4 สหายพจญเเดนออเคมิสต์ ( FMA BBI )

7.4

เขียนโดย jane

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 12.11 น.

  51 ตอน
  13 วิจารณ์
  59.82K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) เหตุการณ์วุ่นๆในตอนเช้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เช้าวันรุ่งขึ้น...
"พี่ครับ ตื่นเถอะ"เสียงใสๆของอัลปลุกให้ฉันตื่นขึ้น เเต่ก็ต้องเปลี่ยนใจเมื่อโดนตัวขี้เกียจครอบงำ
"ขออีก 5 นาทีน้าาาา" ฉันพูดพร้อมหลับต่อ
"พี่บอกว่า5นาทีมา8รอบเเล้วนะ(อ้าวกำ)ตื่นเถอะอย่าให้ผมต้องใช้ท่าไม้ตาย"
"อ่ะ ลุกก็ลุก" ฉันลุกขึ้นมาพร้อมบิดขี้เกียจ 2-3ที "กี่โมงเเล้วหรออัล"
"7โมงครึ่งฮะ" อืม ไม่เท่าไรนี่เนอะ งั้นนอนต่อดีกว่า ครอก~
"นี่พี่ต้องการให้ผมใช้ท่าไม้ตายหรอฮะ" ฉันทำเป็นไม่ได้ยิน พร้อมหลับต่อ
อัลนั้นถอยหลังไป3กิโลเมตรนับจากประตูบ้าน (จะตั้งหลักทำไมตั้งไกลล่ะเนี้ย)
เเละวิ่งมาด้วยความเร็วสูงงง ด้วยความเร็ว 180 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ( สรุปคือ เร็วกว่ารถ)
กระโดดพร้อมตีลังกา180ตลบเเละเตะฟรีคิกหมายจะเตะเจ้าตัวขี้เกียจที่อยู่บนเตียง
เเต่ไม่รู้ว่าเพราะโชคช่วยหรือเปล่าทำให้ตัวขี้เกียจบนเตียงนั้นพลิกตัวหลบได้อย่างสวยงาม ทำให้อัลนั้นเตะโดนขอบเตียงเเทน (เจ็บมั้ยนั้น - -)
"ครอกกก~" ฉันหลับอย่างไม่รู้เรื่องรู้ราว
"อู้ยยย พี่นี่น้า ตื่นขึ้นมาเร็วฮะ ไม่งั้นสตูไก่จะเย็นหมดนะ"
"งืมๆลุกก็ได้"ฉันลุกขึ้นมาพร้อมเดินโซเซไปยังห้องครัว
"พี่ฮะ ก่อนจะไปกินข้าวเนี้ยอาบน้ำก่อนได้ไหมครับ!"
"อืมม"ฉันเปลี่ยนเป้าหมายจากห้องครัวไปเป็นห้องน้ำ
10 นาทีต่อมา
"ทำไมพี่ถึงไม่ออกมาจากห้องน้ำอีกน้า"
20 นาทีต่อมา
"คงไม่ได้หลับในห้องน้ำหรอกนะ เข้าไปดูหน่อยดีกว่า"
เเกร็ก!
"พี่ครับ"
"ครอกกก~"
"พี่ครับบบบบบ!!!!!!"
"หวาาาา!?!" ฉันตื่นขึ้นมาพร้อมกับความงุนงง
"สตูเย็นหมดเเล้วนะครับ"
"ตายละหวาาา" ฉันรีบอาบน้ำ เเต่งตัว เเละกินข้าว เเละเตรียมตัวไปทำงาน
"พี่ไปก่อนนะอัล"
"เดี๋ยวก่อนซิฮะ"
"พี่ไม่ลืมเอานาฬิกาเงินไปหรอกน่า"
"ผมไปด้วยคนสิครับ"
"หาาา!?!" ฉันตกใจร้องเสียงหลง อัลจะไปทำงานกลับพี่จริงๆหรอเนี้ยยย
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
7.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา