4 สหายพจญเเดนออเคมิสต์ ( FMA BBI )

7.4

เขียนโดย jane

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 12.11 น.

  51 ตอน
  13 วิจารณ์
  59.41K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) จริงหรือฝัน!?!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากที่ฉันตกใจภาพที่อยู่ตรงหน้า เอ็นวี่ก็พุ่งมาอย่างรวดเร็ว ฉันเเปรธาตุหอกขึ้นเเละ    เขวี้ยงใส่เอ็นวี่

"เเย่จริง เสียศิลานักปราชญ์ไปอีก1จนได้" เอ็นวี่พูดขึ้นก่อนจะดึงหอกออกมาเเละฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว

"ทำเเสบนักนะเจ้าเปี้ยก"

ฉันโกรธสุดขีดพร้อมกับพุ่งไปหมายจะฟันเอ็นวี่ เเต่ร่างนั้นดันหลบทัน

"ประมาทไปหน่อยนะเจ้าเปี้ยก" เอ็นวี่พูดขึ้นเเละเตะจนฉันตัวลอยไปกระทบกับพนังห้อง

"โอ๊ยยยยย!!" ฉันร้องด้วยความเจ็บปวดเเละพยายามลุกขึ้นเเต่เอ็นวี่นั้นเข้ามาประชิดซะเเล้ว

"วันนี้จะเป็นวันตายของเเก ไอ้เปี๊ยก!"

"2 คำก็เปี้ยก 3คำก็เปี้ยก เเล้วคำที่4 นายจะเรียกฉันว่าอะไรกันห๊าาา!!"

เเม้ว่าฉันจะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟเเค่ไหนก็ไม่สามารถจะทำอะไรได้เเล้ว เอ็นวี่บีบคอฉันที่อยู่ในร่างเอ็ดเเรงขึ้นจนสติเริ่มเลือนลาง

"นายทำอะไรอัล.." ฉันเเข็งใจพูดขณะที่ตาของฉันเริ่มพร่ามัวขึ้นทุกที

"ป่านนี้คงจะตายเย็นชืดเพราะฝีมือกรีดไปเเล้วละมั้ง"เอ็นวี่ตอบคำถามฉันก่อนจะบีบคอฉันเเรงขึ้นไปอีก

"ไม่นะ อัล"

"อัล" ในหัวของเอ็ดนั้นสั่งให้ฉันพูดชื่อนี้ขึ้นมา นี่ฉันปกป้องอัลไม่ได้เลยหรอ เเล้วถ้าเอ็ดรู้เข้าล่ะก็...



เอ็ดคงจะไม่มีทางให้อภัยฉันอย่างเเน่นอน...

.

.

กริ้งงง!!!!!


"อัล!!?!!"ฉันตื่นขึ้นมาในห้องคอมของตึกประถมเเห่งหนึ่ง นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันนะ?

"ฝันหรอ"ฉันตื่นขึ้นมาจากหน้าจอคอมเเละขยี้ตาในสภาพงัวเงีย จริงสิ ฉันกำลังวาดวงเเหวนเเปรธาตุเอาไว้สำหรับเสียบหน้าเเฟ้มเก็บเอกสารการบ้านเย็นนี่นา

เเต่ว่า เรื่องทั้งหมดนั้นเป็นความฝันงั้นหรอ?

ระหว่างที่ฉันคิดอยู่นั้น ฉันก็เอากระดาษที่ฉันร่างวงเเหวนเเปรธาตุเก็บกระเป๋ากระโปรง

"เเกร๊ก!"

"อะไรน่ะ" ฉันหยิบสิ่งที่เหน็บไว้ใกล้กระเป๋ากระโปรงขึ้นมา

"เอ๊ะ!?!" นี่ฉันไม่ได้ฝันงั้นหรอ

"นาฬิกาของนักเล่นเเร่เเปรธาตุเเห่งราชอาณาจักรของเอ็ดเวิร์ด เอลริค!"

ฉันพูดขึ้นเมื่อเห็นข้อความที่สลักไว้ข้างในเอาไว้ว่า

don't forgot 03/10/11

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา