน้าเคาน์เตอร์ที่แอบมองท่าทีของหญิงสาวและชายหนุ่มอยู่
 
“หยุดเรียกฉันแบบนี้นะ คนบ้า”
 
ชายหนุ่มหัวเราะเสียงดัง ก่อนเดินนำหญิงสาวไปที่หน้าลิฟต์เพื่อขึ้นห้องพัก

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา