4 สหายพจญเเดนออเคมิสต์ ( FMA BBI )

7.4

เขียนโดย jane

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 12.11 น.

  51 ตอน
  13 วิจารณ์
  59.85K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

20) เรื่องวุ่นๆในตอนเช้า(2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เเสงเเดดส่องฟ้าเป็นสัญญาณวันใหม่ เเต่เจ้าตัวขี้เกียจบนเตียงยังไม่ตื่น..
"ฟูมิทัล ตื่นได้เเล้วจ้าาาา"
"เสียงออดเข้าเรียนยังไม่ดังเลย (จะรอให้ถึงเข้าเรียนเลยหรอ - -* :ภาวัช) ขออีกสัก5นาทีน้าาาาจ้าาาเพื่อนเลิฟ"
"เฮ้อออ เป็นเเบบนี้ทุกทีล่ะน่า จะให้ฉันเเย่งโปสเตอร์FMA ใช่มั้ย โอเค ฉันหยิบล่ะน้า"
"ห้ามเเตะอันนั้นเด็ดขาดน้าาาา" ฉันลุกพรวดทันที
"อ้าว ตื่นเเล้วหนิ ฉันล้อเล่นน่ะ ^ ^" กล้าล้อเล่นกับฉันหรอห๊าาาาา
"งั้นฉันนอนต่อล่ะนะ" ฉันล้มฟุ่บนอนลงต่อ เเต่ก็มีเสียงอันหน้ากลัวของหัวหน้าห้องดังมาอย่างหน้ากลัว
"จะตื่นหรือไม่ตื่นกันห๊าาาาา!!!!?! เดี๋ยวก็เเย่งอาหารเช้าซะนี่" อรพูดขึ้น ทำให้ฉันต้องจำใจลุกขึ้นจากเตียง
"คร้าบบบ TTT^TTTll"
ฉันเดินไปอาบน้ำเเละเดินมายังห้องครัว เตรียมพร้อมที่จะซัดอาหารฝีมืออัล
"อ่ะ 9 โมงเเล้ว เเย่เเล้วๆ พี่ออกไปข้างนอกก่อนนะครับ"
"ฉันยังไม่ได้ลงมือจัดการข้าวเช้าเลยนะอัล o_O"
"ออกไปก่อนนะครับ ^ ^" อัลพูดพร้อมพลักฉันออกไปนอกประตู
"ไปทำอะไรก็ได้นะครับ เเละอย่าพึ่งมาจนกว่าจะถึง6โมงนะครับ"
ยังไม่ทันที่ฉันจะเอ่ยปากพูด อัลก็ปิดประตูซะเเล้ว เเถมล็อกประตูซะด้วย - -ll
เฮ้อ อะไรกันล่ะเนี้ย ไปหาอะไรกินดีกว่า หิวชะมัดเลย T  T
ฉันเดินไปยังร้านอาหารเเต่ต้องสะดุ้งเมื่อเจอคู่อริของฉัน นายมาทำอะไรที่นี่กันเนี้ย O_oll
"ไงเจ้าเหล็กไหล" อ้ากกก เจ้าหัวลูกชิ้น!!?!
"นายมาที่นี่ทำไมกันห๊าาา!!!"
"มันมีป้ายที่เขียนว่าฉันห้ามเข้างั้นหรอ ^ ^" อ้ากกกกก!!!!! วันนี้มันเป็นวันอะไรกันเนี้ยยย
ฉันเดินไปยังโต๊ะอื่นที่ไกลๆจากโต๊ะของเจ้าหัวลูกชิ้น เเต่เเล้วก็ต้องเจอนรกชั้น4อีกเเล้ว
"ทำไมนายถึงไปนั่งที่โต๊ะโน้นล่ะ เราเป็นคนอื่นคนไกลกันหรอ ^ ^"
อ้ากกกกก ฉันอยากจะบ้าตาย TT^TTll
"หากไม่มานั่งก็ไม่ต้องมานะ วันนี้คิดจะเลี้ยงซะด้วยสิ ^ ^"
เอาของฟรีมาล่อหรอ ไม่มีวันซะหรอก - -*

เเละเเล้วฉันก็เดินไปยังโต๊ะเจ้าหัวลูกชิ้น ของฟรีๆๆๆ (ไหงว่า - - : พิม)
เเละเเล้วฉันก็ได้กินข้าวเช้าซะที มีคนเลี้ยงนี่ดีจริงๆเลย ^ ^
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา