4 สหายพจญเเดนออเคมิสต์ ( FMA BBI )

7.4

เขียนโดย jane

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 12.11 น.

  51 ตอน
  13 วิจารณ์
  59.33K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

17) คนเเปลกหน้า3คน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ภาวัช นี่ฉันเอง = =" ฉันบอกเพื่อนรักให้หายเหวอ
"อ้าว ฟูมิทัลเองหรอ ที่นี่ที่ไหนเนี้ย" ภาวัชถามฉันก่อนจะมองไปรอบๆห้อง
"โรงพยาบาลมั้ง เอ่อจริงสิอัล พี่มาอยู่ที่นี่ได้ยังไงงั้นหรอ" ฉันถามอัลที่ตอนนี้อึ้งจนกลายเป็นหินไปเเล้ว
อัลสดุ้งตื่นจากภวังค์เเละหันมาตอบ
"ผมลงไปเดินหาเเมวที่ผมเจอเมื่อคืนน่ะฮะ(นายจะหาภาระให้ฉันอีกหรอห๊าาาา!!?!!) เเล้วผมก็เจอโฮมุนครุสที่ชื่อว่ากรีด เเละเกิดการต่อสู้กัน เเต่จู่ๆกรีดก็หายตัวไป ผมจึงรีบวิ่งไปในห้องทำงานของพี่เเละเจอจดหมายปลอมอยู่บนโต๊ะ ผมจึงไปที่ห้องของคุณรอย ตอนนั้นผมเห็นเอ็นวี่บีบคอพี่อยู่ฮะ ผมก็เลยรีบเเปรธาตุหอกโจมตีเอ็นวี่ เเล้วเอ็นวี่ก็หนีไป เเละผมก็พาพี่ส่งโรงพยาบาลน่ะฮะ"
"โดนคนที่ตัวใหญ่กว่าเเบกไปงั้นหรอ" พิมพูดด้วยเสียงกลั้วหัวเราะเล็กน้อย ซึ่งอัลก็พยักหน้า
"ใหญ่กว่าเเล้วไง ฉันไม่ได้ตัวเล็กเท่ากับมดดำเเล้วกัน!" ฉันพูดขึ้นอย่างโมโห
"เเต่เท่ากับมดตะนอย" ภาวัชพูดเสริมก่อนที่ทั้ง3คนจะระเบิดหัวเราะออกมาพร้อมๆกัน
"ไอ้เพื่อนทรยศ เเกตายยย!!!"
"หยุดนะฮะพี่!"
"ปล่ีอยฉันนะอัล! ฉันจะจัดการมันนนน!!!!"
.
.
20 นาทีผ่านไปของเวลาที่ใช้ในการสงบศึก
"พี่ครับ"
"อะไรหรออัล" ฉันถามอัลที่ตอนนี้สะบักสะบอมเต็มที
"3คนนั้นใครหรอฮะ"
"อ...เอ่อ" ฉันไม่รู้จะตอบยังไงดี ในหัวค้นหาคำตอบที่จะบอกอย่างเอาเป็นเอาตาย
"คนรู้จักน่ะ"
"หรอฮะ" อัลพูดก่อนจะหันไปหาคนเเปลกหน้าทั้ง3คน "พวกคุณชื่ออะไรกันหรอฮะ"
"ฉันชื่อภาวัชจ้ะอัลคุง"
"ฉันพิมนะ"
"ฉันอรจ้ะ"
"ยินดีที่ได้รู้จักนะอัลฟองเช่คุง ^ ^"ทั้ง3คนฉีกยิ้มอย่างเป็นมิตรให้อัล
"ยินดีที่ได้รู้จักครับ ^ ^ "
เเละนี่คือการมาของเพื่อนทั้ง3คนของฉันสู่เเดนออเคมิสต์...

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา