4 สหายพจญเเดนออเคมิสต์ ( FMA BBI )

7.4

เขียนโดย jane

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 12.11 น.

  51 ตอน
  13 วิจารณ์
  59.56K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

25) เหตุการณ์ในรถเจ้าพันเอก (2)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากเหตุการณ์ที่มีเรื่องเกี่ยวกับน้ำสีขุ่นๆที่ออกมาจากวัวเเล้ว ก็มีเสียงเเตรรถมาจากหน้าบ้าน
"ปิ่นๆ!"
"เจ้าเหล็กไหล กินข้าวเช้าเสร็จหรือยัง อีก1ชั่วโมงการสอบจะเริ่มเเล้วนะ" เจ้าหัวลูกชิ้นที่อยู่หน้าบ้านพูดขึ้น
"ยัง" ฉันตอบอย่างหน้าตาเฉย คล้ายๆกับการประชดเจ้าอดีตพันเอกเหมือนทุกๆวัน
"ยัง นายไปมัวจีบสาวอยู่หรือไง 5555+"
เพื่อนๆทั้ง3คนของฉันสำลักน้ำลายทันที ถึงเอ็ดจะเป็นชายเเต่ฉันก็ยังเป็นหญิงนะเฟ้ยย!!
.
หลังจากกินข้าวเช้าเสร็จ...
.
"เฮ้ พี่ครับ ผมไปด้วยคน" อัลวิ่งมาที่รถของเจ้าหัวลูกชิ้นเเละขึ้นรถพร้อมกับฉันเเละเพื่อนๆอีก3คน
เบาะหลังมีฉัน ภาวัช อร พิม เเละอัล ส่วนเบาะหน้าจะมีคุณริซ่าที่กำลังขับรถอยู่เเละมีเจ้าขี้เก๊กนั่งอยู่ข้างๆโดยฉันจะนั่งอยู่ริมหน้าต่าง เเละมีภาวัชก็นั่งอยู่ข้างๆ
"เฮ้ ฟูมิทัล" ภาวัชเริ่มเปิดฉากคุยหลังจากที่รถออกไปไม่นาน
"อะไรหรอ"
"เธอไม่ชอบพันเอกหรอ" พันเอกที่ว่าคือเจ้าหัวลูกชิ้นนั่นเอง
"เเค่หมั่นไส้ก็เท่านั้นเเหละ คนอะไรเก๊กได้อยู่ทั้งวัน"
ฉันพูดคล้ายกับการกระซิบเพื่อไม่ให้คนอื่นในรถได้ยิน
"เธอรู้หรือเปล่าว่าพันเอกเค้าเป็นห่วงเธออยู่น่ะ"
ห๊า!?! เจ้าหัวลูกชิ้นน่ะหรอจะเป็นห่วงฉัน ไม่มีวันซะหรอก
"ไม่รู้ เเต่ที่เเน่ๆ เจ้านั้นไม่มีทางเป็นห่วงฉันได้หรอก" ฉันตอบห่วนๆให้ตามความคิดของตัวเอง
"เธอไม่รู้หรือว่าในภาค BBI พันเอกน่ะเค้าชอบเอ็ดเวิร์ด เอลริคน่ะ"
หา!?! O_o จริงง่ะ ให้ตายสิ เเค่คิดก็สยองเเล้ว คู่ Y รอยXเอ็ด มันจะเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด!!!!
"เเบบนั้นน่ะมันเป็นไปไม่ได้เด็ดขาดเลย!!" ฉันเพลอตะโกนลั่นรถจนคนในรถหันมามอง
"พันเอกเอลริคคะ กรุณาเงียบด้วยค่ะ" เสียงของร้อยโทริซ่าดังขึ้น ด้วยความกลัวว่าจะมีเสียงเปลี่ยนกระสุนดังขึ้นในรถเรา2คนจึงเงียบกัน เเละคิดในใจว่า ตายเเน่ๆไปตลอดทาง TT^TTll

เเละเเล้วเราก็มาถึงศูนย์บัญชาการกลา่ง สถานที่ๆใช้ในการสอบเข้าเป็นนักเล่นเเร่เเปรธาตุเเห่งราชอาณาจักร...
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา