4 สหายพจญเเดนออเคมิสต์ ( FMA BBI )

7.4

เขียนโดย jane

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 12.11 น.

  51 ตอน
  13 วิจารณ์
  59.47K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

16) กลับเเดนออเคมิสต์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ภาพที่ฉันเห็นคือประตูบานใหญ่ที่เปิดอ้า ก่อนที่ตัวของฉันจะถูกมันดูดเข้าไป..
.
.
.
ฉันลืมตาขึ้นมาในห้องโรงพยาบาล ก่อนจะลุกขึ้นสำรวจตัวเอง
"ออโต้เมลล์ กลับมาเป็นเอ็ดอีกเเล้วหรอ" ฉันรำพึงก่อนจะมองซ้ายมองขวา เอ๊ะ! ทั้ง3คนนั้นอยู่ไหนกันน้าาา
จู่ๆก็มีประเเจลอยมาฟาดหัวอย่างจัง
"เเอ้กกกก!!!!"
"ตื่นเเล้วหรอย่ะ ทำไมออโต้เมลล์ที่ฉันอุตส่าห์ทุ่มเทมาตลอดพังราบคาบเเบบนี้กันห๊าาา!!!!" เสียงของเด็กผู้หญิงที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กของเอ็ดดังขึ้น
"เดี๋ยวก่อนสิคุณพี่วิลรี่ ฟังช้านก่อนได้ไม๊! O_oll"
(ตัวละครนี้ถูกเอเลี่ยนล้างสมองให้โหดระห่ำกว่าเดิม โปรดใช้วิจรณญาณในการรับอ่าน^^ll)
"ไม่ยงไม่หยุดเเล้ว นายเตรียมตัวตายยยยยด้ายยยย!!!!!!?!"
"เเว้กกกก!!!?! O[]oll"
เเละเเล้วก็มีเสียงเปิดประตูดังขึ้น มันคือนรกชั้นที่2 ต่อจากนี้
ฉัน/O[]olll------>O[]olllll
วิลรี่/O_O?------>o[]Olll
"สวัสดี เอ็ดเวิร์ด เอลริค ฉันรู้ว่าเธอเข้าโรงพยาบาลเลยมาเยี่ยม" จ้ากกกก ร้อยตรีอาร์สตรอง O[]olll
"ฉันจะเบ่งกล้ามให้รู้ถึงความเร้าร้อนที่อยู่ในตัวฉันให้ดู" ร้อยตรีพูดก่อนจะเบ่งกล้าม
"จ้ากกกกกกก! O[]olllllllllllll"
"ยังไม่พอใช่มั้ย เดี๋ยวฉันจะฝากอ้อมกอด(มรณะ)ให้เธอหายป่วยเองง"
"ม...ไม่น้าาาา ช่วยข่อยด้วยยย!!!!!!?!!!"
เเละเเล้วก็มีผู้มาเยือนคนที่3เปิดประตูเข้ามา
"พี่ครับ ตื่นเเล้วหรอฮะ ^_^" จะเป็นใครได้ อัลนี่เอง
"ว้ากกกกกก!!!!!?! พี่คร้าบบบบบ O[]olll" อัลร้องเสียงหลงเมื่อเห็นร่างพี่ชายของตนชักจมกองเลือดอยู่บนพื้น
.
.
.
ฉันเห็นเเม่น้ำที่มีเสียงบรรเลงเพลงไทยเบาๆเข้ากับบรรยากาศ เห็นคุณทริชากับคุณฮิวส์โบกมืออยู่ริมเเม่น้ำ นี่ฉันตายเเล้วหรอ
ฉันจะตายไม่ได้น้าาาาา!!!!!

ฉันยังไม่ได้ดูFMA brotherhood ตอนที่47เล้ยยยยยยยย!!!!!! O[]Olll         (ยังจะห่วงการ์ตูนอีกเรอะ?:อร==)
.
.
"พี่ครับ! o[]O"
"อืมม อัล พี่เห็นคุณเเม่กับคุณฮิวส์โบกมืออยู่ริมเเม่น้ำน่ะ"
"ผมนึกว่าจะไม่ได้เห็นหน้าพี่อีกเเล้ว TTTTT TTTTT " อัล ฉันว่านายเ่ว่อร์ไปนิดนะ = =ll
"นั้นอะไรน่ะ!!" วิลรี่พูดพลางชี้ไปบนหลุมดำที่ปรากฎบนเพดาน เเละก็มีอะไรหนักๆตกลงมาทับฉัน
"เเอ้กกก!!!"
"อู้ยย ที่นี่ที่ไหนเนี้ย ร่าง1ใน3 ที่ฉันเห็นพูดขึ้นก่อนฝุ่นจะค่อยๆจางลง
"ภาวัช!!!" ฉันเรียกเพื่อนสนิทของฉัน ทำให้เจ้าตัวหันมาตามเสียงเเละทำหน้าเหวอยังกะเห็นผี
"อ...เอ็ดเวิร์ด เอลริค!"
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา