แค้นรัก!! นายสุดฮอตกับยัยเซ่อซ่า

5.9

เขียนโดย nonggifs

วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554 เวลา 22.44 น.

  6 ตอน
  6 วิจารณ์
  13.53K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ออดดดดดดด ออดดดด
เสียงออดเลิกเรียนดังขึ้น ฉันเก็บข้าวของใส่กระเป๋าแล้วเตรียมตัวไปตามนัด เฮ้อ ฉันไม่อยากไปเลย แต่ทำไงได้ ในเมื่อฉันบอกว่าจะไป รู้งี้ฉันให้ยัยนัตกับยัยเค้กไปด้วยก็ดีสิ เอาน่า ยัยตูน สู้ๆ มันคงไม่มีอะไรหรอมั่ง พอคิดอย่างนั้นได้แล้วฉันก็ตรงดึ่งไปที่นัดพบทันที พอมาถึงก็เห็นผู้หญิงที่เป็นรุ่นพี่ม.6ยืนอยู่3คน
  
"เออ รุ่นพี่เรียกหนูมาทำไมค่ะ"  พอมาถึงฉันก็ถามขึ้นมาทันที"มาแล้วหรอนังตัวดีฉันจะบอกอะไรให้นะว่า พาสต้านะ เขาเป็นของฉัน เธอไม่มีสิทธ์มายุ่งกับพาสต้าของฉัน เข้าใจไหม"  อ้อ นึกว่าเรื่องอะไร ที่ไหนได้ เรื่องนี้เองหรอ
  
"เอ่ แต่ฉันยังไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับนายพาสต้าเลยนะค่ะ มากล่าวหากันแบบนี้ไม่ได้หรอนะค่ะ"  ฉันพูดไปตามความจิงนะ เพราะฉันไม่อยากมีเรื่องหรอ แต่ความจิงนายพาสต้าตังหากที่มายุ่งกับฉันก่อน ถึงแม้ฉันจะไปชนเขาก่อนก็เถอะ
  
"ไม่ต้องมาทำเป็นพูดดีเลยนังนี่"
 
 เพี้ยยยยยย
เสียงฝ่ามือของรุ่นพี่มากระทบที่แก้มของฉันจังๆ จนทำให้หน้าฉันหันตามแรงของรุ่นพี่นั้น เจ็บจนน้ำตาแทบไหล รู้สึกว่าจะปากแตกด้วยสิฉัน โธ่เว้ย เกิดมายังไม่เคยมีใครมาตบฉันเลย เป็นเพราะหมอนั้นคนเดียวที่ทำให้ชีวิตของฉันเป็นแบบนี้ ฉันจะต้องแก้แค้นให้ได้เลยค่อยดูเถอะ
 
"นี่ แค่สั่งสอนนะ ขืนแกยังยุ่งกับพาสต้าของฉันอยู่ละก็ ไม่เจอแค่นี้แน่ จำเอาไว้ ยัยหน้าโง่" รุ่นพี่คนนั่นพูดแบบนั่นแล้วก็เดินจากไปปล่อยให้ฉันนั่งอึงอยู่ตรงนั้น แล้วน้ำตาของฉันก็ปลดปล่อยออกมามากมาย ฉันจะไม่มีวันลืมวันนี้เลย นายพาสต้า นายต้องชดใช้ที่ทำให้ฉันเป็นแบบนี้หลังจากที่ฉันปล่อยน้ำตาออกมามากมายฉันก็เดินกลับบ้านไป
 
[Cartoon Home]
 
"อ้าว กลับมาแล้วหรอลูก แม่กำลังทำของว่างให้ลูกอยู่พอดี ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อเปลี่ยนผ้าซะ แล้วลงมากินของว่างนะลูก"  แม่ของฉันนะเอง กำลังทำขนมให้ฉันกินอยู่ แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะได้ขึ้นห้องแม่ก็สังเกตเห็นหน้าฉัน ที่เป็นรอยแดง5นิ้วอยู่บนหน้าฉันซะก่อน
 
"อ้าว แล้วนั้นไปโดนไรมาจ้ะ เป็นรอยแดงเชียว เดี๋ยวแม่ทำแผลให้นะ ขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าซะก่อนนะลูก"  ฉันรู้ดีว่าตอนที่แม่ทำแผลให้ฉันแม่ต้องถามฉันแน่ๆว่าฉันไปโดนอะไรมา แต่ถึงไม่ต้องถามก็รู้อยู่แล้ว ว่ารอยแบบนี้มันจะไปโดนอะไรได้ นอกจากโดนตบมา
 
"ค่ะ แม่"  ฉันตอบแม่ไป แล้วฉันก็ขึ้นห้องไปเปลี่ยนเสื้อเป็นชุดใส่อยู่บ้านแล้วลงมาตามที่แม่บอก
 
"ลงมาแล้วหรอลูก แม่ทำของว่างเสร็จพอดีเลย เดี๋ยวแม่ยกมาให้ลูกก็ไปเอากล่องพยาบาลมานะลูก"  แม่บอกกับฉัน
 
"ค่ะ แม่" แล้วฉันก็เดินไปเอากล่องพยาบาลมานั่งที่โต๊ะ
 
"มาใกล้ๆแม่สิ เดี๋ยวแม่ทำแผลให้ แล้วนี้ไปโดนอะไรมาจ้ะ"  ฉันยืนหน้าเข้าไปใกล้แม่
 
"ไม่มีอะไรหรอค่ะ แค่มีเรื่องนิดหน่อยนะค่ะ"  ฉันตอบแม่ไป
 
"แล้วไปมีเรื่องกับใครหรอลจ้ะ ทุกทีลูกแม่ไม่เคยมีเรื่องกับใครนิจ้ะ"แม่ถามอย่างสงสัย
 
"ที่จิง ตูนก็ไม่ได้เป็นคนเริ่มเองหรอค่ะ แต่เพราะไปมีเรื่องหนุ่มฮอตของโรงเรียนนะค่ะ แฟนคลับเลยมาตบตูน หาว่าตูนไปยุ่งกับของๆเขาค่ะ"  ฉันอธิบายแม่ไปอย่างไม่ปิดบังอะไรเลย
 
"หรอจ้ะลูก แล้วทำไมลูกถึงไปมีเรื่องกับคนดังได้ละจ้ะ" แม่ถามฉันอีก
 
"พอดีตูนบังเอิญไปชนเขาจนทำให้เสื้อเขาเปื้อนค่ะ ว่าแล้วตูนขอตัวไปซักผ้าให้เขาก่อนนะค่ะ"  ฉันเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟังแล้วเลยไปซักผ้าให้นายนั่นด้วย
 
"จ้ะๆ ไปเถอะลูกแล้วพรุ่งนี้ต้องเอาไปคืนเขาใช่ไหมลูก อย่าลืมละกันนะ"  แม่บอกฉันเหมือนอย่างกับจะรู้ว่าถ้าฉันลืมมันจะต้องมีอะไรเกิดขึ้นแน่
 
"ค่ะ แม่"  ฉันตอบแม่ไป แล้วไปซักเสื้อให้หมอนั่น ว่าแต่เสื้อหมอนี่มันหอมจิงๆฉันชอบกลิ่นนี่ชะมัด เฮ้ย นี่ฉันคิดอะไรอยู่เนี่ย ค่อยดูฉันจะซักให้กลิ่นนี้หายไปให้หมดเลย
 
กริ่งงงงงงงงง
"ฮ้าววว"  เสียงนาฬิกาปลุก ฉันก็ลงไปอาบน้ำแต่งตัวเตรียมตัวไปโรงเรียน พอเสร็จฉันก็ไม่ลืมที่จะเอาถุงที่ใส่เสื้อหมอนั่นลงมาด้วย
 
"อรุณสวัสดิ์ค่ะ แม่" ฉันบอกอรุณสวัสดิ์แม่ไปเมื่อเห็นแม่กำลังเตรียมอาหารเช้าอยู่
 
"อ้าว ตื่นแล้วหรอจ้ะ แม่เตรียมอาหารเช้าเสร็จพอดี วันนี้ขนมปังกับโกโก้ร้อนนะจ้ะ"  แม่บอกอาหารเช้าวันนี้
 
"ขอบคุณค่ะ แม่"  แล้วฉันก็นั่งกินข้าวเช้าที่แม่ทำให้ ฮืมมม หอมจิงๆเลย ฝีมือแม่ฉันนะ อริอยที่สุดเลย
 
"อร่อยมากค่ะ แม่"
 
"จ้า"
 
"งั้นตูนไปโรงเรียนก่อนนะค่ะ บายค่ะ"  ฉันบอกลาแม่และถึอถุงเสื้อหมอนั่นไปด้วย
 
"จะไปแล้วหรอลูก เพิ่งจะ7โมงเช้าเองนะลูก"  แม่ถามฉันที่ไปโรงเรียนเร็วผิดปกติ
 
"วันนี้จะรีบไปชมรมค่ะแม่ เลยออกเร็วหน่อยนะค่ะ" ฉันบอกแม่ไป
 
"งั้นหรอจ้ะ งั้นไปดีมาดีนะจ้ะ"
 
"ค่ะแม่"  พูดเสร็จฉันก็เดินมาจากบ้านเพื่อรอรถเมล์ อย่างทุกวันพอรถเมล์มาฉันก็ขึ้นสายประจำวันนี้รถว่างเป็นพิเศษสงสัยออกเช้าคงไม่ค่อยมีคนพอมาถึงหน้าโรงเรียนฉันก็ตรงดึ่งไปชมรมฉันทันที
 
"สวัสดีค่ะ พี่น้ำ"  ฉันทักรุ่นพี่ที่เป็นประธานชมรมของฉัน
 
"อ้าว สวัสดีจ้าน้องตูน วันนี้น้องตูนมาเร็วกว่าปกตินะค่ะ"  พี่น้ำทักพร้อมกับถามฉันเรื่องมาชมรมเร็วผิดปกติ
 
"คือตูนอยากจะวาดรูปที่วาดค้างอยู่ให้เสร็จนะค่ะ"  ฉันตอบพี่น้ำไป
 
"อ้อ หรอจ้ะ งั้นพยายามเข้านะ น้องตูน"
 
"ค่ะ พี่น้ำ"
หลังจากที่คุยกับพี่น้ำไปแล้วฉันก็มานั่งวาดรูปที่ตัวเองวาดค้างอยู่ให้เสร็จ ภาพนั้นเป็นภาพของน้ำตกที่ฉันวาดได้ครึงนึงแล้ว แล้วฉันก็คิดว่าจะเอาภาพนี้ลงประกวดด้วย ฉันจึงตั้งใจกับภาพนี้มาก แต่วันนี้สงสัยฉันจะวาดไม่เสร็จแน่ๆ ไม่เป็นไรไว้หลังเลิกเรียนมาวาดต่อก็ได้
 
ออดดดดดด ออดดด
อะเสียงออดเข้าเรียนดังแล้วหรอเนี่ย เร็วชะมัดพอได้ยินเสียงออดดังฉันก็เก็บข้าวของเสร็จก็เดินไปห้องเรียน
 
"หวัดดี ยัยเค้ก ยัยนัต"  ฉันทักยัยเพื่อนตัวดีของฉันที่นั่งอยู่ในห้องเรียบร้อยแล้ว
 
"หวัดดีย่ะ ยัยตูน วันนี้มาสายหรอย่ะ ฉันมาโรงเรียนไม่เห็นแกเลย "  ยัยนัตถามมา
 
"วันนี้ฉันมาเช้าย่ะ แต่พึงกลับมาจากชมรมนะ" ฉันตอบยัยนัตไป
 
"หรอย่ะ แล้วเสื้อนายพาสต้าละ แกซักสะอาดใช่ไหม"  ยัยนัตถามถึงเสื้อหมอนั่น
 
"สะอาดย่ะ อยู่นี้ไง"  แล้วฉันก็ยื่นถุงให้ยัยนัตดู
 
"ยัยตูน นี้มันเสื้อบ้านแกสิ นี้มันอุปกรณ์ศิลปะของแกไม่ใช่หรอย่ะ "  หลังจากยัยนัตดูของที่อยู่ในถุง
 
"เอ่ แต่ฉันจำได้ว่าฉันหยิบมาแล้วนะ สงสัยจะอยู่ที่ห้องชมรมแน่เลยช่างมันก่อน เดี๋ยวค่อยไปเอาตอนเลิกเรียนแล้วกัน"
 
"แกนี่มันเซ่อจิงๆ แล้วฉันจะตรวจได้ไงว่ามันสะอาดรึเปล่า ถ้างั้นฉันจะไปเอาเสื้อกับแกที่ชมรมแกด้วยแล้วฉันจะตรวจดูตอนนั้นเลย"  ยัยนัตพูดอย่างโมโห
 
"เออ ก็ได้งั้นยัยเค้กก็ไปด้วยกันเลยนะ"  ฉันตอบยัยนัตไปและชวนยัยเค้กให้ไปหด้วยกันเลย
 
"ว่าแต่พรุ่งนี้มีสอบด้วยนิ นี้ยัยเค้กช่วยติวให้ฉันหน่อยนะ"  
 
"ฉันด้วย ยัยเค้กนะๆๆ"  ยัยนัตขอร้องยัยเค้กบ้าง
 
"เออๆ ฉันก็ช่วยติวให้ตลอดอยู่แล้ว พวกแกไม่จำเป็นต้องขอก็ได้แล้วละย่ะ"  ยัยเค้กพูดขึ้น
 
"จริงหรอยัยเค้ก ขอบใจแกมากๆเลยนะ"  ฉันกับยัยนัตปลื้มกับคำพูดของยัยเค้กมากจนน้ำตาแทบไหลเลยละ
 
"พอได้แล้ว แค่นี้เองไม่ต้องมาปลื้มฉันก็ได้ย่ะ เดี๋ยวอาจารย์มาแล้วนั่งที่กันได้แล้ว"  ยัยเค้กพูดขึ้น ฉันละปลื้มยัยเค้กมากๆเลย มันนะใจดีกับฉันและยัยนัตมาก เวลาติวนะมันอธิบายให้เข้าใจได้ง่ายกว่าอาจารย์ซะอีกแน่ะ แล้วที่ฉันกับยัยนัตรอดมาได้แบบฉลุยก็คงจะยัยเค้กนั่นแระที่ค่อยติวให้ฉันกับยัยนัต เป็นปลื้มสุดๆเลย
..........................................................................
เหมือนเดิมละกันน่ะ ติชมได้เลย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา