sunnyboy แกล้งป่วนเพราะแอบรัก

7.2

เขียนโดย bosoandbiew

วันที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.56 น.

  10 บท
  21 วิจารณ์
  14.74K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

9) ...คนอะไรน่ารักอย่างนี้!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

"ไปก่อนนะครับ"ผมกรอกเสียงใส่หูพี่ชายของผมอย่างไม่บันยะบันยัง

"ไปก็ไป แล้วทำไมต้องตะคอกใส่หูฉันเนี้ย"พี่ชายของผมทำท่าเอามือกุมหูแล้วเดินมาหาผม

"คำเดียวสั้นๆ...อยาก"ผมพูดพร้อมหันมาจ้องเขม่งพี่ของผม

"เออๆ ไปซะ"พี่ชายผมทำท่าปัดมือ

"ไปอยู่แล้วไม่ต้องบอก"

แอ้ดดดดด     ผมเปิดประตูแล้วก้าวเท้าอันยาวเหยียดของผมขึ้นรถบัสที่มารอก่อนแล้ว

"สายฟ้าครับ"

"ทางนั้นเลยครับ"      พนักงานพูดพร้อมชี้ไปตรงหลังสุด

"ค...ครับ"ผมช็อคนิดหน่อยเพราะตั้งแต่ผมขึ้นรถนี้มายังไม่เคยนั่งข้างหลังเลย แล้ววันนี้มี

สิทธิ์อะไรมาให้ลูกเจ้าของทัวร์มานั่งหลังสุด(ที่ไม่ชอบเพราะตอนเด็กๆเคยนั่งแล้วทางไปโรงเรียนมัน

ขรุขระเด้งไปเ้ด้งมาจนตกเบาะหัวเเตก)

"ขอเปลี่ยนได้ปะครับ"ผมพูดพร้อมยักไหล่

"อะ...ขอโทษครับดูชื่อผิด ทางนู้นเลยครับ หนูสายฟ้า"พนักงานพูดพร้อมยิ้มให้ผม

"เอ่อ...อย่าเรียกชื่อผมว่าหนูสายฟ้าอีกได้ไหมครับ"ผมกระซิบข้างหูพนักงานก่อนที่จะเดิน

ไปทีี่นั่งของตัวเอง

บรื้นนนนน~

เสียงรถออกตัวไปอย่างเชื่องช้าทำให้ผมคิดอะไรไปเลรื่อยเปื่อย

ซูม!!!

เสียงประตูรถบัสเปิดออก ผู้คนมากมายเดินลงจากรสบัสรวมทั้งผมด้วย

ตอนนี้มาถึงโรงเรียนแล้วแต่หัวผมยังคิดเรื่องตอนเด็กอยู่ ผมคิดไปเอามือลูบตรงที่แตกไป

จนเดินมาถึงโรงอาหาร

"กินโออิชิก่อนล่ะกัน"ผมพูดพร้อมเดินเข้าไปในโรงอาหารทุกคนที่อยู่ในระแวกนั้นหันมามอง

ผมเป็นสายตาเดียว อะไรกันเนี้ย สายตาพวกนี้มันน่าขนลุกเสียจริง

ฟิ้วววว~ แปะ เสียงกระดาษปลิวมากระทบที่หน้าของผม

"หืม..."ผมยืนดูรูปในกระดาษ

http://www.keedkean.com

เอ่อ... ใครนะมาทิ้งให้กระดาษปลิวว่อน(รูปสวยซะด้วยน่าเก็บไปนอนกอด)

"ขอโทษค่ะ ขอกระดาษคืนด้วยค่ะ"ทันใดนั้นหญิงคนหนึ่งก็วิ่งมาหาแล้วพูดกับผมพร้อมก้ม

หน้า

"อะ...ป่าน"ผมพูดเมื่อหญิงคนนั้นเงยหน้าขึ้น

"สายฟ้า"ป่านทำท่าตกใจ

"เอาไป"ผมพูดพร้อมยื่นกระดาษใบนั้นให้

"หึ..."ป่านทำหน้างอน

"งอนเหมือนเป็นแฟนชั้นเลยนะ"

"ใครว่าล่ะ-///-"

"น่ารักโดนใจ คริๆ"

"ไปดีกว่า"

ป่านพูดพร้อมเดินจากไปผมไม่ลืมโปรยรอยยิ้มใส่เธอ....

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา