รักนี้อันตรายแลกหัวใจยัยทอม

9.3

เขียนโดย 5523

วันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 เวลา 10.37 น.

  23 ตอน
  45 วิจารณ์
  31.03K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

12) นี่หลอที่นายบอกรักฉันทุกวัน!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ก๊อกๆ
"นี่ไอ้บาสแกเปิดประตูให้ฉันหน่อยดิ"ฉันพูด
"ใครว่ะ"ไอ้บาสพูดอย่างหัวเสีย"ไอ้บาสพูดอย่างหัวเสีย
ผ่าง
"นี่หลอที่มุงบอกรักกุทุกวันไอ้บาสเราจบกัน"ฉันอึ้งมากแล้วน้ำตาก็ตกเมื่อเห็นเขาไปอยู่กับผู้หญิงคนอื่น
"ไม่นะเก้าอย่าไปพวกนั้นแค่ไอ้สวะแต่แกไม่ใช่นะฉันรักแกจริง"ไอ้บาสพยายามจะไม่ให้ฉันหนีมัน
"พอสักทีเหอะว่ะำไอ้บาสแกรักเขาคนนั้นมากก็ปล่อยเถอะัเรื่องของเรามันจะจบละ"ฉัีนพูดอย่างเด็ดขาด
"ไม่นะไม่เจ็บไม่ๆ"ไอ้บาสพูดอย่างขอร้อง
"แกพอสักทีเหอะฉันจะมาบอกว่ารักแกจะบอกว่าเลือกแกแกทำให้มันพังทลายลงไป"ฉันพูดอย่างเจ็บหนืบ
"ฉันรักแกแกอย่าไปนะไอ้เก้าโว๊ยไอพวกข้างนอกจับนายหญิงไว้เร๊ว"ไิิอ้บาสเรียกคนทั้งหมดมาจับฉัน
"พวกแกหลบไปถ้าไม่อยากตายกันเพียงนัดเดียว"ฉันพูดด้วยเสียงแสนเย็นชา
"ครับ(. .)"พวกลูกน้องหลบทางให้ฉันอย่าง่ายดาย
"ลาก่อนนะบาสขอบคุณสำหรับทุกอย่างฉันชอบนายว่ะ"ฉันพูดพลางเดินออกไปไม่หันมามองหน้าไอ้บาสอีก
"ไม่ๆนะ"ไอ้บาสวิ่งช้ามากเลยตามฉันไม่ทัีน
"พวกแกไปกลับพิโลก(. .)"ฉันพูดทั้งที่น้ำตาเอ่อล้นออกมา
"นายหญิงไม่เป็นไรนะครับ^^"พวกลูกน้องฉันหันมาดูเพราะความเห็นใจ
"ไม่เป็นไรฉันไม่เป็นไร^^"ฉันบอกลูกน้องพลางยิ้มส่งให้
"นายหญิงจริงๆพวกผมมีเรื่องปิดนายหญิงเอาไว้แต่นายหญิงคงโตพอที่จะรับฟังได้แล้ว"ลูกน้องฉันทำหน้าจริงจังกัน
"อืมว่ามา"
เด๊วกลับมาอัพต่อนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา