อดีตคือ...ฉัน แต่...ปัจจุบันทำไมถึงเป็นเขา...

2.4

เขียนโดย sweetbutter

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 11.42 น.

  6 ตอน
  7 วิจารณ์
  13.71K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

6) ผู้หญิงคนนั้นเป็นใครกันนะ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
จู่ๆๆๆๆ
โอ๊ย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
"เป็นไรมั้ย" พิมถามขึ้น หลังจากที่ผมล้มลงไปนั่งบนเก้าอี้ข้างๆพลางบีบหัวตัวเอง เธอจับมือผมให้ปล่อย สัมผัสอุ่นนี้ ทำให้ผมนึกถึงภาพๆหนึ่ง เป็นภาพที่ผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมเห็นไม่ชัดว่าเป็นใคร เธอกำลังจับมือผม ทุกครั้งที่ผมท้อและหมดหวังกับอะไรบางอย่าง ผมพยายามฝืนตัวเองแล้วลืมตาขึ้นมา ผมปวดหัวและสับสนมากเหลือเกิน ภาพหลายภาพของใครคนนึง ค่อยๆขึ้นมาในสมองของผมเรื่อยๆ เธอ! เธอเป็นใครกันนะ ผมค่อยๆดึงตัวพิมเข้ามาในอ้อมกอดพลางขอความช่วยเหลือ ผมอยากรู้เหลือเกินว่าผู้หญิงในภาพเป็นใคร และสัมผัสอุ่นๆนี้หมายความว่าอะไร ผมอยากถามเธอ ถามเธอว่าเธอเป็นใคร และทำไมผมถึงเป็นแบบนี้ แต่....... ความลับก็ต้องเป็นความลับ .......................................................................... หลังจากนั้นผมและเธอก็ออกไปหาข้าวแถวนั้นทาน 'เมื่อกี้นายเป็นอะไรหรอ ดูเหมือนนายจะไม่สบายนะ'
เรื่องนี้จะต้องเก็บเป็นความลับ เสียงของพี่โฟร์ยังคงก้องอยู่ในหัวสมองของผมเสมอมา
ถึงแม้ว่าผมจะอยากบอกเธอและถามอะไรบางอย่างกับเธอก็ตาม 'ไม่เป็นไรมากหรอก แค่ปวดหัวนิดหน่อยนะ'
ผมตอบเธอไป
'งั้นก็หายามาทานหละ จะได้หาย'
พิมตอบกลับมาพร้อมกับรอยยิ้มที่แสนอ่อนโยน รอยยิ้มของเธอช่างทำให้หัวใจของผมเต้นรัว ความรู้สึกนี้มันคืออะไรกันนะ ผมชอบพิมหรอ? ไม่ ไม่ได้นะ ! ผมมีแฟนอยู่แล้ว แล้วผมควรจะทำยังไงดี ผมจะต้องเลิกยุ่งกับเธอใช่มั้ย หรือผมจะต้องเกลียดเธอ ......................... พอพวกเราทานข้าวกันเสร็จ โทโมะก็พาพิมไปส่งที่คอนโด เขารู้สึกว่าบรรยากาศตอนนี้มันช่างคุ้นเคยเหลือเกิน สงสัย เมื่อก่อนเขาคงจะเคยมาส่งจินนี่บ่อยๆ เพราะว่าทั้ง3คน สวีทตี้ ก็พักอยู่ที่เดียวกันตลอด 'เข้าไปข้างในก่อนมั้ย' 'อือ'
โทโมะเข้าไปในห้องพักของสวีทตี้ แล้วก็เจอกับ จินนี่และฟางที่นั่งดูทีวีอยู่ 'อ้าวโทโมะ มาส่งพิมหรอ แหม.....หวานกันจังนะ....' ฟางทักโทโมะที่กำลังเดินเข้ามา ซึ่งดูจะไม่ค่อยแปลกใจเท่าไรไม่ทันพูดจบจินนี่ก็เอามือมาปิดปากฟาง เพราะคำพูดของเธอมันจะทำให้เขาสงสัยแล้ว 'ห๊ะ! อะไรหวานๆนะ'
ผมทวนประโยคสุดท้ายอีกครั้ง 'อย่าไปสนใจมันเลย ยัยฟางมันกำลังอกหักอ่ะ บ้าๆบอๆ' 'เมื่อกี้ฉันพูดว่ามากินของหวานกันมั้ยอ่ะ'ฟางตอบเพื่อแก้ข้อสงสัย 'ยัย2คนนี้ชอบกินอาหารตอนดึกนะ'พิมอธิบายให้โทโมะฟังพลางเดินเข้าไปในห้องนอน
ผมมองไปรอบๆ ทำให้เกิดข้อสงสัยขึ้น ทำไมมันมีแต่รูปฟางกับป๊อบ หรือSweety แต่ทำไมถึงไม่มีรูปผมกับจินนี่บ้างเลย    รู้สึกว่าวันนี้มันจะมีอะไรทำให้สับสนไปหมด ผมคงต้องกลับไปพักผ่อนบ้างดีกว่า
'ไม่อ่ะ ไปแล้วนะ บาย ฟาง จินนี่ พิม!!' ชื่อสุดท้ายผมตะโกนนิดหน่อยเพราะพิมอยู่ในห้องอาจจะไม่ค่อยได้ยิน ........................................................................................... ระหว่างทางขับรถก็มีอะไรบางอย่างที่ผมรู้สึกแปลกๆ                                                             ทำไม? ผมถึงรู้สึกสนิทกับพิมมากกว่าจินนี่ทำไม? ในห้องนั้นถึงไม่มีรูปของผมกับจินนี่เลย                   ทำไม? จินนี่ถึงชอบทานข้าวดึกต่างจากผู้หญิงในความทรงจำของผม ทำไม? ฟางถึงพูดเช่นนั้น ทำไม แล้วผู้หญิงคนนั้นเป็นใครกันนะ?

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
1.3 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
3.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา